“ทเวนตี้ เซนจูรี่ บอยส์” กวาดรายได้แซงหนังฮอลลีวู้ด “เอ็ม พิคเจอร์” ยิ้มแก้มปริเตรียมจ่อคิวฉาย

ศุกร์ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๐๘ ๑๒:๒๖
กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--เอ็มพิคเจอร์ส
เตรียมจ่อคิวเข้าฉายแล้วสำหรับภาพยนตร์ไตรภาค จากประเทศญี่ปุ่นที่ทุ่มทุนสร้างกว่า 1,800 ล้านบาท กับภาพยนตร์เรื่อง “มหาวิบัติ ดวงตาถล่มล้างโลก” (ทเวนตี้ เซนจูรี่ บอยส์) โดยกำลังทยอยออกฉายในแต่ละประเทศทั่วโลก แถมล่าสุดทำรายได้ขึ้นอันดับหนึ่งแซงหนังฮอลลีวู้ด งานนี้เรานำภาพการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้ในประเทศฝรั่งเศสมาฝากเพื่อเรียกน้ำย่อย ก่อนที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย
“หนังเรื่องทเวนตี้ เซนจูรี่ บอยส์ เข้าฉายในญี่ปุ่นและประสบความสำเร็จอย่างมากทะยานสู่การเป็นภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดประจำปี หนังเรื่องนี้ทำมาจากหนังสือการ์ตูนเรื่องทเวนตี้ เซนจูรี่ บอยส์(แก๊งค์นี้มีป่วน) ซึ่งได้รับรางวัลหลายสาขา แปลมาแล้วกว่า 12 ประเทศ ผลงานของอาจารย์นาโอกิ อุราซาวา ผู้ได้ชื่อราชาแห่งการ์ตูนลึกลับของญี่ปุ่น โดยหนังเรื่องนี้ทำออกมา 3 ภาค ใช้ทุนสร้างโดยประมาณ 1,800 ล้านบาท นับเป็นหนังที่ใช้ทุนสร้างมากที่สุดของหนังญี่ปุ่นที่ผ่านมา มีการเดินทางไปถ่ายทำกว่า 7 ประเทศทั่วโลก ทั้งนิวยอร์ก ลอนดอน ปารีส ปักกิ่ง และประเทศไทย ทเวนตี้ เซนจูรี่ บอยส์ เป็นเรื่องของคำทำนายเล่นๆในวัยเด็ก ของเด็กกลุ่มหนึ่ง พวกเขาเขียนบันทึกคำทำนายไว้ โดยการสร้างสถานการณ์ว่าถ้ามีเหล่าร้ายมาทำลายโลก จะต้องต่อสู้ยังไง เพื่อเป็นฮีโร่กู้โลกให้ได้ แต่พอเวลาผ่านไปกว่า 28 ปี กลับกลายมีเหตุการณ์แปลกๆตรงกับบันทึกนั้น ทำเอาพวกเขาแทบช็อค เพราะเพื่อน หนึ่งคนในกลุ่มคือวายร้าย แต่ไม่รู้ว่าคือใคร เรื่องราวจะสนุกน่าติดตามมาก ผมเคยถามคนที่อ่านการ์ตูนเรื่องนี้พวกเขาบอกว่ามันจี๊ดจนวางไม่ลงจริงๆ พอรู้ว่าถูกนำมาทำหนังใหญ่หลายคนเลยรอดูกันมาก และก่อนที่จะเข้าฉายอย่างเป็นทางการในบ้านเรา ก็เลยนำภาพความสำเร็จในการเปิดตัวหนังที่ประเทศฝรั่งเศสมาฝากกัน ซึ่งจะมีแฟนตัวจริงและสื่อมวลชนให้การต้อนรับค่อนข้างหนาแน่นทีเดียว” คุณฮัท-ทรงพล วงษ์คนดี ตัวแทนจากเอ็ม พิคเจอร์ส กล่าว
จากการ์ตูนที่ได้รับความนิยมสูงสุดทั่วโลก สู่ภาพยนตร์ไตรภาคที่ทุกคนรอคอย ปฐมบทแห่งความวินาศตามคำพยากรณ์ เตรียมพบปรากฎการณ์ช็อคโลกอีกครั้ง จากทีมผู้สร้าง DEATH NOTE กับภาพยนตร์เรื่อง “มหาวิบัติ ดวงตาถล่มล้างโลก” (ทเวนตี้ เซนจูรี่ บอยส์) ค่ายเอ็ม พิคเจอร์ส เร็วๆนี้
ประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจภาพยนตร์ทเวนตี้ เซนจูรี่ บอยส์ ค่าย เอ็มพิคเจอร์ส

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ