CAT ร่วมกับ Issoft เปิดตัวแอปพลิเคชัน IGET POS พร้อมชูแคมเปญ “พรีเมี่ยม” หนุนผู้ประกอบการไทยก้าวสู่ Thailand 4.0

พุธ ๐๕ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๓:๕๕
บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT และ บริษัท อินทิเกรทเต็ด ซิสเต็ม ซอฟท์แวร์ จำกัด หรือ Issoft จัดพิธีลงนามความร่วมมือการให้บริการระบบ IGET POS โดยมี นายชัยยุทธ สันทนานุการ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและการขาย CAT พร้อมด้วยนายส่งศักดิ์ ฉัตรชูสกุล กรรมการผู้จัดการ Issoft และ นายอัครพงษ์ กุลเดชนิธิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Issoft เป็นผู้แทนลงนาม ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 3 อาคารศูนย์บริการลูกค้า CAT เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2560

ความร่วมมือในการให้บริการระบบ IGET POS แบบใช้งานบนบริการคลาวด์ เกิดขึ้นจากเจตนารมณ์ ของ Issoft บริษัทผู้พัฒนาแอปพลิเคชัน IGET POS จากฝีมือคนไทย และ CAT ผู้ให้บริการคลาวด์ แบบเรียลไทม์ รายใหญ่ในประเทศไทย ที่ต้องการสนับสนุนให้กลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจทุกขนาดในประเทศไทย สามารถบริหารจัดการหน้าร้านค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยเครื่องมือบริหารธุรกิจราคาประหยัด สะดวก ใช้งานง่าย สามารถวิเคราะห์ข้อมูลธุรกิจได้อย่างแม่นยำ อีกทั้งยั้งช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายการลงทุนและการดูแลรักษาระบบ IT หรือ Server เพื่อให้ทุกธุรกิจของคนไทยสามารถแข่งขันได้ในโลกดิจิทัลอย่างมีคุณภาพมากขึ้น

นายส่งศักดิ์ ฉัตรชูสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินทิเกรทเต็ด ซิสเต็มส์ ซอฟท์แวร์ จำกัด เปิดเผยว่า Issoft มุ่งมั่นที่จะเดินหน้าพัฒนาแอปพลิเคชัน ระบบ IGET POS เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการที่มีหน้าร้านค้า เช่น กลุ่ม SME หรือวิสาหกิจชุมชนสามารถมีระบบ POS ไว้ใช้งาน โดยหน้าร้านมีเพียงอุปกรณ์ในระบบ POS ได้แก่ เครื่องเก็บเงิน เครื่องอ่านบาร์โค้ด และอินเทอร์เน็ตเท่านั้น ไม่ต้องลงทุนระบบไอทีของตัวเองให้ยุ่งยากอีกต่อไป การบริหารจัดการร้านค้าสามารถเข้าถึงได้โดย PC หรืออุปกรณ์ประเภท Smart Device ทั้ง Android และ iOS และที่สำคัญคือหากผู้ใช้งานมีร้านสาขาอยู่หลายที่ สามารถรวมศูนย์ข้อมูลได้ สะดวกต่อการบริหารจัดการของเจ้าของได้เป็นอย่างดี และสามารถรองรับ Plugin Service เพื่อเพิ่มฟังก์ชันการใช้งานในอนาคต

นายชัยยุทธ สันทนานุการ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและการขาย CAT กล่าวว่า CAT ได้พัฒนาการใช้งานบริการคลาวด์ในประเทศไทย เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มผู้ประกอบSME โดยเฉพาะกลุ่ม Startup ให้สามารถใช้งานได้สะดวก ง่ายดาย และมีประสิทธิภาพ โดยคำนึงถึงความเหมาะสมกับขนาดธุรกิจ และประหยัดต้นทุนค่าใช้จ่ายการโอนถ่ายข้อมูล ขณะเดียวกัน ผู้ประกอบการจะได้รับความมั่นใจในคุณภาพการให้บริการคลาวด์ของ CAT ด้วยมาตรฐานการให้บริการ ISO 27001:2013 และรางวัลสุดยอดผู้ให้บริการด้าน Cloud Computing แห่งปี ของประเทศไทย "2017 Frost & Sullivan Thailand Infrastructure as a Service Provider of the Year Award" จาก Frost & Sullivan องค์กรให้คำปรึกษาและวิจัยระดับโลก เป็นสัญลักษณ์ยืนยันความมุ่งมั่นที่ทำให้ CAT ยังคงพัฒนาบริการมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมตอบโจทย์ยุทธศาสตร์การขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลของรัฐบาลต่อไป เพื่อเป็นการคืนกำไรให้ผู้ประกอบการได้สามารถประหยัดต้นทุน ลดค่าใช้จ่ายอย่างแท้จริง ทาง Issoft และ CAT จึงได้จัดรายการ "แคมเปญ พรีเมี่ยม" (ฟรีและคุณภาพดีแบบพรีเมี่ยม)ยกเว้นค่าธรรมเนียมการใช้แอปพลิเคชัน และสิทธิทดลองใช้บริการ cloud server ฟรี ในเดือนนั้นๆ ให้แก่ผู้ประกอบการรายใหม่และรายย่อย ที่มียอดขายไม่ถึง 35,000 บาท (รวมมูลค่ากว่า 9 พันกว่าบาท)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา