ทรูมูฟ เอช ย้ำภาพความเป็นผู้นำเครือข่ายที่ดีที่สุดของคนไทย ดึง “ตูน – อาทิวราห์” เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ เชื่อมโยงคนไทยให้มีชีวิตที่ดีขึ้น ไกลกว่าความเร็ว มากกว่าความแรง พร้อมรองรับทุกการเชื่อมต่อในอนาคต

พุธ ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๗:๓๖
จากรูป: ทรูมูฟ เอช นำโดย นายวิเชาวน์ รักพงษ์ไพโรจน์ (ขวา) และดร. กิตติณัฐ ทีคะวรรณ (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่มบริษัท (ร่วม) บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย "ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย" พรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุด

ทรูมูฟ เอช เครือข่าย 4G ยอดเยี่ยมในเอเชียแปซิฟิกและเครือข่ายอันดับหนึ่งของไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนาเครือข่ายมาอย่างต่อเนื่อง จนก้าวมาเป็นผู้นำเครือข่ายคุณภาพที่มีครบทุกย่านความถี่ทั้ง 850/900/1800 และ 2100 MHz. แนะนำพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ "ตูน – อาทิวราห์ คงมาลัย" ที่จะมาสื่อสารถึงศักยภาพของทรูมูฟ เอช 4G+ ว่าไกลกว่าความเร็ว มากกว่าความแรง และมีความพร้อมรองรับทุกการเชื่อมต่อ สำหรับวันนี้และอนาคต พาคนไทยก้าวล้ำสู่การสื่อสารแห่งโลกอนาคตที่สมบูรณ์แบบ ด้วยการขยายสัญญาณสถานีฐาน 4.5G ที่มากที่สุดในไทยและครอบคลุมทั่วประเทศแล้ววันนี้

ดร. กิตติณัฐ ทีคะวรรณ กรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่มบริษัท (ร่วม) บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเทของทรูมูฟ เอช ในการพัฒนาโครงข่ายการสื่อสารอย่างไม่หยุดยั้ง ให้กับคนไทยทั้งในปัจจุบันและพร้อมสำหรับอนาคต โดยสร้างปรากฏการณ์และความเป็นผู้นำทางเทคโนโลยีให้กับคนทั้งประเทศมาโดยตลอด ซึ่งทรูมูฟ เอช ถือเป็นเครือข่าย 3G และ 4G เจ้าแรกในประเทศไทยที่มีคลื่นความถี่ครอบคลุมครบทั้ง 850/900/1800 และ 2100 MHz สามารถต่อยอดเป็นโครงข่าย 4.5G ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ทรูมูฟ เอช เป็นรายแรกที่นำเทคโนโลยีใหม่ๆ ระดับชั้นแนวหน้าของโลกมาเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่าย อาทิ 4x4 MIMO มาให้บริการกับคนไทยทั้งประเทศ และได้ขยายสัญญาณ 4.5G ครอบคลุมมากที่สุดในไทย จนมีสถานีฐานประเภท 4T4R มากที่สุดในโลก รวมถึงอีกหลากหลายเทคโนโลยีที่ทรูมูฟ เอช เป็นผู้ริเริ่มสร้างสรรค์และอยู่ในระหว่างการทดลองเป็นรายแรกๆ ของโลก สิ่งเหล่านี้จะทำให้คนไทยได้เชื่อมต่อถึงกันอย่างมีประสิทธิภาพ นำมาซึ่งการพัฒนาคุณภาพชีวิตและพัฒนาประเทศทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม การศึกษา และสาธารณสุข เป็นต้น ซึ่งการสื่อสารเรื่องราวต่างๆ ของทรูมูฟ เอช ให้คนไทยทั่วประเทศได้เห็นภาพชัดเจนนั้น พรีเซ็นเตอร์จะเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่สำคัญมาก ซึ่งคุณตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย ผู้ที่ได้เชื่อมใจคนไทยให้เป็นหนึ่งเดียวกัน จากปรากฏการณ์การวิ่งจากใต้สุดไปสู่เหนือสุดเมื่อปลายปีที่ผ่านมา จึงเป็นผู้ที่เหมาะสมที่สุดที่จะเป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวของทรูมูฟเอช สะท้อนความทุ่มเทในการพัฒนาโครงข่ายอย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อให้คนไทยได้เชื่อมโยงถึงกันอย่างไม่มีที่สิ้นสุด"

ตูน - อาทิวราห์ คงมาลัย ศิลปินชื่อดัง ผู้สร้างปรากฏการณ์เชื่อมโยงความสุขของคนไทยทั้งประเทศจากใต้สุดจรดเหนือสุด กล่าวว่า "รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกของครอบครัว

ทรูมูฟ เอช เครือข่ายที่ดีที่สุดของไทย การได้รับคัดเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของทรูมูฟ เอช ในครั้งนี้เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนของทีมงานทรูมูฟ เอช ที่ตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ ทุ่มเทเพื่อการเชื่อมต่อที่ดีที่สุดของคนไทย รวมถึงเชื่อมความสัมพันธ์ ความสุข และเชื่อมใจของคนไทยทุกครอบครัวให้เป็นหนึ่งเดียวกัน ผ่านกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวัน เช่น ส่งข้อความหากัน รับรู้ความรู้สึกของกันและกัน ผ่านเครือข่ายที่ดีที่สุดอย่างทรูมูฟ เอช คอยเชื่อมโยงให้ทุกสิ่งเป็นจริงได้ทุกที่ทุกเวลา"

แนวคิดของภาพยนตร์โฆษณาชุด "Everything ทุกสิ่งดี" เกิดจากไอเดีย "Truly Connected Era" พูดถึงโลกของ

การสื่อสารที่จะไม่ใช่แค่ความเร็วและแรง แต่เป็นเรื่องของความเชื่อมโยง สามารถรองรับทุกการเชื่อมต่อ สิ่งของต่างๆ จะเชื่อมต่อและสื่อสารกัน โดยเล่าผ่านความมุ่งมั่นของทรูมูฟ เอชที่จะทำให้โลกของการสื่อสารเหล่านั้นเป็นจริงได้ ผ่านเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงในชีวิต ทั้งธรรมชาติ สุขภาพ ไลฟ์สไตล์ และธุรกิจ เริ่มเรื่องจากการติดตามเพื่อช่วยเหลือชีวิตช้าง มาจนถึงคุณหมอที่สามารถตรวจสุขภาพคนไข้ได้จากที่บ้าน หรือแม้กระทั่งคนยุคใหม่ที่สามารถควบคุมความชื้นของแปลงผักได้จากแท็ปเล็ต ตลอดจนเจ้าของธุรกิจร้านดอกไม้ที่สามารถควบคุมอุณหภูมิในรถส่งดอกไม้จากสวนจนถึงร้านได้ เรื่องราวถูกเล่าผ่านเส้นโครงข่ายต่างๆ ที่เปรียบเสมือนโลกในอนาคตที่สัญญาณเครือข่ายต่างๆ จะถูกถักทอเคลือบอยู่บนฟ้าเสมือนดวงดาวในจินตนาการที่เราเคยฝันไว้

ภาพบรรยากาศงาน "ทรูมูฟ เอช ผู้นำเครือข่ายที่ดีที่สุดของคนไทย" ที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ ทีมผู้บริหารร่วมกับพนักงานทรูมูฟ เอช ณ อาคารทรู ทาวเวอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้