อินทัช โดยโครงการอินเว้นท์ ยกทัพผู้เชี่ยวชาญแนะนำธุรกิจสตาร์ทอัพสู่ความสำเร็จ

จันทร์ ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๐๙
อินเว้นท์ (InVent) โครงการธุรกิจร่วมทุน (Venture Capital) ของบริษัท อินทัช โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) นำโดยคุณคิมห์ สิริทวีชัย รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารการลงทุน และหัวหน้าโครงการบริษัทร่วมทุน อินเว้นท์ (InVent) เข้าร่วมงาน "Start Up Thailand2017 : Scale Up Asia" ซึ่งกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโลยีได้ระดมธุรกิจสตาร์ทอัพของไทย และทั่วโลกแสดงพลังขับเคลื่อนธุรกิจ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ

ดร.อรรชกา สีบุญเรือง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ให้เกียรติเยี่ยมชมบูธอินเว้นท์ ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเผยแพร่ความสำเร็จของการร่วมทุนในธุรกิจสตาร์ทอัพชั้นนำของไทยที่ลงทุนในด้านโทรคมนาคม สื่อ และเทคโนโลยี พร้อมทั้งให้ความรู้ และคำปรึกษาแก่สตาร์ทอัพที่สนใจ

ในงานนี้ อินเว้นท์ (InVent) ได้จัดเสวนาในหัวข้อ Build up business with corporate โดยได้ยกทัพผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนในรูปแบบVenture Capital ทั้งวงใน และดิจิโอ ได้แก่ คุณยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท วงใน มีเดีย จำกัด แอพพลิเคชั่นและเว็บไซต์แนะนำร้านอาหารอันดับ 1 ของไทย ที่ได้ให้แนวคิดเรื่อง "ความดีสะสม" คือการทำธุรกิจโดยการมุ่งทำความดีและสร้างความเชื่อมั่นเพื่อแลกเปลี่ยนมูลค่าระหว่างองค์กร ส่วนคุณนพพร ด่านชัยนาม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้งบริษัท ดิจิโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการระบบชำระเงินและกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-wallet) อันดับ 1 ของไทยได้ฝากถึงการทำสตาร์ทอัพว่า "ให้ทำในสิ่งที่คุณชอบและทำให้มันดีจะทำให้องค์กรอื่นๆอยากมาร่วมงานกับเรา" นอกจากนี้ ผู้บริหารอินเว้นท์ได้แนะนำการบริหารระบบจัดการภายในขององค์กรและแนวทางการหาผู้ร่วมลงทุนที่เหมาะสมให้แก่ธุรกิจสตาร์ทอัพอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?