ทรูออนไลน์ สนับสนุน GESC Thailand Dota2 Minor การแข่งขัน อีสปอร์ตประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดเต็มไฟเบอร์อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง มาตรฐานการแข่งขันระดับนานาชาติ รองรับตัวแทนเกมเมอร์ทั่วโลก

พฤหัส ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๓๕
ทรูออนไลน์ สนับสนุน GESC Thailand Dota2 Minor การแข่งขัน อีสปอร์ตประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดเต็มไฟเบอร์อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง มาตรฐานการแข่งขันระดับนานาชาติ รองรับตัวแทนเกมเมอร์ทั่วโลก พร้อมจัดแพ็กเกจพิเศษสุด เอาใจนักกีฬาอีสปอร์ตโดยเฉพาะ 11 - 12 พ.ค. 61 นี้ (ที่2จากซ้าย) นายสหรัฐส์ คนองศิลป์ ผู้อำนวยการและหัวหน้าสายงานการพาณิชย์ ทรูออนไลน์ และคอนเวอร์เจนซ์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น (ที่2จากขวา) Mr.Oskar Feng, Founder and CEO, Global Electronic Sports Championship (GESC)

ทรูออนไลน์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตอันดับ 1 สนับสนุนไฟเบอร์อินเทอร์เน็ต สำหรับใช้ในการแข่งขัน Dota 2 ในรายการ GESC Thailand Dota2 Minor เป็นทัวร์นาเมนต์อีสปอร์ต ที่ได้รับการรับรองจาก Valve อย่างเป็นทางการ โดยมีตัวแทนจากแต่ละทวีปทั่วโลกร่วมเข้าแข่งขัน รวมถึงประเทศไทย มีทั้งหมด 9 ทีม ซึ่งเป็นรายการที่มีเงินรางวัลสูงสุด พร้อมกันนี้ทีมผู้ชนะยังจะได้รับ Dota Pro Circuit Point หรือ DPC points เพื่อแข่งขันในเวทีระดับโลกอย่าง World Dota 2 Championships, The International 2018 ต่อไป ยิ่งไปกว่านั้นทางทรูออนไลน์ได้เตรียมแพ็กเกจพิเศษสำหรับเหล่าอีสปอร์ต และเกมเมอร์ ตัวจริงด้วย ทรู ซูเปอร์ ไฟเบอร์ เฉพาะบูธทรูออนไลน์ภายในงานวันที่ 11 – 12 พฤษภาคม 2561 นี้ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา (ฮอลล์ 106) เท่านั้น

นายสหรัฐส์ คนองศิลป์ ผู้อำนวยการและหัวหน้าสายงานการพาณิชย์ ทรูออนไลน์ และคอนเวอร์เจนซ์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า "ปัจจุบัน มีการเข้ามาจัดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์อีสปอร์ตระดับโลกในประเทศไทยเพิ่มมากขึ้น ซึ่งสิ่งสำคัญที่ผู้จัดงานจะต้องคำนึงถึงเป็นลำดับต้นๆ คือเรื่องความเร็วของบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตที่ใช้ในการแข่งขันออนไลน์ที่ต้องได้มาตรฐานการแข่งขันอีสปอร์ตระดับนานาชาติ โดยล่าสุดจะมีการจัดงาน GESC Thailand Dota2 Minor ครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งจะมีตัวแทนจากแต่ละทวีปทั่วโลกเข้าร่วมการแข่งขัน ทรูออนไลน์ ในฐานะผู้นำอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ของประเทศไทย จึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกให้เป็นผู้ให้บริการบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตสำหรับการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งนี้ โดยจะจัดวางระบบไฟเบอร์อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ให้สามารถออนไลน์ได้แบบ เร็ว แรง และเสถียร ราบรื่นตลอดการแข่งขัน รวมทั้งจัดเตรียมทีมงานหลังบ้านเพื่อดูแลให้ผู้จัดงานและเหล่าเกมเมอร์ที่เข้าร่วมงานมีความมั่นใจได้อย่างเต็มที่ในช่วงเวลางานที่จะมีขึ้นในวันที่ 11-12 พฤษภาคมนี้ ที่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา (ฮอลล์ 106) นอกจากนี้ ยังจัดเตรียมแพ็กเกจพิเศษสุดๆ เพื่อเอาใจเหล่าเกมเมอร์และนักกีฬาอีสปอร์ต ที่มาเข้าร่วมงานอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ทรู ซูเปอร์ ไฟเบอร์ แพ็กเกจ 300/300 Mbps. ราคา 1,999 บาท ,แพ็กเกจ 200/200 Mbps. ราคา 1,199 บาท และแพ็กเกจ 100/100 Mbps. ราคา 799 บาท"

แล้วพบกันในงาน GESC BANGKOK THAILAND 2018 วันที่ 11 – 12 พฤษภาคม 2561 นี้ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา (ฮอลล์ 106) เท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติม โทร 1242 www.trueonline.com หรือ www.facebook.com/TrueOnline/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก