เหมี่ยว แกล้งป่วยใกล้ตาย เรียกร้องความสนใจ ปิดกั้นรัก บุ๋ม

อังคาร ๒๓ ธันวาคม ๒๐๐๘ ๑๕:๑๔
เพราะความรักเพื่อนแท้ๆที่ทำให้ แจ๊ด(บุ๋ม รัญญา ศิยานนท์) ต้องยอมทิ้งความรักที่กำลังเดินหน้าต่อไป เมื่อ รัศมี(เหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ) เพื่อนสาวที่เคยมีเรื่องราวเพราะรักชายคนเดียวกันมาล้มป่วยใกล้ตายต้องหามเข้าโรงพยาบาลด่วน เพราะตรอมใจเรื่อง ตุ๊ง(ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว) จะไปแต่งงานกับแจ๊ด รักสามเศร้าเขาและเธอกลับมาวนเวียนในชีวิตของ ตุ๊ง,แจ๊ด และ รัศมี อีกครั้ง และความจริงก็เปิดเผยให้ตุ๊งรู้ว่าที่แจ๊ดไม่แต่งงานกับตัวเองเพราะว่ารัศมีมาป่วยเพราะเรื่องแต่งงาน ทำให้ตุ๊งโทรไปต่อว่ารัศมี ซึ่งรัศมีก็ขู่กลับมาว่าถ้า พวก โฟล์ค(ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี),หย่อง(บ็อบบี้ นิมิตร์ ลักษมีพงศ์) และ ซ้ง(ไก่ สมพล ปิยพงศ์สิริ) จากค่ายเดอะริทึ่มขึ้นคอนเสิร์ต นักร้องของค่ายเวิล์ดมิวสิคทั้งหมดจะไม่ขึ้นคอนเสิร์ตปลายปี เพราะป๋าจู๊ดถูกรัศมีห้ามเอาไว้ เรื่องเลยทำให้ 3 เพื่อนรักต้องเข้าไปหาป๋าจู๊ดเองกับตัว

ส่วนสองสาวแจ๊ดกับรัศมีก็ยังไม่ลงรอยกัน เมื่อแจ๊ดเข้าไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล

พอรัศมีเห็นว่าแจ๊ดมาก็ทำเจ็บเหมือนใกล้จะตายเพื่อหลอกเพื่อน และจะไม่ให้ตุ๊งกับแจ๊ดกลับไปคืนดีกัน ซึ่งแจ๊ดด้วยความหวังดีนึกว่าเพื่อนเจ็บมากเลยยื่นมือเข้ามาช่วยเต็มที่โดยไม่รู้ว่าโดนรัศมีแกล้งหลอก ว่าแต่รักสามเศร้าของเพื่อน 3 คนนี้จะลงเอยแบบไหน แล้วคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ของโฟล์ค,หย่อง และซ้ง จะได้เล่นหรือไม่นั้น ตามลุ้นกันได้มิวซิคัล ซิทคอม ของกลุ่มหนุ่มสาวที่มีตนตรีในหัวใจ “รักริทึ่ม” วันเสาร์ที่ 27 ธ.ค.นี้ เวลา 22.00 น. ทางช่อง 5

** ติดตามข่าวพร้อมดูรายการย้อนหลังได้ที่ www.workpoint.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน