“โน้ส-อุดม” ดี๊ด๊าออกนอกหน้า ขอนอกบทควง “อาซึกะ” พาเพลินเชียงใหม่

ศุกร์ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๐๘ ๑๔:๒๔
กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--สหมงคลฟิล์ม
เมื่อสาวหน้าใสอย่าง “อาซึกะ” เดินทางจากแดนปลาดิบมาโปรโมทหนังเรื่อง “อีติ๋มตายแน่” ถึงเมืองไทย หนุ่มจมูกโตเจ้าเสน่ห์อย่าง “โน้ส-อุดม” ก็ดีด๊าจนออกนอกหน้า ถึงขั้นขอนอกบทควงอาซึกะ ไปเที่ยวเพลินจนถึงเชียงใหม่ปู้น...
ถึงเชียงใหม่ปุ๊ป! ก็ไม่พลาดที่จะจูงมือสาวยุ่นแวะไปชิมไอติม iberry แถมยังอาสาตักไอติมให้อาซึกะด้วยตัวเอง อาซึกะก็สนุกสนานกับการได้ชิมไอติมรสชาติต่างๆ แถมแอบปลื้มร้านไอติมดีไซน์เก๋ๆของหนุ่มโน้สอีกต่างหาก ตกเย็นขอควงไปดินเนอร์หาร้านอาหารบรรยากาศดีๆสักหน่อย แหม!เนี่ยถ้ามากัน2ต่อ2 หนุ่มโน้สคงจะดีดดิ้นน่าดูแต่อาซึกะพูดไทยไม่ได้ ดินเนอร์มื้อนี้จึงต้องมีล่ามนั่งขนาบข้างๆอาซึกะอยู่ตลอดเวลา แต่ก็สุขใจและอิ่มใจ น่าอิจฉาหนุ่มโน้สจริงๆเล้ย ส่วนอาซึกะหลังจากทานข้าวอิ่มหนำเป็นที่เรียบร้อย ก็ขอตัวไปช็อปปิ้งต่อเลยละกัน จุดมุ่งหมายของสาวน้อยอยู่ที่ไนท์บาร์ซา แหล่งช็อปปิ้งยอดฮิตของเชียงใหม่นี่เอง...ต่อให้เหนื่อยขนาดไหนอาซึกะไม่เคยหมดแรงกับการช็อปปิ้งเลยนะก๊า
“มาเมืองไทยชอบอาหารไทยมากๆค่ะ ตั้งแต่มาอาซึกะได้กินต้มยำกุ้งเกือบทุกมื้อเลย(หัวเราะชอบใจ) แต่ก็ชอบต้มยำกุ้งนะคะอร่อยดี น่าเสียดายที่มาเชียงใหม่ทั้งทีกับไม่ได้กิน ข้าวซอย ที่ขึ้นชื่อ และไม่ได้ไปเที่ยวอีกหลายๆที่สำคัญ เพราะว่าเวลามีจำกัดน้อยนิด ขอบคุณพี่โน้สมากๆค่ะที่ชวนอาซึกะมาเที่ยวในครั้งนี้ ไว้คราวหน้าตั้งใจว่าจะมาเที่ยวเมืองไทยอีกแน่นอน และถ้ามาอาซึกะจะกลับมาเที่ยวเชียงใหม่อีก อยากไปเที่ยวหมู่เกาะทะเลพีพี และก็จะแวะมาเที่ยวพัทยาที่ใช้ถ่ายหนังเรื่อง อีติ๋มตายแน่ ด้วยนะคะ อ่อ! ช็อปปิ้งอาซึกะก็ชอบมากที่ไทยของถูกมากๆเลย ไปลุยถึงสวนจตุจักรมาแล้วด้วยนะ คราวนี้เปลี่ยนมาช็อปฯที่ไนท์บาร์ซา ก็สนุกดีค่ะอาซึกะไม่เคยเบื่อช็อปปิ้งเลยก๊า” สาวน้อยเล่าอย่างอารมณ์ดีกับการมาเยือนเมืองไทยในครั้งนี้
ติดตามชมความน่ารักของสาวน้อย “อาซึกะ” กับภาพยนตร์เรื่อง “อีติ๋มตายแน่” ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก