CAT พัฒนาโซลูชั่นรองรับธุรกิจยุคใหม่ พร้อมเข้าสู่ไทยแลนด์ 4.0

ศุกร์ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๒:๒๙
ความพยายามที่จะผลักดันการปฏิรูปประเทศไทยสู่การเป็นดิจิทัลไทยแลนด์ ตามนโยบายไทยแลนด์4.0 เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางเศรษฐกิจของประเทศด้วยการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีดิจิทัล ส่งผลให้หลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ต่างพยายามผลักดันให้เกิดการนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาเปลี่ยนแปลงวิธีการดำเนินธุรกิจ และดำเนินชีวิตประจำวันของประชาชน ตามกรอบแนวทางการดำเนินงานตามนโยบายดังกล่าว

บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้ให้บริการโทรคมนาคมรายใหญ่ของไทย ได้มุ่งมั่นพัฒนาโซลูชั่นต่างๆ เพื่อรองรับการทำธุรกิจยุคใหม่ ซึ่งนอกจากการดำเนินโครงการด้านการวางโครงสร้างพื้นฐาน และเมกะโปรเจคด้านไอทีต่างๆ ระดับประเทศแล้ว ยังสนับสนุนการพัฒนาองค์ความรู้ในการใช้ไอทีเพื่อพัฒนาขีดความสามารถขององค์กรต่างๆ ทั้งหน่วยงานทั่วไปและองค์กรธุรกิจ โดยล่าสุดเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา CAT ได้ร่วมออกบูธและจัดแสดงนิทรรศการการใช้ไอทีในธุรกิจ ภาย ณ อาคาร SCB Park ให้กับองค์กรธุรกิจด้านพลังงาน ซึ่งมุ่งเน้นการพัฒนานวัตกรรมในกระบวนการทางธุรกิจ และด้วยลักษณะของธุรกิจซึ่งต้องมีการติดต่อสื่อสารกับพื้นที่เฉพาะกลางทะเล การพัฒนาด้านไอทีจึงเป็นกลยุทธ์สำคัญที่จะนำไปสู่เป้าหมายขององค์กร ทั้งนี้ CAT ได้นำเสนอรูปแบบของการติดต่อสื่อสารระหว่างสำนักงานใหญ่ สำนักงานสาขา และการทำงานในพื้นที่เฉพาะ รวมถึงการอำนวยความสะดวกด้านเครือข่ายให้กับกลุ่มพนักงานสำหรับการใช้อุปกรณ์ส่วนบุคคลในหน่วยงานและการทำงานร่วมกันของอุปกรณ์ต่างๆ ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้บริหารและพนักงานจำนวนมาก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?