Vertiv จับมือ Ericsson Energy Alliance ผลักดันเครือข่าย Next-Gen

อังคาร ๑๗ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๖:๕๐
ความร่วมมือระดับโลกนี้ยกระดับเครือข่ายโทรคมนาคมเพื่อการแข่งขันยุค 5G

เวอร์ทีฟ (Vertiv(TM)) ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในกลุ่ม อีริคสัน เอ็นเนอร์จี อัลไลแอนซ์ (Ericsson Energy Alliance) รุกตลาดการพัฒนาระบบบริหารจัดการและอีโคซิสเต็มเพื่อรองรับการเติบโตของเทคโนโลยีเครือข่าย 5G ซึ่งจะเป็นฐานสำคัญในการสร้างความเติบโตทางธุรกิจและเพิ่มส่วนแบ่งตลาด ความร่วมมือนี้เป็นกลยุทธ์ทางธุรกิจระยะยาวที่สร้างความได้เปรียบจากความแข็งแกร่งของเครือข่ายทั่วโลกของเวอร์ทีฟ และเอกลักษณ์พิเศษเฉพาะของผลิตภัณฑ์ การให้บริการด้านคุณภาพ ความยืดหยุ่น และความรวดเร็ว โดยทีมวิจัย ออกแบบ พัฒนา และทีมวิศวกรรมชั้นหนึ่ง

เครือข่ายพันธมิตรนี้เป็นส่วนสำคัญของ อีริคสัน เรดิโอไซต์ซิสเต็ม (Ericsson Radio Site System) ซึ่งรวบรวมองค์ประกอบโครงสร้างพื้นฐานทั้งหมดของไซต์ที่สร้างสมรรถภาพของเครือข่ายแก่ผู้ให้บริการระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ยังเพิ่มขีดการแข่งขันอย่างเข้มข้นและขยายพอร์ทโฟลิโอทางธุรกิจให้แก่อีริคสันด้วยการเข้าถึงเทคโนโลยีใหม่ๆ การสนับสนุนการขายในภูมิภาค และสร้างฐานอีโคซิสเต็มที่มั่นคงของการบริการเครือข่ายโทรคมนาคมและการใช้งาน 5G

อีริคสันและเวอร์ทีฟ จะทำงานอย่างใกล้ชิดในการวางแผนธุรกิจและพัฒนาพอร์ทโฟลิโอผลิตภัณฑ์เชิงกลยุทธ์ รวมถึงความร่วมมือในการทำการวิจัยพัฒนา การออกแบบ และการทำการตลาดร่วมกัน

บทบาทสำคัญของเวอร์ทีฟ ในกลุ่มอีริคสัน เอ็นเนอร์จี อัลไลแอนซ์ คือ การผลิตระบบไฟฟ้าและตู้อุปกรณ์ หลากหลายตามความต้องการของลูกค้า รวมถึงโซล่าไฮบริดโซลูชั่นส์ สำหรับ Off-grid site หรือ bad-grid site เสริมด้วยผลิตภัณฑ์ โซลูชั่นส์ และบริการระดับโลกของเวอร์ทีฟ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในภูมิภาคต่างๆ

มร. นิชชาท บัตรา หัวหน้าฝ่ายโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายผลิตภัณฑ์ของอีริคสัน กล่าวว่า "การสร้างสรรค์และวิวัฒนาการของระบบเครือข่ายจะเริ่มต้นที่ไซต์ นี่เป็นพันธมิตรที่แท้จริง อีริคสันมีการทำงานกับเวอร์ทีฟมาอย่างยาวนาน มั่นใจและเชื่อมั่นในความเชี่ยวชาญที่แท้จริง มีพอร์ทโฟลิโอที่แข็งแกร่ง และมีผลงานระดับโลก สมาชิกในกลุ่มพันธมิตรเป็นการรวมตัวของเทคโนโลยีวิทยุที่ดีที่สุด ทั้งด้านทักษะ ความเชี่ยวชาญและสมรรถภาพในการสร้างสรรค์โครงการที่กว้างกว่า มีความยืดหยุ่นกว่า ส่งมอบให้กับผู้พัฒนาและจัดหาการบริการเทคโนโลยีเครือข่าย 5G ผ่านระบบอีริคสัน เรดิโอ ซิสเต็ม

นอกจากนี้ เรายังเปิดกว้างต้อนรับซัพพลายเออร์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เน้นการใช้พลังงานอย่างยั่งยืน ขณะที่ผู้ประกอบการด้านการให้บริการต้องการและมองหาทีมที่สามารถส่งมอบผลงานที่ราบรื่นครบวงจร ซึ่งอีริคสัน เอ็นเนอร์จี อัลไลแอนซ์ ช่วยตอบโจทย์ในเรื่องนี้"

"ความร่วมมือครั้งนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งของเราด้านการวิจัยและพัฒนา ซึ่งถือเป็นกุญแจสำคัญในการจัดการกับความท้าทายต่างๆ ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในโลกดิจิตอล การเข้ามาเป็นหุ้นส่วนกับอีริคสัน เป็นการผนึกกำลังเพื่อบรรลุเป้าหมายระยะยาว สร้างผลกำไรให้เติบโตมากขึ้นด้วยฐานที่คมชัดและได้เปรียบในการแข่งขันในตลาด" มร.จิโอดาโน อัลเบอร์ตาซี ประธาน เวอร์ทีฟ ประจำภาคพื้นยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟฟริกา กล่าว

อีริคสัน เอ็นเนอร์จี อัลไลแอนซ์ ได้สร้างผลงานที่ดีเด่นต่อลูกค้าจำนวนมาก ทั้งในประเทศเม็กซิโก ซาอุดิอาระเบีย แทนซาเนีย และอินโดนีเซีย

เกี่ยวกับเวอร์ทีฟ:

เวอร์ทีฟ ออกแบบ ผลิต และให้บริการเทคโนโลยีโครงสร้างพื้นฐานเพื่อการใช้งานในศูนย์ข้อมูล เครือข่ายการสื่อสาร และโครงสร้างพื้นฐานให้กับภาคคอมเมอร์เชียลและอุตสาหกรรม เวอร์ทีฟ หรือชื่อเดิมคือ อิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์ รองรับตลาดโทรศัพท์มือถือและคลาวด์ คอมพิวติ้ง ที่กำลังเติบโตขึ้น โดยมีผลิตภัณฑ์ที่เป็นโซลูชั่นด้านการจัดการพลังงาน ความร้อน และโครงสร้างพื้นฐาน ซึ่งมีแบรนด์เรือธงได้แก่ Chloride(R), Liebert(R), NetSure(TM) และ Trellis(TM) ยอดขายประจำปีงบประมาณ 2559 คิดเป็น $4.4 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เวอร์ทีฟ: www.VertivCo.com

เกี่ยวกับ Ericsson:

Ericsson คือแรงขับเคลื่อน ช่วยให้ผู้ให้บริการการสื่อสารสร้างสรรค์สังคมโดยกันเชื่อมต่อกันเป็นเครือข่าย พอร์ตโฟลิโอของ บริษัท ประกอบด้วยการให้บริการเครือข่าย การบริการด้านดิจิทัล การบริหารจัดการบริการ และธุรกิจเกิดใหม่ โดยออกแบบเพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถเข้าถึงระบบดิจิตอล เพิ่มประสิทธิภาพและเพิ่มรายได้ใหม่ ๆ การลงทุนในนวัตกรรมของอีริคสันได้สร้างประโยชน์ของโทรศัพท์และบรอดแบนด์บนมือถือให้แก่ผู้คนนับพันล้านทั่วโลก บริษัทได้รับการ จดทะเบียนใน Nasdaq Stockholm และ Nasdaq New York www.ericsson.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้