เจ-บิ๊คส์ฯ อวดโฉมหนังใหม่ รับปีวัวทอง เน้นย้ำ...! มีดีทั้ง ฟิล์มและโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์

อังคาร ๐๖ มกราคม ๒๐๐๙ ๑๕:๑๖
ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 6 แล้วสำหรับ บริษัท เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม จำกัด บริษัทที่ดำเนินกิจการภาพยนตร์ครบวงจรทั้งการนำเข้าภาพยนตร์จากต่างประเทศ ผลิตและดำเนินการจัดจำหน่ายภาพยนตร์ในรูปแบบที่ฉายในโรงภาพยนตร์และโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ มาในปีวัวทอง 2552 นี้ เจ-บิ๊คส์ฯได้เดินหน้าอย่างเต็มที่พร้อมจัดหาความบันเทิงคุณภาพทั้งฝั่งเอเชียและฝั่งยุโรป มาให้แฟนๆภาพยนตร์ชาวไทยได้ชมกัน เริ่มด้วยภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากฝั่งยุโรป อย่าง TOURNAMENT ภาพยนตร์แอ๊คชั่นที่รวบรวมเหล่าดาราระดับฮอลลิวู๊ดไว้อย่างมากมาย อาทิ วิงท์ ราห์เมส (VING RHAMES) จาก MI III, เซบาสเตียน โพแคน (SEBASTIEN FOUCAN) จากภาพยนตร์ เรื่อง 007 CASINO ROYAL ,เลียม คันนิงแฮม (LIAM CUNNINGHAM )จาก THE MUMMY ,นอกจากนี้ ยังมีภาพยนตร์ ภาคต่อจากโซนเอเชียและยุโรป อาทิ KITARO 2 อสูรน้อยคิทาโร่ ภาค2 ,CROWS เรียกเขาว่าอีกา ภาค2,REC II.การ์ตูน THE HAIRY TOOTH FAIRY2 ฯลฯ เป็นแค่ส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ที่พร้อมนำเสนออย่างจุใจ...สำหรับคอหนังไทยทางบริษัทฯ ได้คัดสรรภาพยนตร์ไทย 2 เรื่อง ให้ได้ชมกัน ทั้ง มาดามซากุระ และ สู้นี้เพื่อเธอ ที่ได้ ทราย เจริญปุระ มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่เพียงเท่านั้นตลอดทั้งปีทางบริษัทฯยังมีภาพยนตร์หลากรส หลายสไตล์ ให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่องตลอดปี

ทั้งนี้ คุณนพชัย ศรีสุวนันท์ ประธานกรรมการ บริษัท เจ-บิ๊คส์ ฟิล์มจำกัด ได้กล่าวถึงทิศทางของบริษัทฯ“...ปีนี้การดำเนินกิจการของบริษัทฯ ยังคงนำเข้าภาพยนตร์ลิขสิทธ์จากต่างประเทศเช่นเดียวกับปีที่ผ่านมาแต่เราเน้นคุณภาพของภาพยนตร์ให้มากขึ้นโดยทุกเรื่องที่นำเข้ามาจะเป็นภาพยนตร์ที่ถ่ายทำด้วยฟิล์ม เข้าฉายในโรงภาพยนตร์และทำรายได้ติดอันดับ

Box office ของแต่ละประเทศพูดง่ายๆ ว่านอกเหนือจากภาพยนตร์ค่ายหลักของฮอลลีวู้ดที่สร้างกันอยู่แล้วค่ายหนังอิสระต่างๆล้วนเป็นพันธมิตรกับทางบริษัทฯรวมถึงการจับมือ 2 บริษัทผลิตภาพยนตร์ชั้นนำของประเทศเกาหลี ได้แก่ ซีเจ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์และ

โชว์บ๊อกซ์ ในการนำเข้าภาพยนตร์เกาหลีอย่างต่อเนื่องโดยภาพยนตร์บางเรื่องทางบริษัทฯพร้อมนำเสนอในรูปแบบเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ให้ชมก่อนใครโดยไม่ต้องรอคิวฉายจากโรงภาพยนตร์ และทางบริษัทฯ พร้อมให้บริการกับทุกๆท่านด้วยความยินดี…ในส่วนของโฮมเอ็นเตอร์เม้นท์ ทางบริษัทยังคงออกเดือนละ 8 เรื่อง โดยภาพยนตร์ที่ออกเน้นที่คุณภาพตรงต่อเวลามากขึ้นและที่พิเศษในปีนี้เรามีภาพยนตร์โซนเอเชียออกแน่นอนเดือนละ 2 เรื่องโดยจะออกช่วงกลางเดือนและปลายเดือนของทุกๆเดือน” ติดตามชมโปรเจกท์ดีๆที่

บริษัท เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม จะคัดสรรภาพยนตร์ที่ดังและดีจากทั่วโลกมาให้รับชมกันทั้งในโรงภาพยนตร์และที่บ้านของคุณในปีวัวทองนี้ภายใต้นโยบาย“ผู้สร้างสรรค์ งานบันเทิงคุณภาพ”

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ปลา 089-683-2328 ฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก