“เบน” การันตี “Silent Scream” คั้นเฉพาะงานเพลงคุณภาพ!!!

ศุกร์ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๐๘ ๑๕:๒๒
กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--อาร์เอส
หลังจากที่ “เบน - เบนจามิน เจมส์ ดูลลี่” (ร้องนำ) ได้ฟอร์มวงดนตรีขึ้นมาใหม่ โดยใช้ชื่อว่า “Silent Scream”(ไซเลนท์ สครีม) กับเพลงเปิดตัวเพลงแรก “สัญญา” ที่ปล่อยออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันตามคลื่นวิทยุ ก็มีเสียงตอบรับจากแฟน ๆ ที่คอยถามไถ่กันเข้ามามากมาย ถึงการทำงานเพลงในอัลบั้ม “Lost and Found” (ลอสต์ แอนด์ ฟาวนด์) ว่าเป็นอย่างไร ซึ่งงานนี้ “เบน” นักร้องนำวง “Silent Scream”(ไซเลนท์ สครีม) ได้มาพูดถึงการทำงานในอัลบั้มนี้ให้ฟังว่า
“การทำงานเพลงในอัลบั้ม “Lost and Found” (ลอสต์ แอนด์ ฟาวนด์) เป็นการทำงานของพวกเราทั้ง 4 คน ก็จะมีพี่ “หนึ่ง” ที่เป็นมือกีต้าร์, พี่ “บิ๊ก” มือเบส และก็พี่ “เอก” ที่เป็นมือกลอง โดยอัลบั้มนี้ พวกเราได้ลงมือทำงานกันเองทุกขั้นตอน เริ่มตั้งแต่การทำเพลง ไปจนถึงควบคุม การผลิต โดยแต่ละคน ก็จะนำหลักและวิธีการทำงาน ในแบบฉบับของตัวเองมาแชร์กัน ซึ่งผมก็ต้องขอบอกเอาไว้ตรงนี้เลยว่า ทุกขั้นตอนในการทำงานของพวกเราเน้นคุณภาพล้วน ๆ และทุกเพลงที่พวกเราใส่ไว้ในอัลบั้ม “Lost and Found” (ลอสต์ แอนด์ ฟาวนด์) ก็จะมีความหลากหลายของ แนวดนตรี สามารถฟังกันได้ทุกกลุ่ม และก็รับประกันคุณภาพทุกเพลงครับ (ยิ้ม) อย่างเพลงเปิดตัว เพลงแรก “สัญญา” ที่ปล่อยออกไปให้ฟังกันแล้ว ตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงช้า จะเป็นดนตรีแนวร็อก ฟังสบาย และเพลงนี้ก็มีมิวสิก ฯ ให้ได้ชมกันแล้วด้วย ซึ่งในมิวสิก ฯ เพลงนี้ จะเน้นงานภาพที่มีมิติ ออกแนวอาร์ตนิด ๆ ทำให้ภาพดูสวยงาม โดยเนื้อหาของเพลง จะพูดถึง คำ “สัญญา” ของคนสองคนที่เคยมีให้กัน พอจากกันไปแล้วคำ “สัญญา” นั้นก็ยังคงอยู่ ซึ่งพวกเรา “Silent Scream”(ไซเลนท์ สครีม) ก็อยากให้ทุกคนได้ฟังเพลงนี้กันครับ รับรองว่าเพราะจริง ๆ (ยิ้ม) ยังไงก็อย่าลืมติดตามชมมิวสิก ฯ เพลงนี้กันนะครับ ทางรายการในเครืออาร์เอส และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง”
ติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง “สัญญา” ของกลุ่มคนดนตรีระดับมืออาชีพ อย่างวง “Silen Scream” (ไซเลนท์ สครีม) ได้แล้ววันนี้ทางเคเบิลทีวีทุกช่อง และอย่าลืมติดตามอัลบั้มเต็ม “Lost and Found” (ลอสต์ แอนด์ ฟาวนด์) ได้ในวันที่ 5 พฤศจิกายน ทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้