เสี่ยเจียงเปิดฉาย “องค์บาก2เวิลด์พรีเมียร์ปฐมทัศน์รอบแรกในโลก” สุดอลังการ จา พนมประกาศศักดานำทีมสตันท์โชว์ยิ่งใหญ่กลางกรุงประจักษ์สายตาผู้ชมกว่า3,000คน

พฤหัส ๐๔ ธันวาคม ๒๐๐๘ ๑๕:๑๗
เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีความเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปีทุนสร้างกว่า 300 ล้านบาทของค่ายใบโพธิ์ สำหรับการจัดฉาย “องค์บาก2” รอบเวิลด์พรีเมียร์ปฐมทัศน์รอบแรกในโลกโดยเนรมิตบรรยากาศลานกลางแจ้งบริเวณพารากอนพาร์คได้อย่างยิ่งใหญ่อลังการ ตั้งแต่การสร้างเวทีขนาดยักษ์จำลองลานสนามประลองพร้อมเวทีขนาบข้างอีก2เวที ประเดิมเปิดงานด้วยโชว์การสะบัดกลองทัดขนาดใหญ่สร้างความฮึกเหิมกึกก้องไปทั่วอาณาบริเวณ ภายในงานประกอบไปด้วย HALL OF FAME เส้นทางความสำเร็จของตำนานนักสู้ในระดับโลกของ จา พนม ยีรัมย์ พร้อมจุดโพสต์ถ่ายรูปโดยมีเหล่านักแสดง ผู้กำกับและบุคคลในวงการบันเทิงทั่วฟ้าเมืองไทยกว่า 3,000 คนที่มาร่วมสัมผัสสุดยอดความมันส์ของภาพยนตร์แอ็คชั่นที่คนทั้งโลกรอคอยอย่างคับคั่ง อาทิ จีจ้า ญาณิน,จอนนี่ เหงียน,เซกิ โอเซกิ,กบ ทรงสิทธิ์และภรรยา,ทีน สราวุธ, เก๋ ชลลดา,รัน ณัทธมนกาญจน์,พิมพรรณ ชลายนคุปต์,โอซา วัง,น้องเกรซ นวรัตน์,ตาล กัญญา, รุ้งลาวัลย์(หนูหิ่น),ดารุณี กฤตบุญญาลัย,อังเคิล,สุพล วิเชียรฉาย,นพพร วาทิน,ทศพล ศิริวิวัฒน์,เป็ด เชิญยิ้ม,ต้อ มารุต,ป้าแจ๋ว-ยุทธนา,หน่อง อรุโณทัย จากบรอดแคสท์,สุเชาว์ พงษ์วิไล,เติ้ล ตะวัน ฯลฯรวมทั้งพ่อแม่ของจา พนมที่มาให้กำลังใจลูกชายโดยเฉพาะ เริ่มงานอย่างเป็นทางการด้วยโชว์แอ็คชั่นศิลปะการต่อสู้ของแอ็คชั่นฮีโร่มือ 1 “จา พนม ยีรัมย์” สร้างความตื่นตะลึงให้กับทุกคนที่มาร่วมงาน โดยผู้กำกับพระเอกหนุ่มได้เผยความรู้สึกกับการทำงานในครั้งนี้ว่า

“รู้สึกภูมิใจมาก นับตั้งแต่เด็กๆได้ดูหนังกลางแปลง ดูหนังแอ็คชั่น จนกระทั่งมีวันนี้ขอบคุณหลายๆท่านที่ทำให้เกิดภาพยนตร์เรื่ององค์บากภาค 2 ซึ่งล้วนเป็นมือ1ในทุกด้านทั้งงานเบื้องหน้าและเบื้องหลังที่ช่วยกันสร้างสรรค์ภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นมาโดยเฉพาะผู้อำนวยการสร้างเสี่ยเจียง อยากให้ทุกคนจับตาดูทุกๆฉากตั้งแต่วินาทีแรกจนฉากสุดท้าย เป็นความมหัศจรรย์และความแตกต่างที่เราพยายามนำเสนอออกมาให้เห็นถึงคุณภาพของทีมงานนักแสดงของไทยออกไปสู่สายตาชาวโลก ทุกๆฉาก ทุกๆรายละเอียดของงานสร้าง ทุกๆแอ็คชั่น ทุกๆการแสดง อยากให้หนังเรื่องนี้เป็นตัวแทนออกไปบอกให้กับชาวต่างชาติให้รู้ว่านี่คือหนังไทยที่เราภูมิใจครับ”

ตามด้วยการขึ้นเวทีของทัพนักแสดงและทีมงานสร้างผู้อยู่เบื้องหลังของภาพยนตร์เรื่อง “องค์บาก 2” ไม่ว่าจะเป็น พันนา ฤทธิไกร,ปรัชญา ปิ่นแก้ว, เอก เอี่ยมชื่น ,นิรุตติ์ ศิริจรรยา,สรพงษ์ ชาตรี,สันติสุข พรหมศิริ,ปัทมา ปานทอง,พริมรตา เดชอุดม,เดี่ยว ชูพงษ์ ช่างปรุง,ต๊อก ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ ฯลฯ ร่วมถ่ายทอดความรู้สึกที่ร่วมมีส่วนสำคัญในภาพยนตร์ และได้รับเกียรติจากบรรดาผู้บริหาร และเหล่าพันธมิตรทางธุรกิจ อาทิ คุณปิติ สิทธิอำนวย ประธานกรรมการบริหารธ.กรุงเทพ จก.(มหาชน) คุณสุรพล อุทินทุ กรรมการผู้จัดการบ.คิงส์พาวเวอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด คุณวารี โตวรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการธ.อาคารสงเคราะห์ คุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการบริษัทสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด คุณอัครพล เตชะรัตนประเสริฐ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัทสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด คุณธนากร ปุลิเวคิณ รองประธานกรรมการบริษัทเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์กรุ๊ป จำกัด คุณอนวัช องค์วาศิษฐ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจ บริษัทเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์กรุ๊ป จำกัดคุณบุญสม รัตนจตุพรบริษัทแฮปปี้โฮม เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด คุณพจน์พิมาน เนาว์ถิ่นสุข Country Sales Manager บริษัทโกดัก ประเทศไทย จำกัด ร่วมแสดงความยินดีให้กับทีมผู้สร้างและนักแสดง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวินาทีที่แขกผู้มีเกียรติทุกคนในวันนี้จะกลายเป็นผู้ชมกลุ่มแรกในโลกที่จะได้ชมภาพยนตร์ร่วมกัน ทางเสี่ยเจียง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ ผู้อำนวยการสร้างและประธานกรรมการบ.สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดที่เชื่อมั่นและเป็นผู้มีส่วนสำคัญในการผลักดันให้เกิดภาพยนตร์แอ็คชั่นก้องโลกอย่างองค์บาก2ได้นำทีมเปิดแชมเปญฉลองการเปิดฉายภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์โลกอย่างเป็นทางการพร้อมเปิดเผยถึงความรู้สึกในครั้งนี้

“ต้องขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่าน ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้เห็นภาพวันนี้ ผมมีความตั้งใจและพยายามมาตั้งแต่แรกที่จะสร้างหนังไทยไปสู่ตลาดโลกให้คนต่างประเทศได้รู้รจักประเทศไทยและภาพยนตร์ไทยให้มากยิ่งขึ้น รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมากที่วันนี้ผมสามารถทำได้สำเร็จแล้ว ทั่วโลกอยากดูหนังเรื่องนี้ อยากให้ทุกท่านที่จะได้เป็นผู้ชมกลุ่มแรกในโลกได้ชื่นชมร่วมกัน แล้วจะรู้ว่านี่คือหนังไทยที่คนต่างชาติดูแล้วจะไม่กล้าดูถูกเรา เพราะคนไทยทำได้จริงๆ รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่เป็นคนไทยคนหนึ่งที่สามารถทำหนังไทยไปสู่ต่างประเทศได้ ให้ชาวต่างประเทศรู้จักประเทศไทยได้มากยิ่งขึ้น”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ