“ใจเหลือเหลือ” ถูกใจแฟน...ส่งขึ้นอันดับ 1

พฤหัส ๐๔ ธันวาคม ๒๐๐๘ ๑๐:๔๑
จัดได้ว่าเป็นกลุ่มคนดนตรีมากฝีมือ ที่ใช้ชีวิตอยู่กับเสียงดนตรีมานานแสนนาน สำหรับวง “Dr.Fuu” (ดร.ฟู) เพราะว่าที่ผ่านมาพวกเขาก็ได้พิสูจน์ฝีมือเอาไว้อย่างมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเพลง “เมื่อไหร่จะรัก” เพลงที่ทำให้หลาย ๆ คนได้รู้จักตัวตนของ 5 หนุ่ม “Dr.Fuu” (ดร.ฟู) นั่นเอง และล่าสุดเพื่อเป็นการเอาใจแฟนเพลง พวกเขาก็ปล่อยอัลบั้มใหม่ “ใจเหลือเหลือ” ออกมาให้แฟน ๆ ได้คลายความคิดถึงกัน กับเพลงเปิดตัวเพลงแรกที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า “ใจเหลือเหลือ” ที่กำลังมาแรงแบบสุด ๆ ซึ่งจะเป็นอย่างไรไปให้พวกเขาเล่าให้ฟังกันเลย

“ตอนนี้เพลงแรกที่พวกเราปล่อยออกไปให้ทุกคนได้ฟัง นั่นก็คือเพลง “ใจเหลือเหลือ” ซึ่งก็เป็นเพลงจากอัลบั้มใหม่ล่าสุดของพวกเรา “Dr.Fuu” (ดร.ฟู) นั่นเอง สำหรับเพลง “ใจเหลือเหลือ” ก็เป็นเพลงที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มด้วยครับ เพลงนี้จะเป็นเพลงช้า ฟังแล้วเข้าใจง่าย ซื่อ ๆ ตรงไปตรงมา ตามสไตส์ของพวกเรา ส่วนเนื้อเพลงก็จะสื่อถึงเรื่องราวความรักนี่แหล่ะ เหมือนเรารู้สึกดีกับใครสักคน ก็หวังเพียงแค่เศษใจของเขา ออกแนวเจียมตัวนิด ๆ (หัวเราะ) โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่ามันเป็นเรื่องราวความรักที่พบได้บ่อยในชีวิตจริงของคนทั่ว ๆ ไปนะ ซึ่งการที่เรานำเรื่องราวความรักในรูปแบบต่าง ๆ มาสื่อเป็นเพลง ตรงนี้แหละครับ ที่พวกเราคิดว่าน่าจะถูกใจคนฟัง ซึ่งพวกเราก็อยากจะให้แฟน ๆ ที่ยังไม่ได้ฟังเพลง “ใจเหลือเหลือ” ก็อยากจะให้ไปลองฟังกันเยอะ ๆ นะครับ ส่วนคนที่ฟังแล้ว รู้สึกชอบเพลงนี้ พวกเราก็ต้องขอขอบคุณมาก ๆ และตอนนี้พวกเราก็ได้ยินมาว่าเพลง “ใจเหลือเหลือ” ก็ติดอันดับต้น ๆ ของในหลาย ๆ คลื่นวิทยุทั่วประเทศแล้วด้วย ต้องขอบคุณแฟน ๆ ที่ทำให้เพลงนี้เข้าไปอยู่ในชาร์ตสูงสุดอันดับที่ 1 ด้วยเวลาอันรวดเร็วมาก สำหรับมิวสิกวีดีโอ ตอนนี้ก็มีให้ทุกคนได้ชมกันแล้ว ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง ส่วนอัลบั้มเต็มก็จะวางแผงทั่วประเทศในวันที่ 19 ธันวาคมนี้ครับ ยังไงถ้าใครชอบเพลงของพวกเรา ก็อย่าลืมไปอุดหนุนของจริงกันด้วยนะครับ”

ติดตามผลงานของ 5 หนุ่มนักดนตรีฝีมือดี “Dr.Fuu” (ด็อกเตอร์ ฟู) กับอัลบั้ม “ใจเหลือเหลือ” และสามารถชมมิวสิก ฯ เพลงเปิดตัวเพลงแรก “ใจเหลือเหลือ” ได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ใน เครืออาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง รวมถึงอัลบั้มเต็มที่จะวางแผงทั่วประเทศในวันที่ 19 ธันวาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ