เชอรี่ สาวสุขภาพดี แต่แอบกลัวตัวเองเป็น “โรคเชื้อราในโพรงจมูก”

ศุกร์ ๑๒ ธันวาคม ๒๐๐๘ ๑๗:๐๗
เรียกว่าเป็นสาวสุขภาพดีคนหนึ่งของวงการเลยทีเดียว สำหรับ เชอรี่ ผุงประเสิรฐ เพราะชีวิตประจำวัน อยู่กับการสอนโยคะ และ ทานมังสวิรัติ รักษาสุขภาพอยู่เป็นประจำ แต่ก็อยากมาร่วมตรวจสุขภาพกับทางรายการ”อโรคาปาร์ตี้” เพราะอยากรู้ว่าตัวเองจะมีโรคอะไรแทรกซ้อนหรือเปล่า ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาเชอรี่ ถึงกับออกอาการเหวอ เมื่อรู้ถึงพิษภัยของโรคร้าย อย่างโรค “เชื้อราในโพรงจมูก” ซึ่งมีสาเหตุมาจากการเป็นหวัดเล็กๆน้อยๆ และไม่รักษาอย่างถูกวิธี เชื้อโรคเลยลุกลามกลายเป็นโรคร้ายในที่สุด เจ้าตัวพอดูเหตุการณ์จริง ที่จำลองออกมาเป็นละครของโรคร้ายนี้แล้วถึงกับ เผยแบบกลัวๆเลยว่า

“ จริงๆแล้วก็มั่นใจนะคะว่าตัวเองไม่น่าจะเป็นอะไร และ ไม่น่าจะเข้าไปนั่งในเรดโซน แต่ก็ประมาทไม่ได้ เพราะโรคเชื้อราในโพรงจมูก ก็น่ากลัวเหมือนกัน เพียงแค่เป็นหวัดก็ทำให้เกิดโรคนี้ได้ ยิ่งรู้อย่างนี้แล้ว ต้องรีบสังเกตร่างกายของตัวเองทันที ว่ามีอะไรผิดปกติหรือเปล่า ต้องขอบคุณรายการ อโรคา ปาร์ตี้ มากเลย ที่เชิญเชอรี่มาร่วมตรวจสุขภาพ ได้มารู้เรื่องโรคภัยไข้เจ็บที่อยู่รอบตัวเรา ที่สำคัญห้ามละเลยการตรวจสุขภาพเด็ดขาด นี่ขนาดเชอรี่หมั่นตรวจสุขภาพบ่อยๆ ยังกลัวขนาดนี้เลย และ ถ้าคนที่ไม่เคยตรวจจะน่ากลัวขนาดไหน บอกได้คำเดียวเลยว่า ดูแล้วขนลุกเลยค่ะ กลัวตัวเองจะเข้าเรดโซน ”

สุดท้ายแล้วผลตรวจจะออกมาเป็นยังไง เชอรี่ สาวสุขภาพดี จะรอดพ้นจากการเป็นโรคร้ายที่ว่านี้หรือไม่ ติดตามชมรายละเอียดกันได้ในรายการ “อโรคา ปาร์ตี้” วาไรตี้ไม่มีโรค ถ้าคุณคิดว่าคุณแข็งแรง เราอยากให้คุณดู!!! พฤหัสบดีที่ 18 ธ.ค. 2551 4ทุ่ม ทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี

**ติดตามข่าวพร้อมดูรายการย้อนหลังได้ที่ www.workpoint.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4