สุนารี ราชสีมา เปลือยชีวิตจริงเป็นบทเพลง ร้องเพลงชุดใหม่ “มือถือไมค์ ใจร้องไห้”

จันทร์ ๐๖ ตุลาคม ๒๐๐๘ ๑๓:๔๕
กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--เมโทรแผ่นเสียงเทป
ราชินีเพลงหวาน สุนารี ราชสีมา กลับมาลุยงานเพลงลูกทุ่งเต็มตัวอีกครั้ง ในงานเพลงชุดใหม่“มือถือไมค์ ใจร้องไห้” เผยเนื้อเพลงที่แต่งขึ้นใหม่ นำมาจากเรื่องราวชีวิตจริงของตน ทำให้ร้องเพลงออกมาทั้งน้ำตา เพราะเนื้อเพลงสะกิดแผลใจ และยืนยันนี่คืองานเพลงลูกทุ่งที่เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด
“อัลบั้ม มือถือไมค์ ใจร้องไห้ ตอนนี้ ซีดีวางตลาดแล้ว เป็นงานเพลงลูกทุ่งชุดใหม่ที่สุ ได้ทำงานร่วมกับ บริษัท เมโทรแผ่นเสียงเทป ผลงานเพลงชุดนี้ มีที่มาจากที่ได้ทำพ็อคเก็ตบุ๊คเรื่องราวส่วนตัวของตัวเองออกมาชื่อหนังสือ มือถือไมค์ ใจร้องไห้ และได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงดีมาก ๆ ก็เลยคุยกับทางทีมงานว่าน่าจะทำเพลงออกมาจากชีวิตจริงของเราด้วย โดยมีครูเพลงหลายท่านที่ได้อ่านพ็อคเก็ตบุ๊คของสุ และบางท่านก็รู้เรื่องราวประวัติชีวิตของสุ อยู่แล้ว อย่างเพลง
มือถือไมค์ ใจร้องไห้ แต่งโดยอาจารย์ก้อง กาจกำแหง บอกตรง ๆ เลยว่าเนื้อเพลงโดนตั้งแต่วรรคแรกที่ร้อง หน้าฉันยิ้ม แต่หัวใจร้องไห้ บางครั้งคนเราก็ต้องฝืนแยกเรื่องงานกับเรื่องชีวิตจริงออกจากกันไห้ได้ ซึ่งเป็นเรื่องยากมาก
สำลักความโง่ โดยอาจารย์จิตรกร บัวเนียม เพลงนี้จะสื่อความรู้สึกสับสน ของคนที่อยู่ในวังวนของความรัก ประมาณรักคนผิดหรือรักผิดเวลา เหมือนใช่แต่ไม่ใช่ หรือว่าเราโง่ ร้องไห้จนสำลักน้ำตา
ใจเปื้อนน้ำตา เป็นผลงานของอาจารย์ชลธี ธารทอง ท่านเป็นบุคคลหนึ่งที่ผลักดันมาตั้งแต่สมัยเริ่มประกวดร้องเพลง ท่านเชื่อมั่นว่าเด็กบ้านนอกคนนี้จะเป็นนักร้องดังได้สักวันหนึ่ง
รักแท้สัมผัสได้ โดย วรณัน เป็นเพลงความรู้สึกของแม่ที่มีต่อลูก ในขณะที่เจ็บจนแทบไม่อยากหายใจ จากแผลรัก แต่มีสิ่งหนึ่งซึ่งทำให้สุต่อสู้และอดทนมีชีวิตอยู่ต่อได้ก็เพราะลูกชายสองคน เขาทำให้สุมีแรงมีความฝันขึ้นใหม่ ที่เหนื่อก็หายค่ะ
ฉันอยู่ได้...โดยไม่มีเธอ เพลงนี้จะมีกลิ่นร็อกหน่อยๆ เป็นอีกเพลงที่มาจากตัวจริงเรื่องจริง ร้องไปร้องไห้ไปเลย
และอีกหลายเพลงพิเศษที่เป็นผลงานเพลงบอกเล่าเรื่องราวความเป็นตัวตนของสุ ตั้งแต่ก้าวแรกเข้ามาสู่ถนนการเป็นนักร้อง นำมาขับร้องใหม่ทำดนตรีใหม่ อาทิ ชายในอุดมคติ, กราบเท้าย่าโม, คนชื่อครู, ของฝากจากบ้านนอก, ลาโคราช ฯลฯ สุขอฝากไว้ด้วยนะคะ อัลบั้ม มือถือไมค์ ใจร้องไห้ ค่ะ”
พบกับอัลบั้ม “มือถือไมค์ ใจร้องไห้” ซีดีวางตลาดแล้วทั่วประเทศ เมโทร จัดจำหน่าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 0-2651-1288-90 ต่อ 114 (ดิว) 089-4487489
E-mail : [email protected] / WWW.metrorecords.co.th
ติดต่องานโชว์ตัวทัวร์คอนเสิร์ตได้โดยตรงที่ สุนารี ราชสีมา 087-9223166

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๓๘ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU กับบริษัท สินธรา จำกัด ร่วมมือทางวิชาการ สหกิจศึกษาและการศึกษาเชิงบูรณาการ
๑๗:๑๐ อลิอันซ์ อยุธยา เฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 73 เคียงข้างคนไทย
๑๗:๐๕ คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม ต้อนรับ วิทยาลัยพหุวิทยาการและสหวิทยาการ ม.ช. เยี่ยมชมและศึกษาดูงาน
๑๗:๔๕ ครั้งแรก 'โชกุบุสซึ X หมอช้าง' จับคู่ครีเอทครีมอาบน้ำสายมู ลิมิเต็ด อิดิชัน พร้อมจัดกิจกรรมมูให้ปังเสริมพลังดวงดี เสกโปรฯ เสริมเฮงยาวถึง พ.ค. นี้ ที่โลตัส
๑๗:๕๓ UAC จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 อนุมัติจ่ายปันผลเพิ่มอีก 0.10 บาทต่อหุ้น
๑๗:๕๙ ยิ่งใหญ่! งานอภิมหาสงกรานต์รางน้ำ โดย คิง เพาเวอร์ นักท่องเที่ยวชาวไทย-ต่างชาติ ร่วมงานคับคั่ง ตอกย้ำ ย่านรางน้ำ
๑๗:๑๔ เจนเนอราลี่ กรุ๊ป ประกาศปรับผังองค์กรครั้งใหญ่ มุ่งสู่กลุ่มธุรกิจประกันภัยและบริหารสินทรัพย์แบบครบวงจร
๑๗:๒๕ สถาบัน ESTC ปลื้ม!! จัดกิจกรรม Workshop ให้กับคณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
๑๗:๒๐ ม.หอการค้าไทย จับมือ สตาร์ ฮันเตอร์ฯ ส่งเสริมให้นักศึกษาได้ ฝึกปฏิบัติงานจริงแบบมืออาชีพ
๑๗:๒๑ จัดใหญ่ เพาเวอร์บาย เอ็กซ์โป 2024 มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า ลดกระหน่ำสูงสุด 80% ตั้งแต่ 27 เม.ย. - 5 พ.ค. 67 ที่ ไบเทค