“เกมวัดดวง” ยึดสวนสยามจับ “บดินทร์เดชา” ดวล “สตรีวิทยา 2” “จอห์น” พลาดท่าโดนลูกโป่งแป้งแตกใส่เต็มตัว “เป๊ก” พาลูกทีมทะลุรอบชิง

ศุกร์ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๐๘ ๑๔:๔๗
กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
พอปิดเทอม นักเรียนมัธยมปลาย หลายคนต้องเรียนพิเศษ เตรียมตัวเอนทรานซ์เข้ามหาวิทยาลัยที่ตั้งใจ “น้าเน็ก” พิธีกรมาดกวนจาก รายการ “เกมวัดดวง” วันเสาร์ที่ 18 ต.ค. นี้ เป็นห่วงกลัวน้องๆ จะเครียดเลยอาสาจัดเกมวัดดวงตอน “มันยกห้อง” โดยชวนน้องๆ จากโรงเรียน “บดินทร์เดชาและสตรีวิทยา 2” มาทั้งห้อง เพื่อที่จะมาร่วมเล่นเกมวัด ดวงกันที่สวนสยาม พร้อมกับ “จอห์น-เป็ก” พิธีกรจากรายการ “เวคคลับ” มาร่วมเล่นเกมชี้ชะตาตัดสินหาคนดวงดีอีกด้วย
หลังจากได้หัวหน้าทีมกันไปแล้ว ทั้ง 2 ทีมต้องส่งตัวแทนออกไปหาแผ่นป้ายเกมวัดดวงในบ้านผีสิงกลับมาให้ได้ ซึ่งพอได้แผ่นป้าย “น้าเน็ก” ให้ชวนเพื่อนที่คิดว่าสนิทที่สุดออกมาเปิดแผ่นป้าย ทำให้เจอกับกติกาทีเผลอทันที “ใครเปิดแผ่นป้ายตกรอบ” ซึ่งถือเป็นการเรียกเพื่อนออกมาให้ตกรอบชัดๆ ต่อด้วยเกม “ใครไม่เห็นจระเข้” โดยให้ทั้ง 2 ทีม เข้าไปในโซน “แอฟริกา แอดเวนเจอร์” ซึ่งเป็นที่ชมสัตว์หลากหลายนานาพันธุ์ และในระหว่างลงเรือชมทิวทัศน์ต่างๆ นั้น “น้าเน็ก” สั่งให้ปิดตาเตรียมตัวที่จะได้เห็นฉากสวยงามของที่นี่ ระหว่างนั้นทีมงานได้แอบไปติดป้าย “ใครเห็นจระเข้ตกรอบ” ซึ่งพอผ่านป้ายทั้งหมดไป “น้าเน็ก” ก็บอกให้ลืมตาขึ้นได้ และจะอยู่ตรงโซนจระเข้พอดี หลังจากได้ชมทิวทัศน์จนทั่วแล้ว “น้าเน็ก” ถามว่ามีใครเห็นจระเข้บ้าง ซึ่งใครที่ตอบว่าไม่เห็น ถือว่าไม่ซื่อสัตย์ต้องตกรอบไป และมาถึงเกม “ใจตรงกัน” โดยให้ทั้ง 2 ทีมส่งตัวแทนออกมาทีมละ 10 คนเพื่อที่จะออกมาร่วมวัดดวงกับหัวหน้าทีม ด้วยวิธีปล่อยลูกอมพิสูจน์ใจ ถ้าปล่อยออกมาแล้วไม่ตรงกันลูกโป่งแป้งที่อยู่บนหัวของหัวหน้าทีมจะพองขึ้น ซึ่งลูกโป่งแป้งของทีมไหนแตกก่อนตกรอบยกกลุ่ม ซึ่งเกมนี้ทำเอาหัวหน้าทีมอย่าง “จอห์น” พลาดท่าโดนลูกโป่งแตกใส่จนได้ และมาถึงเกม “อิ่ม...ยกห้อง” ซึ่ง “น้าเน็ก” จะสวมบทเป็นอาจารย์นักชิมชื่อดังออกมาสอนวิธีทำเกี๊ยวหมู ด้วยไมโครเวฟอย่างถูกวิธี ซึ่งใครทำถูกวิธีหลังจากที่เปิดไมโครเวฟแล้วจะต้องเห็นเกี๊ยวหมูที่ข้างกล่อง ซึ่งใครทำเกี๊ยวหมูได้อย่างถูกวิธีก็ผ่านเข้ารอบต่อไปเลย และมาถึงเกมตัดสิน “แตะต้องเตะ” โดย “จอห์น-เป๊ก” จะออกมาตัดสินหาคนดวงดีที่สุดด้วยรองเท้าแตะ
ส่วนจะออกมาในรูปแบบไหน แล้วใครจะเป็นคนดวงดีที่สุดไม่ถูกปั้มตราที่หน้าผากนั้น ติดตามชมได้ในรายการ “เกมวัดดวง” วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม 2551 เวลา 12.50-13.40 น. ทางททบ.5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน