Decode โดย Paramore ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Twilight

จันทร์ ๐๖ ตุลาคม ๒๐๐๘ ๑๕:๑๐
กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--สหมงคลฟิล์ม
เฮย์ลี่ วิลเลี่ยม (Hayley Williams) นักร้องนำของวงดนตรีแนว อีโม-ป็อป ชื่อดังจากอเมริกา Paramore ไม่เคยปิดบังในเรื่องความคลั่งไคล้ของเธอ ที่มีให้แก่วรรณกรรมเรื่อง Twilight ซึ่งมันก็รวมไปถึงรูปของเธอที่กอดหนังสือเล่มนี้บนเว็บไซต์ของ Paramore รวมถึงรูปเธอที่ใส่เสื้อเชิ้ต Twilight ที่แฟนหนังสือทำและส่งไปให้เธอ
เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว วิลเลี่ยม ได้เขียนเอาไว้ในบล็อคของเธอว่า วงของเธอกำลังอัดเพลงใหม่สองเพลงอยู่ในสตูดิโอที่ แนชวิลล์ ที่จะอยู่ในอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Twilight โดยเพลงแรกนั้นมีชื่อว่า Decode และอีกเพลงหนึ่งที่ยังไม่มีชื่อ โดยมีกำหนดวางแผงในวันที่ 4 พฤศจิกายน นี้ ซึ่งผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Twilight แคทธาลีน ฮาร์ดวิค (Catherine Hardwicke) ก็ยังได้กล่าวอีกว่า จะมีเพลงที่ โรเบิร์ต แพททินสัน ที่เล่นเป็น เอ็ดเวิร์ด แต่งขึ้นมาสำหรับ เบลล่า และ Muse ซึ่งเป็นวงโปรดของ สเตฟานี่ เมเยอร์ ก็จะถูกใส่รวมอยู่ในอัลบั้มนี้อีกด้วย
วิลเลี่ยม พูดถึงการได้ทำงานเพลงให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า "Twilight คือหนังสือเล่มแรกในซีรี่ย์ที่ฉันอ่าน ฉันไม่เคยอ่าน แฮรี่ พ๊อตเตอร์ และถึงแม้ว่าฉันจะชอบภาพยนตร์ที่ถูกสร้างออกมาก็ตาม แต่ Twilight เป็นอะไรที่สามารถดึงดูดความสนใจของฉันได้คั้งแต่แรกเจอ ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นหนังสือเล่มนี้ถูกดัดแปลงให้เป็นภาพยนตร์ และก็ยิ่งตื่นเต้นกว่าเมื่อวงของเราได้รับโอกาสให้เป็นส่วนหนึ่งของความน่าอัศจรรย์ที่จะเกิดขึ้นนี้"
Decode จะถูกตัดเป็นซิงเกิ้ลแรกของอัลบั้มนี้ โดย วิลเลี่ยม ได้พูดถึงแรงบัยดาลใจของเธอที่แต่งเพลงนี้ขึ้นมาว่า "ที่ฉันเลือก Decode เพราะนี้เป็นเพลงที่สร้างความตรึงเครียด, ความประหม่า, ความโกรธ และความสับสน ในความสัมพันธ์ระหว่าง เบลล่า และ เอ็ดเวิร์ด โดย เบลล่า นั้นเป็นคนเดียวที่ เอ็ดเวิร์ด ไม่สามารถอ่านใจได้ และฉันคิดว่ามันเป็นส่วนสำคัญในหนังสือเล่มแรก และก็เป็นหนึ่งในอุปสรรคที่พวกเขาต้องฝ่าฟันให้ผ่านไปให้ได้"
สามารถรับฟังเพลง Decode ได้ก่อนใครที่ http://www.stepheniemeyer.com/
Kornpanut Chainichayakul .. moonOi
Online Marketing Executive
Sahamongkolfilm International Co., Ltd.
Tel. 0-2273-0939 - 9 ext. 135
Fax. 0-2273-0989
E-Mail : [email protected]
msn : [email protected]
http://www.sahamongkolfilm.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้