อี๊ด โปงลาง ย้ำ! โปงลางสะออน คอนเสิร์ต We are the world ที่นั่งมีจำกัด -เตรียมเซอร์ไพรส์โชว์เพียบ

จันทร์ ๐๖ ตุลาคม ๒๐๐๘ ๑๑:๑๙
กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--อาร์เอส
อี๊ด โปงลาง ย้ำ!... โปงลางสะออน คอนเสิร์ต We are the world ที่นั่งมีจำกัด โปรดจับจองไว้ล่วงหน้า ช้าอดหมดฮา ปลื้มแฟนเพลงรอดู เตรียมเซอร์ไพรส์มากมายไว้โชว์เพียบ
เปิดขายบัตรไปแล้ว สำหรับ โปงลางสะออน คอนเสิร์ต We are the world (วี อาร์ เดอะ เวิลด์) ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 18-19 ตุลาคม นี้ ที่ สยามนิรมิต ตอนนี้กระแสตอบรับจากแฟน ๆ เรียกว่าอบอุ่นมาก ๆ ทำให้ อี๊ด โปงลางสะออน หัวหน้าวงถึงกลับปลื้ม พร้อมฝากย้ำกับแฟน ๆ ว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ที่นั่งจำกัด โปรดจับจองกันล่วงหน้า ช้าหมดเดี๋ยวอดฮา ซึ่งตอนนี้พวกเขาก็กำลังซุ่มซ้อมกันอย่างหนัก เพราะมีเซอร์ไพรส์มากมายเตรียมไว้โชว์เพียบ โดย อี๊ด โปงลางสะออน เปิดเผยว่า
“ดีใจครับ ที่มีแฟนเพลงจำนวนมาก รอชมคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเรา สำหรับแฟนเพลงที่ยังไม่ได้ซื้อ ก็รีบจับจองกันนะครับ เพราะครั้งนี้เราจัดที่ สยามนิรมิต ซึ่งที่นั่งจำกัดมาก และเราก็เปิดทำการแสดงเพียง 2 รอบเท่านั้น ที่เลือก สยามนิรมิต เพราะพวกเราต้องการใกล้ชิดกับคนดู สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้จะนำประสบการณ์ที่ได้ จากทั่วทุกมุมโลก เรื่องราว วัฒนธรรม และดนตรีของประเทศต่างๆมาโชว์ มาเล่าให้แฟนๆฟัง พร้อมเซอร์ไพร์พิเศษที่ได้มา จากการไปทัวร์คอนเสิร์ต ซึ่งทั้งหมดนี้จะมาสร้างความฮา ความสนุกให้แฟน ๆ แน่นอน ตอนนี้ก็ซ้อมหนักกันทุกวัน เรื่องศิลปวัฒนธรรมนั้น ก็ยังคงมีโชว์เหมือนเดิม เพราะมันคือรากเหง้าตัวตนที่แท้จริงของพวกเรา ส่วนเรื่องความฮานั้นมีให้ขำตลอดครับ เพราะอยากให้ทุกคนสนุก และมีความสุขกับการชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้”
คอนเสิร์ต โปงลางสะออน คอนเสิร์ต We are the world (วี อาร์ เดอะ เวิลด์) จะมีขึ้น 2 รอบ ในวันเสาร์ที่ 18 — วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม 2551 ที่ สยามนิรมิต จองบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ / บัตรราคา 2,000 / 1,500 และ 800 บาท กิจกรรมหน้างานเริ่มเวลา 11.00 น. ประตูเปิดเวลา 12.00 น. คอนเสิร์ตเริ่มเวลา 13.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง