เอไอเอส ตอบรับพฤติกรรมผู้บริโภคสื่อในยุคดิจิทัลส่งแพ็กเกจ “AIS Fibre Power 4” เขย่าตลาด จัดเต็ม Fixed-Mobile Unlimited Entertainment มอบความบันเทิงไม่อั้น ทั้งในบ้าน และนอกบ้าน

จันทร์ ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๔๑
เอไอเอสมุ่งสร้างประสบการณ์ความบันเทิงเต็มรูปแบบ รับพฤติกรรมผู้บริโภคที่นิยมใช้งาน Multi-Screen และ Multi-Device เปิดแพ็กเกจ "AIS Fibre Power 4" ผสานพลังสุดยอดความแรงเต็มสปีดทั้ง AIS Fibre, 4.5G Mobile Data, AIS SUPER Wifi และ AIS Play & Playbox ไว้ในหนึ่งเดียว ส่งมอบความบันเทิงจัดเต็ม Fixed - Mobile unlimited entertainment ทั้งในบ้านและนอกบ้าน ไม่จำกัดทุกที่และทุกเวลา ด้วยคอนเทนต์บันเทิงสุดเอ็กซ์คลูซีฟเขย่าทุกหน้าจอกับซีรีส์ยอดฮิต Game of Throne และ คอนเทนต์วีดิโอออนดีมานด์สุดพรีเมี่ยมที่ใหม่และหลากหลายที่สุด กว่า 30,000 ชั่วโมง รวมทั้งช่องใหม่ Golf+, Food Network, AFC รวมกว่า 140 ช่อง ให้เลือกดูได้จุใจบนเครือข่ายที่ดีที่สุด

สำหรับ "AIS Fibre Power 4 Package" สามารถใช้งานทั้ง 4 พลังเครือข่ายดิจิทัลได้ในแพ็กเกจเดียว ครบถ้วนทุกการใช้งานทั้งนอกบ้านและในบ้าน ประกอบด้วย

1. AIS Fibre เน็ตบ้านบนโครงข่ายคุณภาพไฟเบอร์ออพติก 100% ดาวน์โหลดเต็มสปีด 30-200 Mbps

2. AIS PLAYBOX เต็มอิ่มกับคอนเทนต์บันเทิงระดับโลก ครบทุกช่อง ทั้ง หนัง ซีรีส์ การ์ตูน กีฬา และข่าว อาทิ HBO, FOX, Warner, Nick jr., National Geographic, HLN, Fight Sports ฯลฯ และ ดูย้อนหลังแบบออนดีมานด์กับ HBO GO กับแพ็กเกจ Platinum Full HD(สำหรับลูกค้าที่ต้องการเพิ่มจุดติดตั้งใช้งานกล่อง AIS PLAYBOX สามารถเพิ่มจุดติดตั้งได้สูงสุดถึง 3 จุด โดยคิดค่าบริการติดตั้งจุดละ 1,000 บาท และอัตราค่าบริการรายเดือน 100 บาท/กล่อง)

3. ซิมมือถือเล่นเน็ตไม่อั้น บนเครือข่าย 4.5G ที่เร็วที่สุดอันดับ 1 ของไทย

4. AIS SUPER WiFi แบบไม่จำกัด กว่า 86,000 จุด ครอบคลุมทั่วประเทศ

นายศรัณย์ ผโลประการ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานบริหารฟิกซ์บรอดแบนด์ เอไอเอส เปิดเผยว่า "พฤติกรรมผู้บริโภคมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีผู้รับชมวีดิโอผ่านทุกหน้าจอ โดยเฉลี่ย 35 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ และมีแนวโน้มการให้บริการ OTT Video สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เอไอเอสมีความพร้อมที่จะนำบริการ Fibre อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านเครือข่ายไฟเบอร์ 100%, mobile 4.5G, AIS SUPER Wifi และ Exclusive Content ที่ดีที่สุด มาให้บริการอย่างเต็มรูปแบบและไม่อั้น เรียกได้ว่า ไม่ว่าจะอยู่ไหน เอไอเอสก็มีเครือข่ายให้ใช้งานได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่มีสะดุด ในราคาสุดคุ้ม ถือว่าเป็นการมอบความคุ้มค่าที่ครอบคลุมทุกความต้องการลูกค้าเอไอเอสยุคดิจิทัล"

นายสุวิทย์ อารยะวิไลพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานบริหารผลิตภัณฑ์ เอไอเอส กล่าวว่า "เอไอเอสมีความยินดีที่เอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์ที่เราได้ทำร่วมกับพาร์ทเนอร์ที่ localize เพื่อคนไทย เช่น Game of Thrones และ Netflix ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า พร้อมทั้งช่อง Golf+, Food Network, และ AFC ที่เปิดให้บริการใช่ช่วงเดือนที่ผ่านมา ทำให้ปัจจุบัน AIS ให้บริการกว่า 140 live channels, และ กว่า 30,000 ชั่วโมง พร้อมตอบสนองความบันเทิง ผ่านหน้าจอที่บ้าน (AIS Playbox) และนอกบ้าน (AIS Play) ทุกที่ทุกเวลา"

แพ็กเกจ AIS Fibre Power 4 Package

พิเศษกว่า กับการให้สิทธิ์ Serenade สำหรับลูกค้าที่มีอายุการใช้งาน AIS Fibre นาน 6 เดือนขึ้นไป และเบอร์มือถือ AIS รายเดือน

นาน 6 เดือน ขึ้นไป สามารถนำยอดค่าใช้บริการมารวมกัน เพื่อรับสิทธิ์ เอไอเอส เซเรเนด ตามที่กำหนด (โดยเซเรเนด Emerald ยอดรวม 900บาท Gold ยอดรวม 1,500 บาท และ Platinum ยอดรวม 3,000 บาท) นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่สมัคร แพ็กเกจ 100/40 Mbps และแพ็กเกจ 200/50 Mbps จะได้รับสิทธิ์ เซเรเนด โกล์ด ทันที! เมื่อเปิดใช้เบอร์ใหม่ที่ได้รับพร้อมแพ็กเกจ

ลูกค้าใหม่สามารถสมัคร AIS Fibre Power 4 Package ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สำหรับลูกค้าเอไอเอส ไฟเบอร์ ปัจจุบัน สามารถเปลี่ยนมาใช้ AIS Fibre Power 4 Package ได้ตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม 2560 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ AIS Fibre Call Center 1185

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้