AIS เตรียมความพร้อมอำนวยความสะดวกด้านการสื่อสาร และการเดินทางให้ประชาชน ร่วมงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลเดช บรมนาถบพิตร

จันทร์ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๔๔
AIS โดย นางวิไล เคียงประดู่ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานประชาสัมพันธ์ กล่าวว่า "เอไอเอส ได้เตรียมความพร้อมเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนที่ร่วมงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร โดยแบ่งเป็น 2 ด้านหลักๆ ได้แก่ การเตรียมความพร้อมด้านเครือข่าย และด้านการเดินทาง โดยได้เริ่มดำเนินการเสริมเครือข่ายการสื่อสาร เพื่อให้ประชาชนสามารถใช้งานทั้ง Voice และ Data ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ณ บริเวณงานพระราชพิธี ท้องสนามหลวง และในส่วนที่จะร่วมกันจัดงานถวายในโอกาสนี้ทั่วประเทศ โดยเฉพาะบริเวณพระลานพระราชวังดุสิตซึ่งคาดว่าจะเป็นจุดที่มีประชาชนเข้าร่วมในการพระราชพิธีเป็นจำนวนมาก เอไอเอสจึงจัดรถส่งสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ พร้อมติดตั้ง WiFi เพื่อรองรับการใช้งานโทรศัพท์มือถือของลูกค้า และบริการน้ำดื่มให้แก่ประชาชนที่เข้าร่วมในการพระราชพิธีในบริเวณพระลานพระราชวังดุสิตด้วย

สำหรับด้านการเดินทาง เอไอเอสได้เตรียมอำนวยความสะดวกให้ประชาชนที่เดินทางมาร่วมถวายดอกไม้จันทน์ในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 โดยจัดเตรียมรถมอเตอร์ไซค์กว่า 300 คัน เพื่อบริการฟรี ตั้งแต่เวลา 08.00 - 22.00 น.

นอกจากนี้ ลูกค้าเอไอเอส ยังสามารถดาวน์โหลดเพลงรอสาย Calling Melody บทเพลงระลึกถึงพ่อ จำนวน 30 เพลง ได้ฟรี ตลอดทั้งเดือนตุลาคม 2560 ดูรายชื่อเพลงและดาวน์โหลดได้ที่แอป Calling Melody และ www.callingmelody.net รวมทั้งเอไอเอสได้เตรียมจัดกิจกรรม "เอไอเอส รวมดวงใจ ถวายความอาลัย ในหลวงรัชกาลที่ 9" โดยเชิญชวนพนักงานบริจาคโลหิต ให้แก่สภากาชาดไทย ในวันที่ 12 ตุลาคม 2560, นำทีมพนักงานอุ่นใจอาสาร่วมให้บริการประชาชน ในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 รวมทั้งแสดงความอาลัยถวายผ่านสื่อต่างๆ ทั่วประเทศ ตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคม 2560 ด้วย"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้