“High School Musical” ทีมเก่าครบเซ็ท เพิ่ม 3 ตัวละครใหม่ เติมเต็มความสมบูรณ์ เฟ้นจากนับพัน

อังคาร ๐๖ มกราคม ๒๐๐๙ ๐๗:๕๙
แซค เอฟรอน, วาเนสซา ฮัดเจนส์, แอชลีย์ ทิสเดล, ลูคัส กราบีล, คอร์บิน บลู และ โมนิค โคลแมน 6 หนุ่ม — สาว นักแสดงนำทั้งหมดได้กลับมารับบทเดิมยกทีม จากได้ร่วมกันสร้างขึ้นในภาพยนตร์ที่ฮิตทั่วโลก “High School Musical” และ “High School Musical 2” ทุบสถิติถล่มทลาย ส่งให้พวกเขากลายเป็นศูนย์กลางของปรากฏการณ์ “HSM” ที่ปรากฏทั่วโลก

ออร์เทกา ผู้กำกับ กล่าวว่า “หนึ่งในเรื่องราวที่ยังไม่ได้ถูกบอกเล่าออกมาในแฟรนไชส์ ‘High School Musical’ก็คือว่าจริงๆแล้ว นักแสดงของเรื่องมีพรสวรรค์ขนาดไหน ใช่ครับ พวกเขากลายมาเป็นทีนไอดอลกันทุกคน แต่พวกเขาก็เป็นนักแสดงหนุ่มสาวที่มีความสามารถด้วย ทีมนักแสดงหลักของเขาได้หล่อหลอมตัวละครเหล่านี้ให้กลายเป็นสิ่งที่พวกเด็กๆ รัก นั่นเป็นความลับนะครับ ซึ่งปฏิกิริยาเคมีที่เด็กๆ มีต่อกันและกัน ช่วยยกระดับหนังเรื่องนี้ และทำให้มันเป็นสิ่งที่มากกว่า แค่การบอกเล่าเรื่องราวสนุกๆ พวกเขาเป็นเด็กที่น่ารักที่สุดเท่าที่คุณหวังว่าจะได้ร่วมงานด้วยเลยครับ พวกเขามีทัศนคติดีๆในการทำงาน ด้วยจริงๆ แน่นอน ทรอย โบลตัน และ กาเบรียลลา มอนเตซ คู่รักไฮสคูลขวัญใจของผู้ชม ซึ่งรับบทโดย แซค เอฟรอน และ วาเนสซา ฮัดเจนส์ ยังเป็นผู้นำทีมความสนุกเช่นเคย”

“ครั้งนี้ทีมผู้สร้างได้เลือก แมท โปรค็อป รับบทจิมมี “เดอะ ร็อคเก็ต” ซารา, จัสติน มาร์ติน รับบท ดอนนี ดิออน และนักแสดงหญิงชาวอังกฤษ เจ็มมา แม็คเคนซีย์-บราวน์ รับบท เทียรา โกลด์ การตามหานักแสดงใหม่สามคน เราต้องออดิชันเด็กเป็นพันๆ คน จนมาเหลือ 15 คนที่เราคิดว่ามีคุณสมบัติความเป็นดารา เราได้พาพวกเขาเข้าแดนซ์ สตูดิโอและให้พวกเขาร้องเพลง เต้น เล่นกีฬา และท้ายที่สุด เราก็ได้เด็ก 3 คนที่มีเวทมนตร์ อย่างที่เรารู้สึกว่าน่าจะถ่ายทอดลงจอใหญ่ได้น่ะครับ แล้วเมื่อพวกเขามารวมตัวกัน เขามีความสดใสร่าเริง มีพลังงานและความตื่นเต้น ปฏิกิริยาเคมีที่อยู่ภายใต้คำพูด ดนตรีและการเต้นที่เด็กมีพรสวรรค์กันทุกคน นับตั้งแต่วันแรกที่พวกเขามาถึง พวกเขาก็พร้อมทีสุด ผมรู้สึกว่าเราตัดสินใจถูกจริงๆ ทุกคนต่างผ่านการฝึกฝนและประสบการณ์ที่ดีมา เพียงไม่กี่ชั่วโมง พวกเขาก็กลายเป็นส่วนหนึ่งของทีม พอเรานึกถึงการแนะนำตัวละครใหม่ๆ สิ่งหนึ่งที่พวกเราพูดกันก็คือเราไม่อยากจะพบ ‘ทรอยคนใหม่’ หรือ ‘เทย์เลอร์คนใหม่’ เราอยากจะพบตัวละครใหม่ๆ เราไม่อยากจะโคลนนิงใคร นั่นไม่ใช่ลักษณะของโรงเรียนหรือชีวิตจริงๆ และเราก็ไม่อยากให้คนมองนักแสดงพวกนี้แบบนั้นด้วยครับ”

22 มกราคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

ขอขอบคุณ @ ใจ พิชัย พันธ์จิอะ ประชาสัมพันธ์พิเศษ (ชัยพีอาร์) 081- 929- 1169

[email protected] / [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest