“วอร์นเนอร์ มิวสิค” ผนึกกำลัง “อีเอ็มไอ” เปิดโผศิลปินไทย — เทศ พร้อมโปรเจ็คใหญ่ปีหน้า

จันทร์ ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๐๘ ๑๑:๓๗
แถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับผู้นำค่ายเพลงทั้งตลาดเพลงไทย และเพลงสากล บริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด กับการจับมือร่วมกันกับ บริษัท อีเอ็มไอ ที่พร้อมส่งผลงานดีๆ ออกสู่แฟนเพลงชาวไทย ไม่ว่า Coldplay , Radio Head, Utada Hikaru , Norah John และอีกหลากหลายศิลปิน รวมทั้งเปิดโผโปรเจคใหญ่ทั้งอัลบั้มและคอนเสิร์ตใหญ่ในปีหน้าในงาน The Night We Met (เดอะ ไนท์ วี เมท) ที่ Muse Pub ทองหล่อ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และถือเป็นโอกาสดีที่ทางบริษัทวอร์นเนอร์ มิวสิคฯ ขอเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชนที่ช่วยสนับสนุนด้วยดีตลอดมา

โดยบรรยากาศในงานมีสื่อมวลชนให้ความสนใจเข้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ทุกแขนง ไม่ว่าจะเป็นวิทยุ โทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ นิตยสาร อินเตอร์เน็ต ทั้งสื่อมวลชนไทยและต่างชาติ ทำเอาโต้โผใหญ่อย่าง “นัดดา บุรณศิริ” กรรมการผู้จัดการ บริษัทวอร์นเนอร์ฯลฯ ถึงกับปลื้มที่สื่อมวลชนมาร่วมงานในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก งานนี้มีโชว์เด็ด อลังการเลียนแบบศิลปินปะทะระหว่างมาดอนน่ากับไคลี่ มิโน้ก และปารีส ฮิลตัน กับสาวสวยเคที่ เพอร์รี่ และรางวัลอีกมากมายให้กับสื่อมวลชนผู้โชคดี รวมถึงแจก “มือตบ-อภัยรักสามัคคี” ที่เป็นสีน้ำเงิน สัญลักษณ์ของบริษัท วอร์นเนอร์ส และสีแดง สัญลักษณ์ของบริษัทอีเอ็มไอ เพื่อสื่อความหมายถึงการประกบมือกัน ร่วมสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพให้กับแฟนเพลงทั้งไทย และสากล ให้กับสื่อมวลชนทุกคนที่มาร่วมงาน รวมทั้งมีศิลปินในสังกัด บี พีระพัฒน์ และสามพี่น้อง สินเจริญบราเธอร์ส มาสร้างบรรยากาศความสนุกตลอดทั้งงาน

“ขอบคุณสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน The Night We Met อย่างมากครับ มีคนให้ความสนใจในผลงานของวอร์นเนอร์ และอีเอ็มไอ กันมากเหลือเกิน ทำให้ทางบริษัทมุ่งมั่นที่จะผลิตผลงานดีๆ ออกสู่ตลาด ทั้งคอเพลงไทยและเพลงสากล งานในวันนี้ นอกจากจะเป็นการขอบคุณสื่อมวลชนที่สนับสนุนด้วยดีกันมาตลอด หลังจากที่เราไม่ได้พบปะกันแบบนี้มาหลายปี จะเป็นการบอกว่า เรามีโปรเจคดีๆ อีกมากมายในปีหน้า ทั้งคอนเสิร์ตของศิลปินไทย ไม่ว่าคอนเสิร์ตคาราบาวครั้งยิ่งใหญ่ที่จะจัดในช่วงต้นปี, คอนเสิร์ตสินเจริญบราเธอร์ส , คอนเสิร์ต บี-พีระพัฒน์ รวมทั้งคอนเสิร์ตจากต่างประเทศที่น่าสนใจในปี2009 รวมถึงลูกติดที่กำลังเติบโตไปอย่างสวยงามกับสถานีวิทยุออนไลน์บนMSN ซาวนด์ซีโร่เรดิโอ ออน เอ็มเอสเอ็น ที่วันนี้มีคนรู้จักมากมาย และวันนี้เราแจก มือตบ-ที่ใช้สีน้ำเงินสัญลักษณ์ของทั้งวอร์นเนอร์ และสีแดงของอีเอ็มไอ ให้กับสื่อมวลชนและแขกรับเชิญเพื่อเป็นการสื่อให้เห็นถึงการจับมือร่วมกัน ตบมือกันเพื่อเสนอผลงานดีๆ ให้กับแฟนเพลงครับ ” นัดดา บุรณศิริ กล่าว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ

โทร. 02-6755726-35 ต่อ 115

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4