กสทช. จัดงาน เปิดตัววารสารวิชาการ กสทช. ประจำปี 2560 (NBTC Journal 2017) ภายใต้แนวคิด “Knowledge Journey”

จันทร์ ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๓๐
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ สำนักงาน กสทช. กำหนดจัดงานเปิดตัววารสารวิชาการ กสทช. ประจำปี 2560 (NBTC Journal 2016) ในวันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2560 เวลา 09.00 น. ณ หอประชุม ชั้น 1 สำนักงาน กสทช. พหลโยธิน ซอย 8 (สายลม) แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400 โดยมี พลเอก สุกิจ ขมะสุนทร ประธานกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน และกิจกรรมการเสวนาบทความที่น่าสนใจ อาทิ "ลึกแต่ไม่ลับ ฝ่าวิกฤต ประมูล 4G" โดยเลขาธิการ กสทช."บริการ OTT: ความท้าทายต่อสื่อเก่าและการกำกับดูแล" และ "มาตรการกำกับดูแลเงินสกุลดิจิทัลและการปรับใช้กฎหมายไทยกับเงินสกุลดิจิทัล : บิทคอยน์" ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับวารสารวิชาการ กสทช. ประจำปี 2560 จำนวน 1 เล่ม พร้อมของที่ระลึกในงาน

วารสารวิชาการ กสทช. ประจำปี 2560 (NBTC Journal 2017) ได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิที่มีชื่อเสียงทั้งในและต่างประเทศ ร่วมส่งบทความมาลงตีพิมพ์ อาทิ กรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ ที่ปรึกษาธนาคารโลก รวมทั้งนักวิจัยของสถาบันการศึกษา หน่วยงานภาครัฐและเอกชน คณาจารย์ รวมถึงนักศึกษา โดยมีจำนวนบทความที่ได้รับการคัดเลือกให้ตีพิมพ์ลงวารสารจำนวนทั้งสิ้น 31 บทความ สำหรับวารสารวิชาการ กสทช. มีกำหนดการตีพิมพ์ปีละ 1 เล่ม ในเดือนธันวาคม เพื่อเป็นแหล่งแลกเปลี่ยนความรู้และสร้างเครือข่ายความร่วมมือระหว่างสำนักงาน กสทช. กับนักวิจัย นักวิชาการ และผู้ที่เกี่ยวข้อง ให้เป็นที่รู้จักในวงการวิชาการและการศึกษา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ