“เกาหลี” เลือก “เอ๊ะ-ศศิกานต์” รับ “ฑูตมิตรภาพ” ประกบ “อี ดา แฮ”ในงานเปิด “Korea Festival” 2 ต.ค.นี้ ที่ พารากอน

จันทร์ ๒๙ กันยายน ๒๐๐๘ ๐๙:๕๑
กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--สมาคมเกาหลีแห่งประเทศไทย
นอกเหนือจาก “เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์” หวานใจนักร้องดัง “เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” กำลังมีผลงานเพลง Jingle เพลง "ไม่อยากบอกรัก" ค่าย GMM และกำลังจะมีผลงานละคร เรื่องบ้านก้านมะยม ทางช่อง 3 เป็นนางเอกคู่กับ พระเอก ชาย ชาตโยดม ล่าสุดถูกคว้าตัวประกบ “อี ดา แฮ” นางเอกสุดฮ๊อต จากซีรีย์เกาหลี My girl ในฐานะ “ฑูตมิตรภาพ” ไทย-เกาหลี ในงาน “Korea Festival 2008” (โคเรีย เฟสติวัล 2008) ในวันที่ 10 ถึง 12 ตุลาคมนี้ ที่ลานพาร์ก พารากอน เพื่อฉลองครบรอบ 50 ปี ความสัมพันธ์ทางการฑูตระหว่างประเทศไทยและสาธารณรัฐเกาหลีใต้ และปลุกกระแสการท่องเที่ยว ไทย-เกาหลีให้เติบโตและเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น โดย “เอ๊ะ-ศศิกานต์” ให้สัมภาษณ์ถึงการได้รับเลือกเป็น “ฑูตมิตรภาพ” ไทย-เกาหลี ครั้งนี้ว่า...
“เอ๊ะรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ บริษัทเคทีซีซี (KTCC), สถานฑูตเกาหลี, สมาคมเกาหลี,กระทรวงวัฒนธรรมเกาหลี และการกีฬาแห่งประเทศเกาหลี ในฐานะผู้จัดงานมอบหน้าที่ ‘ฑูตมิตรภาพ’ ในฐานะเป็นตัวแทนของคนไทยประกบคู่กับ ‘อี ดา แฮ’ นางเอกดังจากเกาหลีที่ได้รับหน้าที่เป็น ‘ฑูตมิตรภาพ’ ของประเทศเกาหลี ถือเป็นโอกาสที่ดี รวมถึงศิลปิน ‘กอล์ฟ — ไมค์’ เป็น ‘ฑูตวัฒนธรรม’ ระหว่าง 2 ประเทศ อีกด้วย โดยทุกคนจะมาร่วมในวันเปิดแถลงข่าวงาน‘Korea Festival 2008’ ในวันที่ 2 ตุลาคม 2551 ณ แฟชั่น ฮอลล์ (พารากอน)
โดยในวันที่ 10-12 ตุลาคม นี้ ในงาน ‘Korea Festival 2008’ จะมี Hilight ทางวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวของเกาหลีมากมาย เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 50 ปีความสัมพันธ์ทางการฑูตระหว่างประเทศไทยและสาธารณรัฐเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นการปลุกกระแสการท่องเที่ยว ไทย-เกาหลี ให้เติบโตและเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น ที่สำคัญในงาน นี้นอกจะมี อี ดา แฮ มาร่วมงานแล้วยังมี คิม แรวอน พระเอกดังจากแดนกิมจิ มาเอาใจคอแฟนคลับเกาหลี พร้อมกันนี้ผู้เข้าชมงานจะมีโอกาสได้สัมผัสวัฒนธรรม รวมถึงการแสดงต่างๆ ที่หาชมยากจากประเทศเกาหลี อย่างเต็มอื่ม ไม่ว่าจะเป็น Jung Art , Ipers rehearsal และการแสดงอื่นๆ ที่ทางเกาหลีนำมาโชว์เรียกว่าทุกสีสันในงานคุ้มค่าและหาดูได้ยาก และ ไฮไลท์ที่ เอ๊ะ ชอบมากคือ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกในการผสมผสานแฟชั่นโชว์ของทั้ง 2 ประเทศ) ที่เป็นครั้งแรกที่ใช้ผ้าไทยจากศูนย์ศิลปาชีพบางไทร มาใช้ในการตัดชุด Hanbok (ฮันบก) ให้นางแบบชื่อดังจากเกาหลี ได้เรียกว่าเป็น Hilight ที่ผ้าไทยจะได้โด่งดังสู่สายตาชาวเกาหลีและนักท่องเที่ยวอีกครั้งค่ะ
พร้อมในวันที่ 12 ตุลาคม นี้ ศิลปินนักร้องดังจากค่ายจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อาทิ กอล์ฟ - ไมค์ , เป็ก — ผลิตโชค , ไอซ์ — ศรัณยู และ เบเบ้ — ธันย์ชนก เป็นต้น รวมถึงแม่เหล็กจากประเทศเกาหลี นักร้องดังจากเกาหลี อาทิ วง Xing , Pink heart ที่ขนทีมงานจากเกาหลีกว่าร้อยชีวิต มาจัดแสดงคอนเสิร์ตโชว์ เพื่อเอาใจสาวกเกาหลีในประเทศไทยโดยเฉพาะ ใครที่สนใจ เตรียมพบกับงาน “Korea Festival 2008” (โคเรีย เฟสติวัล 2008) ในวันที่ 10 ถึง 12 ตุลาคมนี้ ที่ลานพาร์ก พารากอนนะคะ”
เตรียมพบกับงาน “Korea Festival 2008” (โคเรีย เฟสติวัล 2008) ในวันที่ 10 ถึง 12 ตุลาคมนี้ ที่ลานพาร์ก พารากอน เพื่อฉลองครบรอบ 50 ปี ความสัมพันธ์ทางการฑูตระหว่างประเทศไทยและสาธารณรัฐเกาหลีใต้ และปลุกกระแสการท่องเที่ยว ไทย-เกาหลีให้เติบโตยิ่งขึ้น
สอบถามรายละเอียด
นุ่น- ศิวพร 087-873-2673, บอลล์-วรชาติ 081-523-4200
จอย — เชาวณีย์ 084-657-0936, เจี๊ยบ- สราญญา 081-311-6027

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest