อ๊อฟ มั่นใจ “แอม - อนันดา” ปั้นได้

จันทร์ ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๐๘ ๐๙:๒๗
หลังจากที่ได้ร่วมงานกันมาแล้วจากหนังรักเรื่องแรก Me Myself ขอให้รักจงเจริญ ครั้งนี้ผู้กำกับคนเดิม “อ๊อฟ - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” มั่นใจดึงนักแสดงนำคู่เดิม “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” และ “ฉายนันทน์ มโนมัยสันติภาพ” มาเติมเต็มความรักในแบบฉบับของนิยามรักอีกหนึ่งความหมายเรื่อง Happy Birthday แฮปปี้เบิร์ธเดย์ เกี่ยวกับการคัดเลือกตัวนักแสดงผู้กำกับ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ เผยว่า

“หลังจากที่ทำงานด้วยกันมาจากภาพยนตร์เรื่อง Me Myself ขอให้รักจงเจริญ ทั้ง “อนันดา เอเวอริ่งแฮม” และ “ฉายนันทน์ มโนมัยสันติภาพ” จึงได้รับการทาบทามมาแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย สาเหตุที่เลือก เพราะเรื่องนี้นักแสดงหญิงจะต้องโกนผม โดยแอม-ฉายนันทน์ รับปากที่จะเล่นบทนี้ทันทีโดยไม่คิดมาก ถือได้ว่าแอมเป็นคนที่เสียสละให้กับหนังเรื่องนี้มาก ผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องลุกขึ้นมาโกนหัว เป็นอะไรที่สุดยอด ส่วนอนันดา เป็นคนแรกที่อ่านบทเรื่องนี้แล้วสนใจ แต่ก็บอกว่าเพิ่งผ่านภาพยนตร์มาด้วยกันหนึ่งเรื่อง เขาชอบและอยากเล่น แต่ก็ขอเป็นตัวเลือกสุดท้ายถ้าหาใครเล่นไม่ได้ สุดท้ายเราก็หาไม่ได้จริง ๆ เพราะพอนำบทภาพยนตร์เรื่องนี้ให้นักแสดงหลายคนอ่าน บางคนก็บอกว่ามีธุระ ติดคิวบ้าง ก็มีบางคนที่ไม่กล้าเล่น เพราะอ่านบทแล้วตัวบทค่อนข้างจะเน้นความสำคัญไปอยู่ที่ตัวผู้ชาย ซึ่งเป็นซีน (Scene) ที่ต้องแสดงอารมณ์ตลอดทั้งเรื่อง ซึ่งหลายคนดูแล้วก็ต้องขอตัว”

“พูดถึงนักแสดงทั้งสองคน โตขึ้นเยอะมาก อนันดาไม่ต้องพูดถึงเพราะว่าความเป็นมืออาชีพ ความเป็นนักแสดงของทั้งสองคนนี้ ณ วันนี้ ผมถือว่าเป็นวัตถุดิบที่ดีมาก ๆ สำหรับคนที่เรียกตัวเองว่าผู้กำกับ คุณอยากให้เค้าเป็นอะไร คุณก็ปั้นเลย คุณเป็นช่างปั้น สองคนนี้เป็นวัตถุดิบที่ดีที่คุณจะปั้นให้เค้าเป็นอะไรก็ได้ ผมได้ทำงานกับทั้งสองคนนี้ สองเรื่องนี่ผมรู้แล้ว ในวงการนี้ทั้งสองคนสามารถเป็นอะไรได้ทุกอย่าง มันอยู่ที่ผู้กำกับ ผมกล้ารับประกัน ได้ทำงานกับเค้า 2 คน มันอยู่ที่ตัวคุณเลย คุณคนที่กำกับเค้าว่า อยากให้เค้าเป็นอะไร”

ทั้งสองคน “อนันดา — แอม” จะสวมบทบาทได้ถูกใจคุณหรือไม่ คงต้องรอติดตามชมภาพยนตร์รักเรื่องนี้ Happy Birthday แฮปปี้เบิร์ธเดย์ เร็ว ๆ นี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ