“เปิดใจกุ้งนาง เปิดเผย ความรักที่มีต่อพ่อ”

จันทร์ ๐๖ ตุลาคม ๒๐๐๘ ๑๔:๔๔
กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--วี อาร์ มีเดีย
กลับมาอีกครั้งสำหรับรายการ Spotlight แหล่งศูนย์รวมความบันเทิงไทย ก้าวไกลสู่ทั่วโลก นำสาระที่น่าสนใจ รายงานสดให้คุณไดรับข่าวสารใหม่สดทุกวัน ตามสไตล์ นักบริโภคข่าว ที่จะทำให้คุณเข้าถึงข่าวตลอดเวลา เรื่องที่กำลังเป็นข่าว ข่าวใหม่ ข่าวสด ข่าวร้อน ทุกประเด็น แม้กระทั้ง ชำแหละชีวิตคนดัง ไฮโซ แม้กระทั้ง นักธุรกิจชั้นแนวหน้า ผ่าชีวิตคนดัง ในวงการบันเทิง บางเรื่องที่ไม่เคยคุยที่ไหนมาก่อน คุณจะได้สัมาผัสความรู้สึก จากใจ กับเค้าเหล่านั้น ได้ในรายการSpotlight ที่ออกอากาศ ทางช่อง TGN , UBC 97 ตั้งแต่เวลา 16.50 — 17.40 น. ทุกวัน โดยได้รับเกียรติ จากพิธีกร ฝีปากกล้า อย่าง ดร.กฤติกา คงสมพงษ์ (อ.อ้อ)
สำหรับวันศุกร์ที่ 10 ตุลาคมนี้ มาพบกับ แขกรับเชิญพิเศษ คุณพ่ออี๊ต สุประวัติ ปัทมสูตร กับ กุ้งนาง ที่จะมาเผยความรู้สึก ที่พ่อไม่เคยแสดงออกในความรัก การชมเชยในเรื่องการทำงาน ไม่เคยแสดงออกให้ ลูกเลยแม้แต่น้อย แต่จะแสดงออกด้วยวิธีใดให้กุ้งนาง ได้รับรู้ว่า พ่อนั้น รักลูกมากเพียงใด ชื่นชมมากอย่างไร
ติดตามได้ในรายการSpotlight โดยพิธีกรสุดเก๋ ดร.กฤติกา คงสมพงษ์ (อ.อ้อ) ที่จะมาเจาะลึก ล้วงลึก ถึงเรื่องราว ของ สองพ่อลูก ในความรักที่มีต่อกัน ในรายการ Spotlight ในวันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม นี้ เวลา 16050 น. — 17.40 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้