คุณอิ๊ง-ม.ล.ภาสันต์ ชวนเที่ยวแบบเฟิร์สคลาส เจาะลึกแหล่งท่องเที่ยว-เมนูอาหาร แปลก ใหม่

อังคาร ๐๔ พฤศจิกายน ๒๐๐๘ ๑๕:๔๒
เพราะเป็นคนที่ชอบการท่องเที่ยว ผจญภัย และเป็นนักชิมระดับแถวหน้าของเมืองไทยนั้น ทำให้ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์ จับมือกับกลุ่มเพื่อนๆนอกวงการ ผุดรายการ “เฟิร์สคลาส บาย ปิ่นโตเถาเล็ก” ซึ่งออกอากาศทุกวันเสาร์ 11 โมงเช้า เพื่อแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ และไม่เหมือนใคร พร้อมกับการพาชิมอาหารแปลกใหม่ เพื่อให้ผู้ชมได้รู้จักและเสมือนได้ไปเที่ยวด้วยกัน

โดย ม.ล.ภาสันต์ เปิดเผยว่า

“สำหรับรายการ เฟิร์สคลาส บาย ปิ่นโตเถาเล็ก เป็นรายการท่องเที่ยวแนวใหม่ ที่จะพาผู้ชมได้ไปสัมผัสกับสถานที่ท่องเที่ยวที่แปลก ไม่เหมือนใคร แล้วเป็นทริปพิเศษต่างๆ ที่ไม่ใช่รูปแบบของทัวร์ทั่วไป เพราะจะพาคุณไปเจาะลึกข้อมูลการท่องเที่ยว และสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เพื่อได้รับความรู้ไปด้วย การไปแต่ละทริป เราจะเลือกสถานที่ที่คิดว่าไปแล้วจะมีอะไรมาฝากผู้ชม ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลความรู้ ความน่าสนใจของสถานที่นั้น ซึ่งกว่าจะเลือกแต่ละที่ ก็คิดกันเยอะเหมือนกัน เราอยากพาผู้ชมไปชมสถานที่ที่หาชมยาก หรือไม่ค่อยอยู่ในโปรแกรมทัวร์ทั่วไป เพราะคิดว่าถ้าเป็นสถานที่ทั่วไป ก็ไม่ยากที่ผู้ชมจะได้ไปชมกัน แต่สำหรับสถานที่ที่พิเศษๆ เนี่ย มันยากนะกับการจะเดินทางแต่ละครั้ง มันต้องพบเจออุปสรรคอะไรมากมาย แต่มันคุ้มค่าที่เราจะนำภาพเหล่านั้นมาฝากผู้ชมที่ติดตามชมรายการ หรือเป็นทริปพิเศษที่ทางเจ้าภาพเชิญทีมของเราไปโดยเฉพาะ อันนี้ก็จะเป็นอะไรที่เฟิร์สคลาสสุดๆ และที่สำคัญแต่ละทริปของเราจะมีพิธีกรรับเชิญ ซึ่งตัวพิธีกรรับเชิญเองก็น่าสนใจ เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง และจะเหมือนเป็นตัวแทนผู้ชมทุกท่านที่จะพาไปสืบเสาะ เจาะลึกเรื่องราวต่างๆ มาฝากกัน อีกอย่างไม่ใช่เฉพาะสถานที่ที่มีความน่าสนใจอย่างเดียว ผมว่าอาหารแต่ละที่ก็น่าสนใจเช่นกัน เพราะฉะนั้นทุกทริปของผมก็จะมีช่วงพาไปชิมอาหารด้วย ซึ่งอาหารแต่ละอย่างที่ไปชิมนั้น รับรองว่าไม่เหมือนใครแน่นอน อาจจะเป็นอาหารขึ้นชื่อของเมืองนั้นๆ หรือเป็นอาหารสูตรพิเศษ รับรองว่าไม่ผิดหวังครับ”

ติดตามชมรายการ “เฟิร์สคลาส บาย ปิ่นโตเถาเล็ก” ทุกวันเสาร์ เวลา 11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital