ทีวีไกด์รายการ “ไฟว์ไลฟ์” วันที่ 13 — 17 ต.ค. 51

ศุกร์ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๐๘ ๑๕:๓๒
กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
วันจันทร์ที่ 13 ต.ค. 51 เปิดบ้านต้อนรับ “ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช” พร้อมนำมิวสิกวิดีโอเพลง “คนน่าสงสาร”ในรูปแบบเต็ม ที่มีความยาว 8 นาที มาออกอากาศเป็นครั้งแรกและครั้งเดียว แต่ขอบอกเลยว่าภาพออกมาสวยมากๆ เพราะ “ไอซ์” ได้เดินทางไปถ่ายทำไกลถึงประเทศญี่ปุ่นแถมยังได้นางเอกเป็น “เทย่า โรเจอร์” อีกด้วย
วันอังคารที่ 14 ต.ค. 51 เปิดตัวมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ล่าสุดของวง “บิ๊กแอส” กับเพลง “รัก” ที่ “ไฟว์ไลฟ์” รู้ว่ามีคนรอชมอยู่เพียบ เลยรีบฉกมาออกอากาศให้ได้ชมก่อนใคร ตามมาด้วย ต่อสายคุยกับ “พี่เบิร์ด-ธงไชย” ถึงความเคลื่อนไหวล่าสุดของคอนเสิร์ต แบบ เบิร์ด เบิร์ด โชว์ ครั้งที่ 9 !!!
วันพุธที่ 15 ต.ค. 51 “เต้ย-ปอ-อิคคิว” ชวนเปิดโลกแนวดนตรีในสไตล์เร้กเก้-สกา กับวง “Chick ka Chick” ที่แวะเข้ามาให้ชาว “ไฟว์ไลฟ์” ได้เห็นวัฒนธรรมของชาวเร้กเก้-สกา
วันพฤหัสบดีที่ 16 ต.ค. 51 “ไฟว์ไลฟ์” ท้าดวลเกม “ตาดีชัวร์ ตาถั่วชวด” ถ้าคุณคิดว่าแน่เรื่องมิวสิกวิดีโอ อาจมีช็อตสำคัญๆ ที่พลาดไป ถ้าเป็นนักล่าของรางวัลตัวจริง ต้องห้ามพลาด
วันศุกร์ที่ 17 ต.ค. 51 ในช่วง “One Night Stand” พบกับ “ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช” พร้อมมิวสิกวิดีโอเพลง “ไม่สวยเลือกได้” ของ “แก้ม” เดอะสตาร์คนล่าสุดของประเทศ มาออกอากาศให้ได้ชมครั้งแรก !!!
พบกับการอัพเดตเรื่องราวในวงการบันเทิง และศิลปินที่แวะเข้ามานั่งพูดคุย พร้อมร่วมสนุกไปกับหลายหลากเกมที่มีของรางวัลรออยู่มากมายได้ในรายการ “ไฟว์ไลฟ์” ออกอากาศสดวันจันทร์ที่ 13 ต.ค. — วันศุกร์ที่ 17 ต.ค. 51 นี้ เวลา 00.15-01.05น. (หลังข่าวเที่ยงคืน) ทางททบ.5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4