แคมเบียม เน็ตเวิร์ค คว้ารางวัล Best in Biz Awards สาขาธุรกิจที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมยอดเยี่ยมแห่งปี

พุธ ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๔๘
ผู้นำด้านบรอดแบนด์ไร้สายได้รับการยกย่องจากงานประกาศรางวัลธุรกิจระดับนานาชาติ

แคมเบียม เน็ตเวิร์ค ( Cambium Networks ) ผู้ให้บริการโซลูชั่นเครือข่ายไร้สายชั้นนำของโลก ได้รับการประกาศให้เป็นผู้ชนะระดับเงินในประเภทบริษัทที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมสูงสุดแห่งปีจากการประกาศรางวัล Best in Biz Awards ประจำปี 2560

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/325530/cambium_networks_logo.jpg

จีน่า จอร์แดน จากสถานีข่าวWLRN-Miami Herald News สำนักงานแทลลาแฮสซี กล่าวถึงการเป็นกรรมการตัดสินรางวัล Best in Biz Awards ครั้งที่ 2 ของเธอว่า "การตัดสินรางวัล Best Biz Awards สาขาบริษัทที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมสูงสุดแห่งปีประจำปีนี้ เป็นเรื่องที่แทบจะไม่สามารถทำได้ เพราะบริษัทเหล่านี่ได้กำหนดมาตรฐานการดำเนินงานในโลกธุรกิจไว้สูงมาก มันเป็นเรื่องยากที่จะเลือกผู้ชนะ ในเมื่อพวกเขาทั้งหมดต่างก็ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม ดิฉันขอชมเชยผู้บริหารและพนักงานทั้งหลายที่มีส่วนในการสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวก ให้บรรดาบริษัททั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็กปฏิบัติตามแบบอย่างที่พวกเขาได้ทำไว้"

อาตุล บาตนาการ์ ประธานและซีอีโอของแคมเบียม เน็ตเวิร์คกล่าวว่า"การตอบแทนชุมชนถือเป็นค่านิยมหลักของบริษัทเรา เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้ ทีมงานของแคมเบียมได้สร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับชีวิตของผู้คนทั่วโลก ด้วยการมอบบริการเชื่อมต่อบรอดแบนด์ไร้สาย อีกทั้งให้การสนับสนุนโครงการด้านการศึกษาและครอบครัว ซึ่งการให้ความช่วยเหลือผู้อื่นนี้ถือเป็นองค์ประกอบหลักในอัตลักษณ์แห่งความเป็นแคมเบียม เน็ตเวิร์คของเรา"

กิจกรรมล่าสุดที่ดำเนินการโดยทีมงานแคมเบียม เน็ตเวิร์ค ได้แก่:

-มอบความช่วยเหลือด้านการติดต่อสื่อสารในพื้นที่ประสบภัย เฮอร์ริเคนฮาร์วีย์

-สร้างการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตให้กับชุมชนด้อยโอกาส ซึ่งรวมถึงการเชื่อมต่อสำหรับ ผู้ลี้ภัยในกรีซ และ ชิคาโก้

-ติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยผ่านวีดีโอไร้สายให้กับองค์กรด้านทรัพยากรทางธรรมชาติ รวมทั้ง กลุ่มพิทักษ์แรดแห่งลิมโปโป (LRSG) ในแอฟริกาใต้

-รวบรวมและ บริจาคจักรยาน 50 คันให้กับนักเรียนจากโรงเรียนประถมภายในเมือง

เกี่ยวกับBest in Biz Awards

Best in Biz Awards ซึ่งเข้าสู่ปีที่ 7 ในปีนี้ เป็นการประกาศรางวัลทางธุรกิจเพียงรายการเดียวที่ตัดสินโดยคณะกรรมการอิสระซึ่งเป็นสื่อมวลชนและนักวิเคราะห์จากสื่อสิ่งพิมพ์ชั้นแนวหน้า ทั้งจากสำนักข่าว Associated Press และ The Wall Street Journal รวมถึง Businessweek, CNET, Consumer Affairs, Fast Company, Financial Times, Inc., Forbes, Fortune, Network World, PC Magazine, Reuters, San Francisco Chronicle, USA Today, Wired และอื่นๆ ทั้งนี้ รางวัล Best in Biz Awards ในแต่ละปีจะถูกตัดสินโดยบรรณาธิการและนักข่าวที่มีชื่อเสียงโดดเด่นจากสำนักพิมพ์ชั้นนำ โดยรางวัลนี้มีความพิเศษเฉพาะตัวตรงที่เป็นรางวัลอิสระด้านธุรกิจเพียงหนึ่งเดียวที่ถูก ตัดสิน โดยสมาชิกสื่อและนักวิเคราะห์ในแวดวงอุตสาหกรรม

www.bestinbizawards.com/about/

เกี่ยวกับ แคมเบียม เน็ตเวิร์ค

แคมเบียม เน็ตเวิร์ค คือผู้ให้บริการโซลูชั่นไร้สายชั้นนำระดับโลกที่เชื่อมโยงผู้คน สถานที่ และสิ่งต่างๆเข้าด้วยกัน บริษัทนำเสนอแพลตฟอร์มบรอดแบนด์และแนร์โรว์แบนด์ไร้สายที่ยืดหยุ่น ปลอดภัย และเชื่อถือได้ ช่วยให้ผู้ให้บริการทุกประเภท ตั้งแต่ภาคอุตสาหกรรม บริษัท หน่วยงานภาครัฐ ไปจนถึงธุรกิจบริการ สามารถสร้างเครือข่ายการสื่อสารที่ทรงประสิทธิภาพ เชื่อถือได้ ในราคาที่เอื้อมถึง ปัจจุบัน บริษัทได้ติดตั้งช่องทางการสื่อสารวิทยุกว่า7 ล้านจุดให้กับหลายพันเครือข่ายในกว่า 150 ประเทศ ทั้งนี้ บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ชิคาโก นอกจากนั้นยังมีศูนย์วิจัยและพัฒนาหลายแห่งทั้งในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และอินเดีย บริษัทนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการผ่านทางตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกที่เชื่อถือได้

www.cambiumnetworks.com

ติดต่อ:Sara Black, 1-213-618-1501, [email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/325530/cambium_networks_logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ