ทิชา-สุทธิธรรม ชวนจับตา เลือกตั้งประธานาธิบดี รายงานสดแบบเจาะลึก ข้ามแดน ใน “เจาะ เกาะติด”

ศุกร์ ๑๗ ตุลาคม ๒๐๐๘ ๑๔:๓๕
หลังมานั่งแท่นพิธีกรในรายการ “เจาะ เกาะติด” สาวเก่งอย่าง ทิชา-สุทธิธรรม ก็เป็นที่ถูกจับตามองมากยิ่งขึ้น เพราะต้องมาทำงานร่วมกันกับทีมข่าวคุณภาพอย่าง ต๊ะ นารากร ติยายน,เชิงชาย หว่างอุ่น,ก้อย-บุญญิตา ฯลฯ ล่าสุดน้องนุชคนสุดท้องของทีมข่าว “เจาะ เกาะติด” อย่าง ทิชา ไม่ยอมน้อยหน้า ควง บอสใหญ่ มีเดีย ออฟ มีเดียส์ ชาลอต โทณวณิก บินลัดฟ้าไปร่วมเกาะติดสถานการณ์การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ที่ทั่วโลกกำลังจับตามองกับ “การเลือกตั้งประธานาธิบดี สหรัฐอเมริกา” ซึ่ง “เจาะ เกาะติด” จะนำมารายงานเป็น สกู๊ปพิเศษแบบเจาะลึก ส่งตรงทุกข้อมูลข่าวสารสู่คนไทยถึงหน้าจออัพเดททุกความเคลื่อนไหว ประดุจรายการเรียลลิตี้ข้ามแดนเลยทีเดียว

งานนี้ สาวทิชา เลยฝากบอก พร้อมเชิญชวนให้แฟนๆ ร่วมจับตามองกับการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญนี้ว่า “อยากให้ทุกคนได้ติดตามดูสกู๊ปพิเศษ ในรายการ เจาะ เกาะติด ที่จะพาไปเกาะติดสถานการณ์การเลือกตั้งในอเมริกาครั้งนี้ เพราะถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญที่คนทั้งโลกจับตามอง ตั้งแต่การเริ่มหาเสียง กระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา ของคนในสหรัฐอเมริกากับความคาดหวังในตัวประธานาธิบดีคนใหม่ ด้วยรูปแบบการนำเสนอที่เข้าใจง่าย ดูสนุกได้สาระ คล้ายๆ รูปแบบของเรียลลิตี้ที่พาไปเกาะติดทุกเรื่องราว ความเคลื่อนไหว รวมทั้งความคิดเห็นจากหลากหลายบุคคลสำคัญ และคนไทยที่อาศัยอยู่ที่นั่น รวมถึงผลกระทบต่างๆ ที่จะส่งถึงสภาวะเศรษฐกิจทั่วโลกตลอดเส้นทางการเดินทางไปยังรัฐสำคัญต่างๆ ในอเมริกา นำเสนอผ่าน Visual Studio หรือสตูดิโอเสมือนจริง เพื่อให้ผู้ชมได้อถรรรสในการรับชมอย่างเต็มอิ่ม เหมือนได้เดินทางไปสัมผัสบรรยากาศที่อเมริกาด้วยตนเองทีเดียวค่ะ ซึ่งครั้งนี้เป็นความตั้งใจของ ทิชา และทีมงานทุกคน เพื่อให้ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์แบบ สำหรับแฟนๆ รายการมากที่สุด ก็อยากให้เป็นกำลังใจ และติดตามชมกันให้ได้นะคะ ในรายการ เจาะ เกาะติด ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 6 พฤศจิกายน ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เที่ยงคืนครึ่ง ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง