“กานต์ — เมจิ” แตะมือผ่านฉลุยบทคนดีในละคร “รักเธอยอดรัก” ทางช่อง 3

ศุกร์ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๐๘ ๑๔:๒๖
กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--ประชาสัมพันธ์ช่อง3
จับมือกันมารับบทดนดีในละคร “รักเธอยอดรัก” ทั้ง หนุ่มกานต์ “กานต์ อรุณเรืองสวัสดิ์” และ สาวเมจิ “พิมพ์อักษิพร วินโกมินทร์” ถึงกับต้องจับมือร่วมใจกันแสดงเต็มที่ เพื่อให้ผ่านฉลุยบทคนดีให้ได้
โดยในเรื่อง สาวเมจิ รับบท “วิมาดา” สาวที่เรียบร้อยเชื่อฟังแม่ แถมยังเป็นสาวหวานสลัดลุคส์นางร้ายอย่างสิ้นเชิง ส่วน หนุ่มกานต์ รับบทเป็น “อาจอง” ชายหนุ่มที่รับผิดชอบดูแลครอบครัวทั้งแม่และน้อง แต่ก็มารักกับสาวเมจิ โดยที่แม่ของทั้งคู่กลับไม่ลงรอยกัน หนูเมจิเปิดประเด็นก่อนว่า “เรื่องนี้เมจิรับบทคนดีซึ่งอึดอัดมากเพราะวีนไม่ได้เลย แล้วแม่ของเราก็ไม่ถูกกัน แต่เรามารักกัน แล้วการบอกรักในเรื่องนี้ก็น่ารักมากเลยนะมีวิธีการมาความพยายามสูงมาก มีฉากโรแมนติก ซึ่งตอนแรกกานต์บอกให้เมจิสอนเพราะเขายังใหม่ แต่ที่ไหนได้พอเข้าฉากเมจิเทคก่อนเลย” ส่วนหนุ่มกานต์รีบเสริมทันที “จริงๆเมจิสอนผมเยอะครับเขาเล่นเก่งมาก ในเรื่องเราทั้งคู่รักกันก็ต้องแอบพบกัน จะมีวิธีการหลายๆรูปแบบเพื่อให้ได้เจอกัน มีเซอร์ไพรส์บ้าง ซึ่งผู้ชมคงจะอมยิ้มกับคู่ของเรา ก็พยามยามเล่นออกมาเป็นธรรมชาติเรียกว่าพยายามจนผ่านฉลุยครับ”
ติดตามชม บทบาทของสองหนุ่มสาวหัวใจสีชมพูอย่าง “หนุ่มกานต์ และ สาวเมจิ” ได้ในละคร “รักเธอยอดรัก” ที่จะมาทำให้ผู้ชมอมยิ้มได้ทุกคืนวันศุกร์ — อาทิตย์ หลังข่าวสองทุ่ม ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest