ลูกค้า 3BB รับสิทธิพิเศษที่ร้าน Mister Donut

จันทร์ ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๔๖
รายงานข่าวจาก 3BB แจ้งว่าบริษัทได้ มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าได้อิ่มอร่อยที่มิสเตอร์โดนัททั่วประเทศ ลูกค้าสามารถเลือกรับได้ 2 รูปแบบ ได้แก่การรับสิทธิ์ทันที โดยเมื่อลูกค้าซื้อโดนัท มูลค่า 19 บาท 1 ชิ้นจะได้รับโดนัทเพิ่มอีก 1 ชิ้น ฟรี หรือการใช้พอยต์ เพียง 20 พอยต์แลกรับโดนัทฟรี 1 ชิ้นไปเลย ส่วนการรับสิทธิ์ก็ง่ายดายเพียงโหลดแอพ 3BB member ก็สามารถรับสิทธิพิเศษจากมิสเตอร์โดนัทและอื่นๆอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นของขวัญ ส่วนลด สิทธิพิเศษ และสินค้าบริการที่ 3BB คัดสรรมาเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคุณ

ลูกค้า 3BB สะสมพอยต์ได้ง่ายๆ โดยทุกการใช้จ่าย 25 บาทจะได้รับ 1 พอยต์ หรือพอยต์พิเศษที่ลูกค้าจะได้รับได้แก่ ใช้งานครบ 1 ปี รับ 50 พอยต์ ชำระค่าบริการตรงเวลารับ 5 พอยต์ หรือ ชำระค่าบริการรายปี รับ 100 พอยต์ ลูกค้าสามารถนำพอยต์สะสมที่มี มาแลกรับของขวัญ (Reward) จาก 3BB ได้ทันที เช่น การ Up Speed , ส่วนลด Router , ของพรีเมียม หรือ ส่วนลดสินค้าและบริการของร้านค้าต่างๆที่ 3BB คัดสรรมาโดยเฉพาะ

ลูกค้าสามารถตรวจสอบคะแนนสะสมของตนเองได้ที่ www. 3bbprivilege.com หรือ ที่แอพ 3BB member ส่วนลูกค้าที่ยังไม่ได้โหลดแอพ โหลดได้แล้ววันนี้ ทั้งระบบ Android และ iOS เพื่อจะได้ไม่พลาดสิทธิพิเศษดีๆที่ 3BB เตรียมไว้ให้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest