Music Guide: รวมศิลปิน : อัลบั้ม “Be My Guest Singaholic”

ศุกร์ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๐๘ ๑๔:๐๙
กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
TRACKLISTING:
1. Singaholic รวมศิลปิน
2. ไม่อยากรบกวน แตง ปาริฉัตร
3. ไม่เรียกร้อง มัม ลาโคนิค
4. หวง นีโน่ เมทนี
5. นาน ๆ ได้ไหม กอล์ฟ เบญจพล
6. อีกสักครั้ง ตุ๊ก วิยะดา
7. ไม่มีแล้ว อุ้ย รวิวรรณ
8. เสมอต้นเสมอปลาย ต้ม สมประสงค์
9. อย่าไล่ฉันเลย รวมศิลปินชาย
10. ขออวยพร มัม ลาโคนิค
11. ส่งข้อความ หนุ่ม กรรชัย
12. ใครสักคน รวมศิลปินหญิง
13. สุดท้ายความรัก จุ๋ม นรีกระจ่าง
HISTORY & SALES POINTS
การกลับมาอีกครั้งของพวกเขา หลังจากประสบความสำเร็จอย่างเกินคาดกับอัลบั้ม Be My Guest และ Be My Guest Again จากกระแสตอบรับและความสำเร็จที่ผ่านมาทำให้พวกเขามีกำลังใจที่จะสร้างผลงานเพลงคุณภาพกันอีกครั้ง โดยใช้ชื่ออัลบั้มว่า Be My Guest Singaholic (บีมายเกสท์ — ซิงอะฮอลลิค) ซึ่งอัลบั้มนี้พวกต้องการให้แฟนเพลงได้มาปลดปล่อยและผ่อนคลายอารมณ์กับเหล่าศิลปินอารมณ์ดีที่เสพติดการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ หลีกหนีจากปัญหาต่างๆ ในปัจจุบันทั้งเรื่องการเมือง เศรษฐกิจที่ทำให้เราแย่ลงทุกขณะ เพลงต่างๆ ในอัลบั้ม Be My Guest Singaholic นี้ มีหลากหลายแนวซึ่งเป็นจุดเด่นของอัลบั้ม ไม่ว่าจะเป็น K-Pop, Soul Funk ในเพลงหมู่ศิลปินชาย แนว Divas ในศิลปินหญิงและแนว Disco ในศิลปินผู้ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด (มัม ลาโคนิค)
13 บทเพลงคุณภาพกับการรวมตัวครั้งสำคัญของ 8 ศิลปินที่ได้รับการตอบรับมากที่สุด
กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณนายห้างผู้เป็นแกนนำปฏิบัติการเสพติด
มัม ลาโคนิคนักร้องคุณภาพเสียงขั้นเทพ กับตำนานเพลงที่ทุกคนหลงใหลไม่ว่าจะเป็น ความลับ, อ่อนล้า
ตั้ม สมประสงค์สิงหวนวัฒน์ร็อคเกอร์รุ่นเก๋ามาดเท่ห์ ที่เคยทำให้ทุกคนร้องเพลงนี้ติดปาก “เฉลยตอนจบ”
จุ๋ม นรีกระจ่างศิลปินหญิง อดีตนักร้องวง โคโค่แจ๊ส ครั้งนี้เธอมาพร้อมกับอารมณ์เพลงแห่งความเศร้าซึ้ง ที่ถ่ายทอดมาจากตัวตนของเธอซึ่งจะทำให้คุณ…. น้ำตาลไหล
อุ้ย รวิวรรณ จินดาเธอคือ Working woman ที่ busy สุด ๆ แต่เธอก็ยังเสพติดการร้องเพลง… เป็นอีกหนึ่งศิลปินดีว่าส์ที่คุณชื่นชอบ
หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกร นักแสดงมากความสามารถ ครั้งก่อนทำให้สาวๆ กรี๊ดกันสนั่น กับเพลงรักเธอมากกว่าเดิม คราวนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังดื้ออยากจะร้องเพลงให้สาว ๆ กรี๊ดกันอีกครั้ง
แตง ปาริฉัตรน้องเล็กในอัลบั้ม ซึ่งคุณภาพเสียงเป็นที่ยอมรับจากพี่ ๆ ทุกคนว่า แตง เป็นนักร้องที่มีคุณภาพเสียงดีที่สุดคนหนึ่ง ในยุคนี้
และขอต้อนรับ Guest อีก 2 คนในอัลบั้ม
นีโน่ เมทนี บุรณศิริการกลับมาหลังจากหายหน้าหายตาไปมีครอบครัว คราวนี้ นีโน่ ไม่เหงาแล้ว กลับมาเสพการร้องเพลงให้แฟนเพลงหายคิดถึงแน่นอน
ตุ๊ก วิยะดา โกมารกุล ณ นครศิลปินในดวงใจของใครหลาย ๆ คนกับเพลงที่อยู่ในความทรงจำ อาทิเช่น ขอจันทร์, คนพิเศษ และอื่น ๆ อีกมากมาย คราวนี้ Be My Guest ได้รับเกียรติร่วมงานกับ คุณตุ๊ก วิยะดา มาเป็นผู้ถ่ายทอดบทเพลงในอัลบั้ม ซึ่งเป็นสิ่งที่พิเศษที่สุดเลยทีเดียว
วันนี้ความสุขความทรงจำและความไพเราะเหล่านั้นกำลังจะกลับมาอีกครั้งกับBe My Guest Singaholic

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest