ระเบิดความมันส์ สัมผัสความเร็ว แรง กับ Google Station-CAT WiFi ในงาน MotoGP 2018

ศุกร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๔๙
CAT รุกหนักเดินหน้านำบริการ Google Station-CAT WiFi เข้าสู่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ต้อนรับการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก ในรายการ "ThaiGP PTT Thailand Grandprix 2018" วันที่ 5-7 ตุลาคมนี้

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจและบริการ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT เปิดเผยว่า "CAT ได้นำบริการ Google Station-CAT WiFi ที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง Google และ CAT ไปติดตั้ง ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นสนามแข่งรถมาตรฐานสมาพันธ์รถยนต์นานาชาติ ระดับ FIA Grade 1 ที่สามารถรองรับการแข่งขัน Formula 1 ได้ เพื่อรองรับการให้บริการผู้เข้าร่วมการแข่งขันจากทั่วโลกในรายการ MotoGP 2018 หรือการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก ตลอดจนนักท่องเที่ยวและประชาชนที่สนใจเข้าชมการแข่งขันที่คาดว่าจะมีกว่า 1 แสนคน โดยการเข้าร่วมสนับสนุนการแข่งขันในครั้งนี้นับเป็นการร่วมประกาศความยิ่งใหญ่ของประเทศไทยในการเป็นที่สุดของสนามการแข่งขันระดับโลกที่สามารถให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่ได้มาตรฐานระดับโลกเช่นเดียวกัน"

สำหรับการร่วมสนับสนุนการแข่งขัน MotoGP 2018 CAT ได้เข้าติดตั้ง WiFi กว่า 50 จุด เพื่อให้บริการ Google Station-CAT WiFi ฟรีไวไฟที่เร็วและแรง ครอบคลุมการใช้บริการของผู้ชมทั้งสนาม

ทั้งนี้ความร่วมมือในการให้บริการ Google Station-CAT WiFi ในประเทศไทย นับเป็นประเทศที่สองในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประเทศที่สี่ในโลกที่มีการเปิดให้บริการต่อจากอินเดีย อินโดนีเซียและแม็กซิโก โดย CAT ได้เปิดให้บริการไปแล้ว 11 สถานที่พร้อมใช้งาน ได้แก่ หัวลำโพง, Mega Bangna, Marvel Experience, โรงภาพยนตร์ SF (สาขาเซ็นทรัลเวิล์ด) , โรงภาพยนตร์ SF (สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระรามเก้า), เดอะพาสิโอ พาร์ค ถนนกาญจนาภิเษก, เดอะพาสิโอ ทาวน์ รามคำแหง, เดอะซีซันส์ มอลล์, เวนิส ดิ ไอริส, ชุมชนทางรถไฟวังกรด จังหวัดพิจิตร, ถนนคนเดินเชียงคาน จังหวัดเลย และอยู่ในระหว่างขยายพื้นที่ให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม