“เวียร์” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์เอไอเอส คนล่าสุด ควงคู่หวานใจ “เบลล่า” โชว์สเต็ปแดนซ์สนั่นโซเชียล!!

จันทร์ ๒๕ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๒๒
ยิ่งเปิดตัวยิ่งฮอตแรงส์ สำหรับคู่รักพระนางข้ามช่อง "เวียร์-ศุกลวัฒน์" กับ "เบลล่า-ราณี" ที่ล่าสุดหนุ่ม "เวียร์" ได้คว้าตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ "เอไอเอส" ตามสาว "เบลล่า" ไปติดๆ แถมยังควงคู่ถ่ายโฆษณาในโปรเจกต์ AIS NEXT G x WEIRBELLA โชว์สเต็ปติดสปีดทั้งเร็ว ทั้งแรง แบบไม่มีใครยอมใคร

ทำเอาแฟนคลับทั้งเซอร์ไพรส์และฟินสุดๆ หลังจากบ่นอยากเห็นงานคู่ของ "เวียร์-เบลล่า" อีก งานนี้ "เอไอเอส" ก็เลยจัดใหญ่เอาใจทุกคน ด้วยการต้อนรับหนุ่ม "เวียร์" สู่ครอบครัวเอไอเอส ครอบครัวเดียวกับสาว "เบลล่า" เปิดตัวด้วยโปรเจกต์สุดมันส์ AIS NEXT G x WEIRBELLA โดยควงกันมาออกสเต็ปแดนซ์เร่งสปีดความหวานจากซอฟท์บีทจนถึงจังหวะเร็วแบบ NEXT G การรวมพลังของสองนักแสดงขวัญใจมหาชนครั้งนี้ ทำให้กระแสตอบรับท่วมท้นแชร์กระหน่ำโซเชียล ซึ่งเวียร์กล่าวถึงงานพรีเซ็นเตอร์คู่ในครั้งนี้ว่า

"ยินดีมากครับที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเอไอเอส และดีใจที่ได้ร่วมงานกับน้องเบลล่าด้วย น้องก็มีแนะนำบ้าง อย่างตอนถ่ายทำผมตื่นเต้นมาก เพราะไม่ค่อยได้ทั้งร้องทั้งเต้นจัดเต็มแบบนี้เท่าไหร่ (หัวเราะ) น้องเบลล่าเค้าก็สายแดนซ์อยู่แล้ว เป็นมืออาชีพ แต่ผมไม่ยอมแพ้นะ อยากให้ติดตามกัน หวังว่าจะชอบนะครับ สำหรับผมใช้เครือข่ายเอไอเอสอยู่แล้ว ยิ่งอัปสปีดเป็นระดับ NEXT G ที่เร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สัญญาณแรงทั่วประเทศเลย ขอบอกว่าถูกใจมากๆ อยากให้มาลองใช้กัน รับรองไม่ผิดหวังครับ"

ด้าน เบลล่า เผยว่า "สนุกมากๆ ค่ะ ถือเป็นโอกาสพิเศษที่ได้มาร่วมงานกับพี่เวียร์ เบลเป็นคนชอบเต้นอยู่แล้ว ยิ่งมาผลัดกันโชว์สเต็ปกับพี่เวียร์ยิ่งสนุกค่ะ ทุกวันนี้เบลใช้มือถือทำงานและเล่นโซเชียลแทบตลอด ดังนั้นเน็ตมือถือต้องเร็วและแรง ซึ่งเครือข่าย AIS NEXT G ตอบโจทย์เบลมาก อยู่ที่ไหนก็เล่นได้ไม่มีสะดุด อัปโหลดรูป หรือวิดีโอก็ไวสุดๆ แนะนำให้ใครใช้ก็ติดใจทุกคนค่ะ"

เอ้า!!...สาวกคู่จิ้นคู่จริง เวียร์-เบลล่า คนไหนยังไม่ชม ตามไปดูได้ที่ YouTube AIS Channel

#AISNEXTGxWEIRBELLA #AISNEXTG #NEXTGENERATION

#เบลล่าราณี #เวียร์ศุกลวัฒน์ #เวียร์เบลล่า #weirbella

LINK :: แคมเปญ AIS NEXT G x WEIRBELLA

https://www.youtube.com/watch?v=ThQqcamdWqc&feature=youtu.be

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้