คณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคและการแข่งขันทางธุรกิจออสเตรเลียอนุมัติความร่วมมือระหว่างแควนตัสและเอมิเรตส์ต่ออีก 5 ปี

ศุกร์ ๒๓ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๐
คณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคและการแข่งขันทางธุรกิจของออสเตรเลีย (Australian Competition and Consumer Commission หรือ ACCC) อนุมัติความร่วมมือทางธุรกิจให้สายการบินแควนตัส และสายการบินเอมิเรตส์ต่ออีก 5 ปี ช่วยให้ผู้โดยสารของทั้งสองสายการบินได้รับประโยชน์ต่อจากความร่วมมือทางธุรกิจที่ประกาศเมื่อเดือนสิงหาคม 2560 ที่ผ่านมา ทั้งเรื่องการบริการ การเลือกเที่ยวบิน สิทธิประโยชน์จากโปรแกรมสะสมการเดินทาง และความมุ่งมั่นต่างๆ ในการพัฒนาการบริการรวมถึงประสบการณ์การเดินทาง

นางอลิสัน เว็บสเตอร์ ประธานกรรมการบริหารสายการบินแควนตัส เส้นทางบินต่างประเทศ­ เผยว่า "การอนุมัติความร่วมมือทางธุรกิจของคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคและการแข่งขันทางธุรกิจของออสเตรเลียอีกครั้งสำคัญอย่างยิ่ง ช่วยให้เราสามารถมอบประโยชน์แก่นักเดินทางและการท่องเที่ยวของประเทศออสเตรเลียต่อไปอีก 5 ปี วิวัฒนาการความร่วมมือของเรากับสายการบินเอมิเรตส์สะท้อนการเปลี่ยนแปลงความต้องการของผู้โดยสาร และจะช่วยให้เราสามารถสามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีเครื่องบินล่าสุดและเที่ยวบินใหม่ๆ ได้"

"ด้วยทางเลือกเดินทางไปยุโรปได้ถึง 3 เส้นทางด้วยการบินผ่านเพิร์ธ สิงคโปร์ และดูไบ และเที่ยวบินข้ามทะเลทัสมัน ช่วยให้เราสามารถให้บริการด้วยเน็ทเวิร์คที่ดีที่สุด ด้วยบริการที่ดีที่สุดและโปรแกรมสะสมการเดินทางที่ดีที่สุดสำหรับผู้โดยสารนับล้านๆ คนที่เดินทางระหว่างประเทศออสเตรเลีย / นิวซีแลนด์ และสหราชอาณาจักร และยุโรป"

มร.เทียรีย์ แอนทิโนริ รองประธานบริหารและหัวหน้าฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินเอมิเรตส์ เปิดเผยว่า "เราอยากเห็นความคืบหน้าในแผนงานต่างๆ ที่จะนำมาซึ่งความสำเร็จในความร่วมมือ ตลอดระยะเวลา 5 ปีนี้ เราจะให้บริการแก่ผู้โดยสารในเส้นทางภายใต้เน็ทเวิร์คของเราเพิ่มมากขึ้น มีทางเลือกเที่ยวบินที่สะดวกมากยิ่งขึ้น และประโยชน์จากโปรแกรมสะสมระยะทาง โดยเราจะทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับสายการบินแควนตัสเพื่ออำนวยประโยชน์แก่ผู้โดยสารของเรา เพื่อการเชื่อมต่อกับการขนส่งทางอากาศของออสเตรเลียและแน่นอนเพื่อสายการบินของเราทั้งสอง"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?