“เต้ย”สารภาพรักกับ “ไมค์”กลางสวนสาธารณะ โตเกียวทาวเวอร์ “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า” อาทิตย์ที่ 12 ต.ค.นี้

จันทร์ ๐๖ ตุลาคม ๒๐๐๘ ๑๕:๑๔
กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
“เต้ย”สารภาพรักกับ “ไมค์”กลางสวนสาธารณะ โตเกียวทาวเวอร์ “ไมค์”หน้าแดง หลุดเขิน สารภาพชีวิตนี้ยังไม่เคยมีสาวมาสวมแหวน ติดตามฉากน่ารักๆนี้ได้ ใน “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า” อาทิตย์ที่ 12 ต.ค.
ใครที่กำลังรอลุ้นกับความรักของ “กอล์ฟ-ไมค์-พีค-เต้ย” พระ-นางจากละคร “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า” อยู่ วันอาทิตย์ที่ 12 ต.ค.นี้ เห็นทีต้องกรี๊ดดังๆ ด้วยเหตุผลหลายๆประการ เพราะถ้าติดตามกันมาตั้งแต่ต้นจะเห็นว่า “เปิ้ล”(เต้ย)ที่รักปักใจ “ไมค์”มาตั้งแต่แรกพบ ได้สารภาพรักกับ “ไมค์”ไปแล้วที่ริมทะเล แต่ “ไมค์”ก็ยังไม่รู้ใจตัวเอง ยังไม่ยอมตอบรับ ทำให้ใครๆก็ต่างสงสาร“เปิ้ล”กันเป็นแถว แต่ก็เหมือนพระเจ้ากลั่นแกล้ง พอ “ไมค์”เริ่มรู้ใจตัวเองว่าอยู่กับ “เปิ้ล”แล้วมีความสุขที่สุด ก็ดันไปเห็นภาพบาดตาที่ “เปิ้ล”กับ “กอล์ฟ”กอดกัน สร้างความผิดหวังเสียใจให้ “ไมค์”อย่างแรง จนถึงขั้นหนีกลับญี่ปุ่นไปซะอีก ความรักของทั้งคู่ก็เลยยังไม่ลงตัวซักที แต่สาวที่มีใจมั่นคงอย่าง “เปิ้ล”ก็ไม่ถอดใจไปตามหา “ไมค์”ถึงที่ประเทศญี่ปุ่น และด้วยอานุภาพความมั่นคงในความรู้สึกตัวเอง ทำให้ทั้งคู่ได้เจอกันจริงๆที่ โตเกียว ทาวเวอร์ และเบื้องหลังละครของเราในวันนี้ จึงหยิบเอาฉากสุดโรแมนติกท่ามกลางสวนสาธารณะ ย่านโตเกียวทาวเวอร์ มาฝากกัน โดยฉากที่ว่านี้ เป็นฉากหลังจากที่ “เปิ้ล”ได้เจอกับ “ไมค์” ทำให้ทั้งคู่รู้สึกทั้งดีใจทั้งเซอร์ไพร์ส “เปิ้ล”ไม่รอช้า รีบอธิบายว่าที่กอดกับ “กอล์ฟ”นั้นเป็นการกอดแบบเพื่อนคนเดียวที่ “เปิ้ล”มองคือ “ไมค์”เท่านั้น หลังจากปรับความเข้าใจกันแล้ว ทั้งคู่จึงพากันเดินเล่นมาเรื่อยๆและมานั่งพักกลางสวนสาธารณะที่เขียวขจีเต็มไปด้วยต้นไม้ใหญ่ ด้วยบรรยากาศสุดโรแมนติก “เปิ้ล”จึงตัดสินใจบอกความรู้สึกของตัวเองกับ “ไมค์”อีกครั้ง และไม่รอช้าหยิบแหวนที่ตั้งใจซื้อให้ “ไมค์”ตั้งแต่อยู่ที่ อ.ปาย มาสวมให้ ทำเอา “ไมค์”ตกใจ แต่ก็ยอมให้ “เปิ้ล”สวมแหวนให้โดยดี งานนี้ทำเอา “เปิ้ล”ยิ้มปลื้มมีความสุข แต่กว่าจะได้ฉากน่ารักๆโรแมนติกนี้มา ก่อนถ่ายทำสาว “เต้ย”แอบวิตกกังวลนิดหน่อยว่า เป็นสาวเป็นนางไปคุกเข่าบอกรักผู้ชายแบบนี้มันจะดีเหรอ? พี่พิง ลำพระเพลิง ผู้กำกับฯจึงอธิบายให้ฟังว่า ด้วยคาแรกเตอร์ของ “เปิ้ล” นั้น เป็นเด็กสาวที่ห้าว ตรงไปตรงไป และมีความมั่นคงในความรัก ดังนั้นเมื่อ “เปิ้ล”รู้สึกอย่างไรก็จะแสดงออกแบบนั้น แต่ก็ไม่ได้เกินเลยและเสียหาย และด้วยความที่กลัวไมค์จะหายไปอีก “เปิ้ล”จึงตัดสินในสารภาพรักอีกครั้งทันที พอพี่พิงอธิบายแบบนี้ สาว “เต้ย”ก็โอเค. พอสั่งเดินกล้อง “เต้ย”ก็อินกับบท สารภาพรัก กับ “ไมค์” จนพี่ๆทีมงานหลังกล้อง อดยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เคลิ้มตามไปด้วย แค่พูดยังไม่พอ “เต้ย”ยังลงไปคุกเข่าขอสวมแหวนให้ “ไมค์”ด้วย งานนี้คนที่ ออกอาการเขิน ยิ้มหน้าแดงอย่างเห็นได้ชัดคือหนุ่ม “ไมค์” แต่ผู้กำกับฯก็ไม่สั่งคัท เพราะดูแล้วรู้สึกสมจริงจริงๆ ซึ่งหลังจากถ่ายทำเสร็จ หนุ่ม “ไมค์” สารภาพว่า “รู้สึกเขินจริงๆครับ เพราะในชีวิตจริงไม่เคยมีสาวมาคุกเข่าบอกรักแบบนี้มาก่อนเลย ซึ่งถ้ามีจริงๆก็คงเขินแต่ก็รู้สึกดีนะครับ เพราะถ่ายทำฉากนี้แล้วรู้สึกว่าเป็นฉากที่โรแมนติกมากๆ ถ้าเป็นชีวิตจริงก็คงโรแมนติกมากๆเหมือนกัน” ซึ่งพอ “ไมค์”พูดจบ “เต้ย”ก็รีบออกตัวตามมาติดๆว่า “ไม่ใช่แค่ไมค์คนเดียวนะที่เป็นครั้งแรก เต้ยก็ครั้งแรกเหมือนกัน เต้ยก็ไม่เคยสารภาพรักกับใครแบบนี้มาก่อนเลยนะ แต่ถ้าชีวิตจริงคงเขิน ไม่กล้าสารภาพตรงๆแบบนี้แน่ๆ ถ้ารู้สึกดีกับใครมากๆ ก็อาจจะสารภาพหรือทำให้เค้ารู้แบบอ้อมๆมากกว่าค่ะ”
ใครที่ลุ้นให้สาวที่มีหัวใจมั่นคงอย่าง “เปิ้ล”(เต้ย) สมหวังซะที ห้ามพลาดฉากน่ารักๆโรแมนติก ที่บินลัดฟ้าไปถ่ายทำกันถึงที่ สวนสาธารณะย่านโตเกียว ทาวเวอร์ ประเทศญี่ปุ่น ฉากนี้ได้ ใน “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า” วันอาทิตย์ที่ 12 ต.ค.นี้ เวลา 21.05-22.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4