แคมเบียม เน็ตเวิร์ค ประกาศผู้ชนะรางวัล Connectivity Hero Award ยกย่องฮีโร่ผู้เชื่อมโยงผู้คนผ่านระบบเครือข่ายไร้สายทั่วโลก

พุธ ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๐๗:๕๕
- รางวัล Connectivity Hero Award ยกย่องผู้เปลี่ยนชีวิตผู้คนผ่านการเชื่อมต่อเครือข่ายไร้สาย

แคมเบียม เน็ตเวิร์ค ( Cambium Networks ) ผู้ให้บริการโซลูชั่นเครือข่ายไร้สายชั้นนำระดับโลก ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล Connectivity Hero Award กลุ่มแรก โดยรางวัลนี้ริเริ่มขึ้นในปี 2560 เพื่อยกย่องผู้ที่สร้างความแตกต่างให้กับชีวิตของผู้คนและพัฒนาชุมชนให้ดีขึ้น ผ่านความพยายามของพวกเขาในการขยายการเชื่อมต่อไร้สาย และทำให้ผู้คนไม่ขาดการติดต่อ

"เทคโนโลยี โดยเฉพาะการเชื่อมต่อนั้นถูกมองข้ามบ่อยเกินไป หลายคนคิดไปเองว่า พวกเขาจะเข้าถึงข้อมูลอะไรก็ตามที่ต้องการได้ตลอดเวลาที่ต้องการ" แบรนดอน บัทเลอร์ นักวิเคราะห์วิจัยอาวุโสจากไอดีซี กล่าว "แต่ความเป็นจริงก็คือ การนำเทคโนโลยีมาใช้มีระดับที่แตกต่างกันมากมายทั่วโลก และด้วยความทุ่มเทอย่างมากของบุคลากรทั้งชายและหญิงในอุตสาหกรรมเทคโนโลยี การเชื่อมต่อกับเครือข่ายอินเทอร์เน็ตจึงสร้างประโยชน์ในวงกว้างมากขึ้น"

"ผู้นำที่มีวิสัยทัศน์กำลังผลักดันความก้าวหน้าในการทำให้ผู้คนไม่ขาดการติดต่อ และกำลังสร้างความแตกต่างดังกล่าว" อาตุล บาตนาการ์ ประธานและซีอีโอของแคมเบียม เน็ตเวิร์ค กล่าว "การเชื่อมต่อไร้สายกำลังเปลี่ยนชีวิตของผู้คนทั่วโลกด้วยการขยายการศึกษา บริการทางการแพทย์และความปลอดภัย บุคคลเหล่านี้กำลังสร้างรูปแบบสำหรับสิ่งที่สามารถทำได้ ผมมีความยินดีที่จะมอบรางวัล Connectivity Hero ประจำปี 2560 ให้แก่คุณเอเวิร์ต บ๊อป แห่ง Disaster Tech Lab คุณเอเวิร์ตและทีมอาสาสมัครของเขาแสดงให้เห็นว่า พวกเขาจะไปทุกที่ และช่วยเหลือทุกคนด้วยการเชื่อมต่อเครือข่ายหลังเกิดภัยพิบัติ"

รางวัล Connectivity Hero แห่งปี ได้แก่

-เอเวิร์ต บ๊อป จาก Disaster Tech Lab (DTL) - "Disaster Tech Lab เป็นองค์กรพัฒนาเอกชน หรือเอ็นจีโอในประเทศไอร์แลนด์ ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการให้บริการการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตในพื้นที่ภัยพิบัติ เราได้รับการติดต่อจากสำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR) ซึ่งขอให้เราติดตั้งระบบอินเทอร์เน็ตให้กับค่ายผู้ลี้ภัยในกรีซ เพื่อให้ผู้ลี้ภัยกว่า 400,000 คนได้เข้าถึงอินเทอร์เน็ต" องค์กรการกุศลที่คุณบ๊อปเลือกมอบเงินบริจาคให้คือ DTL ซึ่งให้บริการการเชื่อมต่อในพื้นที่ที่ประสบพายุเฮอริเคนด้วย

รางวัล Connectivity Hero Awards มอบให้แก่ผู้มีวิสัยทัศน์สูงสุด 4 คนประจำแต่ละไตรมาส แต่มีการมอบรางวัลใหญ่ประจำปีเพียงรางวัลเดียว ผู้ที่ได้รับรางวัลประจำไตรมาสจะได้รับเงินบริจาค 1,000 ดอลลาร์เข้าองค์กรการกุศลที่พวกเขาเลือก สำหรับผู้ชนะรางวัลใหญ่ประจำปีจะได้รับเงินบริจาค 5,000 ดอลลาร์ให้แก่องค์กรการกุศลที่พวกเขาเลือก สามารถดูรายชื่อผู้ได้รับรางวัลทั้งหมดได้จากเว็บไซต์ของแคมเบียม เน็ตเวิร์ค https://www.cambiumnetworks.com/connectivity-hero-winners/

รางวัล Connectivity Hero Award ประจำไตรมาส 4 ปี 2560 ได้แก่

-พอล แบล็ก จาก Wispa -"เครือข่ายของเราเกิดขึ้นจากการเชื่อมโยงเครือข่ายไร้สายระยะทางไกล ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในพื้นที่ห่างไกล เพื่อทำให้ทั้ง 9 จังหวัดในแอฟริกาใต้เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต การเชื่อมต่อที่มีระยะไกลที่สุดของเราคือ 210 กิโลเมตร และเราได้รับความเชื่อถือ 100% องค์กรที่คุณแบล็กเลือกที่จะบริจาคเงินรางวัลคือ Hope.org Thembalitsha ซึ่งนำความหวังใหม่มาให้แก่ผู้ยากไร้ ผู้ที่ถูกลืม ผู้ป่วย และผู้ที่อ่อนแอในเวสเทิร์น เคป และ อีสเทิร์น เคป

-ดรูว์ เลนท์ซ จาก Frontera Consulting -"ทีมของเราได้ทำการติดตั้งเครือข่ายไวไฟหลังพายุเฮอริเคนฮาร์วีย์ถล่มรัฐเท็กซัส โดยเราได้ระดมอาสาสมัครและติดตั้งเครือข่ายไวไฟเพื่อช่วยเหลือหน่วยงานกู้ภัยและครอบครัวที่ประสบภัยในทันที องค์กรที่เลนท์ซเลือกบริจาคได้แก่ CodeRGV ซึ่งเป็นโครงการให้ความรู้ด้านเทคโนโลยีดิจิทัล ซึ่งจะช่วยจัดค่ายบูทแคมป์ ชั้นเรียน และการอบรม เพื่อส่งเสริมให้เด็กและผู้ใหญ่ทุกวัยสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีได้

-มินน์ เธียน จาก Frontiir Communications - "เราได้สร้างเครือข่ายบรอดแบนด์ทั่วประเทศ ทั้งในเมืองและหมู่บ้านต่าง ๆ ของเมียนมา เพื่อให้สามารถเข้าถึงเครือข่ายดิจิทัลในราคาที่ไม่แพง และลดความเหลื่อมล้ำในการเข้าถึงเทคโนโลยีดิจิทัล" Frontiir ได้มอบอุปกรณ์และความชำนาญเพื่อช่วยเหลือในการฟื้นฟูรัฐฉิ่นที่ได้รับผลกระทบอย่างหนัก

เปิดรับการเสนอชื่อผู้เข้าชิงรางวัล Connectivity Hero Awards รอบต่อไปแล้ว โดยส่งชื่อเข้ามาได้ที่ http://www.cambiumnetworks.com/connectivity_hero/

เกี่ยวกับแคมเบียม เน็ตเวิร์ค

แคมเบียม เน็ตเวิร์ค คือผู้ให้บริการโซลูชั่นไร้สายชั้นนำระดับโลกที่เชื่อมโยงผู้คน สถานที่ และสิ่งต่าง ๆ เข้าด้วยกัน ด้วยการให้บริการผ่านแพลตฟอร์มแนว์โรว์แบนด์และบรอดแบนด์ไร้สายที่เชื่อถือถือได้ ยืดหยุ่น และปลอดภัย แคมเบียม เน็ตเวิร์ค จึงทำให้ผู้ให้บริการทุกประเภท ตลอดจนผู้ประกอบการเครือข่ายทั้งในภาคอุตสาหกรรม ภาคเอกชน และภาครัฐสามารถสร้างเครือข่ายการเชื่อมต่อที่มีประสิทธิภาพสูงและไว้ใจได้ในราคาที่ไม่แพง ปัจจุบัน บริษัทได้ติดตั้งวางระบบการสื่อสารผ่านวิทยุนับล้านจุดในเครือข่ายต่าง ๆ นับพันเครือข่ายใน 147 ประเทศ แคมเบียม เน็ตเวิร์ค มีสำนักงานใหญ่อยู่นอกชิคาโก และมีศูนย์วิจัยและพัฒนาทั้งในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และอินเดีย และจำหน่ายสินค้าและบริการผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกที่เชื่อถือได้ www.cambiumnetworks.com

ติดต่อ: Sara Black, 213.618.1501, [email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/117974/cambium_networks_logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital