สุดยอดColumnist กับแฟชั่นทีล้ำยุค กับสาวที่ทันสมัย

ศุกร์ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๐๘ ๑๖:๒๔
กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--วี อาร์ มีเดีย
โลกของแฟชั่น วันนี้ สาวสวย รวยความสามารถ ผู้คร่ำหวอดColumnistชื่อดัง คุณทิพย์ลดา พูนศิริวงศ์(คุณขิม) เจ้าของFashion columnist ชื่อดัง ที่กล้าเขียน กล้า แสดงออก ของแฟชั่น ในปัจจุบัน และ ในอนาคต สามารถชี้ชัด ว่า แฟชั่น จะออกมาในรูปแบบใด งานนี้ เล่นเอาคุณจิ๊บ วสุ แสงสิงหแก้ว พิธีกรรายการSpotlight ถึงกับออกอาการ อย่างเห็นได้ชัด ว่า ความเขินของผู้ชาย นั้นเป็นอย่างไร เรียกได้ว่าพิธีกร อย่าง จิ๊บ วสุ ผู้คร่ำหวอดในวงการบันเทิง ถึงกับอึ้ง กับ Columnist อย่าง คุณขิม ที่ สามารถ พูด และ เขียน ถึง แฟชั่น ของเมืองไทย ว่า ออกมาเป็นอย่างไร ความเหมาะสม ถูกกาละเทศะ ในแฟชั่นที่เหมาะกับบุคลิกของตัวตนมากที่สุด หรือเสน่ห์ของแฟชั่นไทยที่นำมาประยุกต์ ทั้งยังเป็นนักวิจารณ์เกี่ยวกับแฟชั่นโดยเฉพาะ ให้กับหนังสือพิมพ์แนวหน้า และ นิตยสารชั่นนำของประเทศ
ติดตามได้ในรายการSpotlight โดยพิธีกรสุดหล่อ อย่าง คุณจิ๊บ วสุ แสงสิงห์แก้ว ที่จะมาเจาะลึกให้คุณทิพย์ลดา พูนศิริวงศ์ (คุณขิม) ที่จะมาเล่าถึงเรื่องราว ในเรื่องแฟชั่นที่ก้าวสู่ตลาดโลก ได้ในรายการSpotlight ในวัน28 ตุลาคม นี้ เวลา 16.50 น. — 17.40 น. ทางช่องTGM , UBC 97 ห้ามพลาด ! เด็ดขาด กับสาวที่ทันสมัย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4