“น้าเน็ก-อ้อม” จับคู่ ล้วงลึกความลับ “Instinct” พร้อมจัดเวทีให้ “Chick ka Chick” โชว์ร้อง เล่น เต้นในสไตล์เร้กเก้-สกา

ศุกร์ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๐๘ ๑๕:๔๖
กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
เปิดฉากด้วยเรื่องเมาท์ของเหล่าศิลปินเหมือนเคย ในคืนวันศุกร์ที่ 17 ต.ค. “น้าเน็ก-อ้อม” จากรายการ “อีเมาท์” ได้พาคู่ซี้คู่ร็อก “ปาล์ม-ปอ” จากวง “Instinct” ที่ไม่ว่าจะไปไหนทำอะไร ก็จะอยู่กันแค่ 2 คนตลอด เพราะทั้ง 2 คนรู้จักกันมาตั้งแต่มัธยม และอยากทำงานดนตรีเหมือนกัน ซึ่งที่บ้านอยากให้เป็นทหารเลยแอบทำงานดนตรีด้วยกันมาเรื่อยๆ จนถึงทุกวันนี้ และกว่าจะได้อัลบั้ม “The End” ต้องรอ “ปอ” แต่งทำนองถึง 5 เดือน ก่อนที่จะส่งซิงเกิ้ลแรก “ใจไม่ถึง” ให้ได้ฟังกัน พอมาถึงเรื่องส่วนตัว “ปาล์ม-ปอ” ก็ผลัดกันเมาท์อย่างไม่มีใครยอมใคร ซึ่ง “ปาล์ม” โดนแฉว่าเป็นคนที่ทำทุกอย่างเร็วหมดยกเว้นขับรถ ส่วน “ปอ” เป็นคนที่อาบน้ำนานมาก แต่ขับรถเร็ว ซึ่งทั้ง 2 คนสลับกันคนละอย่างเลยมาอยู่ด้วยกัน และเห็นเป็นชาวร็อกแบบนี้ “ปาล์ม” ได้ฉายาจากเพื่อนๆ ว่า “ลูกหมี” เพราะที่บ้านจะคอยดูแลอย่างดีเช่น จะไปต่างจังหวัด จะมีคนเก็บกระเป๋าให้ ส่วน “ปอ” ได้ฉายาว่า “พ่อมด” เพราะ เป็นคนที่ถ้านัดกันแล้วจะมาสายตลอด จนมีคำพูดติดปากว่า “ข้าไม่ได้มาสาย แต่ข้ามาเวลาที่อยากจะมามากกว่า” !!! และในช่วงท้ายเอาใจคนที่ชื่นชอบเพลงแนวเร้กเก้-สกา ไปกับวง “Chick ka Chick” ที่แวะเข้ามาฝากผลงานเพลงของพวกเค้า พร้อมโชว์ฝีมือการแสดงสดอีกด้วย
ส่วนเรื่องเมาท์ยังไม่หมดแค่นี้ ติดตามรายละเอียดทั้งหมดได้ใน รายการ “อีเมาท์” วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม 2551 เวลา 00.25-01.25 น. ทางช่อง 7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest