มิดัส พีอาร์ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนของพีอาร์โอไอ เวิลด์ไวด์ ในไทย

จันทร์ ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๐๘:๕๐
พีอาร์โอไอได้ขยายสู่อาเซียน และประเทศไทยเป็นครั้งแรก โดยมีสำนักงานใน สิงค์โปร อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และเวียดนาม

พีอาร์โอไอ เวิลด์ไวด์ ขยายสู่อาเซียน ด้วยการเลือก มิดัส พีอาร์ กรุ้ปเข้าร่วมเป็นตัวแทนในประเทศไทย เพื่อเคลื่อนไหวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก พีอาร์โอไอ เวิลด์ไวด์ เป็น องค์กรที่รวบรวมเอเจนซี่ชั้นนำทั้งหลายทั่วโลก ประกอบด้วยทีมงานกว่า 5,000 คน และ ลูกค้ากว่า 6,300 ราย ทั่วโลก ซึ่งมีรายรับสุทธิมากกว่า 702 ล้าน เหรียญสหรัฐ

"มิดัส พีอาร์ กรุ้ป มีจุดแข็งในด้านเครือข่ายที่กว้างขวางควบคู่ไปกับประสบการณ์ด้านการติดต่อกับลูกค้าระหว่างประเทศที่หลากหลายรวมถึงมาตรฐานการทำงานแบบสวิส จึงทำให้มิดัสเป็นองค์กรที่มีเอกลักษณ์และโดดเด่นในการทำงาน ซึ่งนั่นก็เป็นเหตุผลที่ทำให้เราเลือกมิดัสเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีมระดับโลกของเราด้วย" ริชาร์ด ซาง ประธานพีอาร์โอไอ เวิลด์ไวด์ ประจำฮ่องกง (Global Chairman)

"ทีมงานเอเจนซี่ที่เราเลือกต้องเปี่ยมไปด้วยความหลากหลายทางวัฒนธรรม ความกระตือรือร้น ความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงความรอบรู้ในด้านนวัตกรรม ซึ่งมิดัสสามารถตอบโจทย์และมอบบริการที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ สามารถทำงานทุกอย่างได้ภายในองค์กรไม่ต้องส่งต่องานให้กับทีมงานนอกองค์กร จึงสามารถตอบสนองลูกค้าในมาตรฐานที่ดีที่สุดและเกินมาตรฐานด้วย" ริชาร์ด ซาง กล่าวเสริม

"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ในปีนี้บริษัทของเราก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 และได้รับคัดเลือกจาก พีอาร์โอไอ เวิลด์ไวด์ ให้เป็นตัวแทนของเอเจนซี่ในประเทศไทย นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสที่จะได้ทำงานกับผู้นำที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ระดับโลก อีกทั้งเรารู้สึกยินดีอย่างมากที่จะได้ก้าวไปพร้อมกับ พีอาร์โอไอ เวิลด์ไวด์ ซึ่งเป็นผู้นำเอเจนซี่ในระดับภูมิภาคและในระดับนานาชาติ โดยจะทำงานร่วมเป็นหุ้นส่วนกันที่สามารถส่งเสริมและสนับสนุนมาตรฐานกันให้มีระดับสูงมากขึ้น ตอบสนองความต้องการและอยู่เหนือความคาดหวังของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม" คาริน โลหิตนาวี กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้ง มิดัส พีอาร์ กรุ้ป กล่าว

"ประเทศไทย ถือว่าเป็นประเทศที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วมากที่สุดในอาเซียน คาริน โลหิตนาวี ระบุว่า ประเทศไทยมีความต้องการในด้านงานการประชาสัมพันธ์และการติดต่อสื่อสารเป็นอย่างมาก ซึ่งทำให้บริษัทต่างชาติทั้งที่ต้องการจะแนะนำบริษัทและสร้างการรับรู้สู่สาธารณะและในกลุ่มลูกค้า สามารถขยายฐานออกไปรวมถึงเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในตลาดท้องถิ่นได้ตรงจุด ด้วยผลงานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและการขยายความร่วมมือไปสู่ระดับนานาชาติ ร่วมกับ พีอาร์โอไอ เวิลด์ไวด์ จะนำมิดัส พีอาร์ กรุ้ป ซึ่งมีส่วนให้มิดาสก้าวไปสู่ตลาดระดับโลกได้อย่างมีความหมาย" คาริน โลหิตนาวี กล่าวเสริม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ