“ช่อง 8” เดินเครื่องปรับผังรายการครั้งใหญ่ ขนวาไรตี้รสเด็ด ละครดราม่า สยองขวัญ ซีรี่ส์สุดมันส์ ลงจอเขย่าขวัญคู่แข่ง

พุธ ๒๖ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๔:๓๙
อุตสาหกรรมทีวีดิจิตอลยังคงร้อนระอุ ท่ามกลางการแข่งขันที่ดุเดือดช่วงชิงคนดู แต่ "ช่อง8" ยังสามารถรักษาเรตติ้งอยู่ในกลุ่มนำ ดูได้จากต้นปีเป็นต้นมาเรตติ้งมีการขยับสูงขึ้นต่อเนื่องแบบมั่นคงและมีเสถียรภาพ ตอกย้ำความแข็งแรงของกลุ่มผู้ชมช่อง8 ที่เหนียวแน่น ติดตามดูเป็นแฟนประจำ ขณะเดียวกันได้แฟนประจำใหม่ๆ เพิ่มมากขึ้นต่อเนื่อง ล่าสุด "ดร.โด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง" กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ทุ่มงบลงทุน 700 ล้านบาท อัดแน่นคอนเทนต์คุณภาพคับแก้ว ลุยเดินเครื่องปรับผังรายการครั้งใหญ่ ดีเดย์วันที่ 1 พฤษภาคมนี้ ขนทัพทั้งรายการวาไรตี้รสอร่อย ละครดราม่า สยองขวัญ และ ซีรี่ส์สุดมันส์ ลงจอ มั่นใจดันเรตติ้งกระฉูด

"การแข่งขันอุตสาหกรรมดิจิตอลทีวีต้องยอมรับความจริงว่าดุเดือด ทุกสถานีต้องมีการปรับตัวช่วงชิงสายตาผู้ชมให้ได้มากที่สุด ช่วงไตรมาสแรกของปี 60 ช่อง 8 ยังอยู่ในกลุ่มผู้นำ เราเชื่อมั่นว่ายังครองใจผู้ชม ขณะเดียวกันก็คงจุดยืน "เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์" โดยตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคมเป็นต้นไป จะมีการปรับผังรายการครั้งใหญ่ให้เหมาะสมกับกลุ่มคนดู การปรับเปลี่ยนในแนวทางใหม่จึงเป็นเรื่องท้าทาย หลังจากที่ได้ปรับผังเฟสแรกเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา มีการนำซีรีส์บอลลีวู้ดอย่าง สีดารามศึกรักมหาลงกา มาลงจอก็สามารถสร้างเรตติ้งได้ถล่มทลาย นับจากนี้จะปรับผังในส่วนรายการใหม่เพิ่มความเข้มข้น อาทิ รายการ อร่อยขั้นเทพ ช่อง8 เป็นวาไรตี้แนะนำร้านอาหารจากร้านดังทั่วประเทศได้ "แม่ช้อยนางรำ" หรือ "สันติ เศวตวิมล" มาเป็นพิธีกร เสริมทัพด้วยพิธีกรอารมณ์ดี "ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ" และ "ชมพู่-ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.15-12.00 น. รายการ เจาะประเด็นข่าวเด่น เป็นการต่อยอดจากรายการข่าว ซึ่งเราเป็นอันดับ 1 อยู่แล้ว เป็นการนำเอาข่าวเด่นประเด็นร้อนที่เป็นที่จับตามองของสังคมมาขยาย เพื่อให้ดูกันอย่างจุใจแบบะเจาะลึก ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.00-12.45 น. สำหรับรายการ จี๊ดจ๊าด บันเทิง รายการใหม่ของคอบันเทิง ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 10.45 น. นอกจากมีเหล่าผู้จัดใหม่ นักแสดงใหม่ เดินเท้าตบเท้าเข้าช่อง8 อย่างต่อเนื่องแล้ว กำลังเตรียมเข็นละครทั้งดราม่าสุดเข้มและสยองขวัญสุดอารมณ์ 4 เรื่อง ทรายย้อมสี, เพลิงรักไฟมาร, เงาอาถรรพ์, ใจลวง มาลงจอเอาใจคอละคร และยังมีซีรี่ส์จีนยอดนิยม ซูเทียนเป่า องค์ชายจอมทะเล้น ที่ได้นักร้อง นักแสดงเกาหลีชื่อดังจากวงซุปเปอร์จูเนียร์ คิมคีบอม มารับบทองค์ชายสุดป่วนครั้งแรก ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.45 น. ส่วนรายการ ปากโป้ง กับ บันเทิง 108 มีการปรับออก เพราะทั้งสองรายการอยู่กับเรามานานก็ถึงจุดอิ่มตัว ถือเป็นเรื่องปกติของการทำรายการทีวีที่ต้องมีการปรับเปลี่ยนสิ่งใหม่ๆ ให้กับผู้ชม เรามั่นใจว่าการปรับผังรายการครั้งนี้จะทำให้เรตติ้งช่อง 8 ขยับขึ้น และยังคงอยู่ในกลุ่มผู้นำของดิจิตอลทีวีเมืองไทย"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4