“เจาะ เกาะติด” ร่วมเตือนภัยการใช้โทรศัพท์มือถือกลางสายฝน

พฤหัส ๐๒ ตุลาคม ๒๐๐๘ ๑๖:๔๙
กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
“เจาะ เกาะติด” ร่วมเตือนภัยการใช้โทรศัพท์มือถือกลางสายฝน ก่อนตามติดวงดนตรีตาบอด “ไอโอเนียน” โชว์เพลงสดๆก่อนเข้านอน
รายการ ”เจาะ เกาะติด” ในวันจันทร์ที่ 6 - วันพฤหัสบดีที่ 9 ต.ค.นี้ ต๊ะ นารากร ติยายน และ เชิงชาย หว่างอุ่น พิธีกรประจำรายการ ขอร่วมเตือนภัยใกล้ตัวให้กับคุณผู้ชมรายการ ในเรื่องของ “การใช้โทรศัพท์มือถือกลางสายฝน” หลังจากที่เกิดกรณีเกิดเหตุฟ้าผ่ามือถือใส่กลุ่มนักท่องเที่ยวชายไทยและชาวต่างประเทศขณะเล่นน้ำตก ซึ่งตอนเกิดเหตุมีฝนตกลงมาโปรยปราย โดยกลุ่มผู้เสียชีวิตกำลังยืนคุยโทรศัพท์มือถือ ต่อมาเกิดฟ้าผ่าลงมาทำให้เสียชีวิตทันที รายการ “เจาะ เกาะติด” เลยขอเจาะลึกเกี่ยวกับเรื่องของการใช้โทรศัพท์มือถือ ว่าเหตุใดฟ้าจึงผ่าใส่โทรศัพท์มือถือ และแนะนำการใช้โทรศัพท์มือถืออย่างถูกวิธีโดยผู้เชี่ยวชาญอีกด้วย
แถมในช่วง “เจาะราตรี” ที่สาว ก้อย บุญญิตา จะพาไปติดตามดูวงดนตรี “ไอโอเนียน” วงดนตรีที่สมาชิกทุกคนล้วนเป็นผู้พิการทางสายตา เล่นดนตรีกันสดๆกลางรายการ เพื่อเป็นการเปิดมุมมองใหม่ให้คนภายนอกได้เห็นถึงความสามารถทางดนตรีของคนตาบอด ที่ความพิการไม่ได้เป็นอุปสรรค และช่วยเปิดโอกาสให้กับคนพิการอีกด้วย และยังมีเรื่องราวเนื้อหาของข่าวที่เข้มข้นอีกมากมายจากทั่วโลก ติดตามชมได้ในรายการ “เจาะ เกาะติด” ในวันจันทร์ที่ 6 - วันพฤหัสบดีที่ 9 ต.ค.นี้ เวลา เที่ยงคืนครึ่ง ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ