เจ็ท แอร์เวย์สมอบแพคเกจท่องเที่ยวอินเดีย ในงานเปิดตัวภาพยนตร์สามมิติ “พระพิฆเนศฯ”

พุธ ๐๗ มกราคม ๒๐๐๙ ๐๙:๔๔
เจ็ท แอร์เวย์ส สายการบินนานาชาติชั้นนำของอินเดีย หนึ่งในผู้สนับสนุนหลักภาพยนตร์การ์ตูนสามมิติ “พระพิฆเนศ” มอบแพคเกจท่องเที่ยวนำผู้โชคดีไปสักการะองค์พระพิฆเนศและสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทางพุทธศาสนาที่มีชื่อเสียงในอินเดีย โดยจะมีการจับรายชื่อผู้โชคดี 6 ท่านในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้

การร่วมสนับสนุนภาพยนตร์เรื่อง “พระพิฆเนศฯ” นับเป็นกิจกรรมแรกที่เจ็ท แอร์เวย์สจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “ค้นหามรดกทางวัฒนธรรม” (Heritage and Discovery)

นางสาวลัคณา วันเทวิน ผู้จัดการประจำประเทศไทยของเจ็ท แอร์เวย์ส กล่าวว่า “เจ็ท แอร์เวย์ส สนับสนุนภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยความตั้งใจที่จะเปิดโอกาสให้เด็กและเยาวชนไทยได้เรียนรู้ถึงความเชื่อมโยงทางวัฒนธรรมระหว่างไทยกับอินเดีย โดยภาพยนตร์เรื่อง “พระพิฆเนศ” นั้นมีเนื้อหาเกี่ยวกับเทพที่มีเศียรเป็นช้าง ซึ่งเป็นเทพแห่งความเฉลียวฉลาดและโชคลาภและเชื่อว่าสามารถช่วยให้ผู้ที่ศรัทธาก้าวผ่านอุปสรรคทั้งหลายทั้งปวงได้”

นางสาวลัคณากล่าวเพิ่มเติมว่า เจ็ท แอร์เวย์ส หวังว่าภาพยนตร์เรื่อง “พระพิฆเนศ” นี้จะเป็นแรงบันดาลใจที่ดีให้แก่เยาวชนในการที่จะก้าวผ่านอุปสรรคและสร้างความสำเร็จในชีวิต

เจ็ท แอร์เวย์สมีความภาคภูมิใจที่ได้ร่วมสนับสนุนภาพยนตร์เรื่องนี้ สืบเนื่องจากที่เราเป็นสายการบินที่มุ่งเน้นการเปิดโอกาสให้ผู้คนได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ในชีวิต”

ภาพยนตร์การ์ตูนสามมิติ “พระพิฆเนศ” เปิดฉายรอบปฐมทัศน์ในประเทศไทยในวันที่ 5 มกราคมนี้ และจะเปิดฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศในวันที่ 8 มกราคม โดยคาดว่าจะมีผู้สนใจเข้าชมกว่า 1 ล้านคน

ปัจจุบัน เจ็ท แอร์เวย์สให้บริการผู้โดยสารในเส้นทางต่างประเทศจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิทุกวัน โดยบินตรงสู่เมืองสำคัญของอินเดีย ซึ่งได้แก่ นิวเดลี มุมไบ และกัลกัตตา นอกจากนี้ ผู้โดยสารยังสามารถเดินทางจากกรุงเทพฯ ถึงลอนดอน โดยแวะพักที่มุมไบเพียง 1 ชั่วโมง หรือจากกรุงเทพฯ ไปบรัสเซลส์ ผ่านนิวเดลี ได้อย่างสะดวกสบาย

เกี่ยวกับเจ็ท แอร์เวย์ส

ปัจจุบันนี้ เจ็ท แอร์เวย์สให้บริการผู้โดยสารด้วยเครื่องบินโดยสาร 85 ลำ ประกอบด้วยเครื่องโบอิ้ง 777-300 ER จำนวน 10 ลำ เครื่องแอร์บัส A330-200 จำนวน 11 ลำ เครื่องโบอิ้งหลากหลายรุ่น รวมทั้งรุ่นใหม่ล่าสุด (737-400/700/800/900) จำนวน 52 ลำ เครื่องรุ่นใหม่ของเอทีอาร์ 72-500 จำนวน 12 ลำ โดยอายุเฉลี่ยของเครื่องบินทั้งหมดอยู่ที่ 4.46 ปี ซึ่งทำให้เจ็ท แอร์เวย์สเป็นหนึ่งในสายการบินที่มีฝูงบินอายุน้อยที่สุดในโลก

เส้นทางบินของเจ็ท แอร์เวย์สเชื่อมโยง 68 เมืองใหญ่ทั้งในประเทศอินเดียและทั่วโลก รวมทั้งนิวยอร์ก (สนามบินเจเอฟเคและนูเวิร์ก) ซานฟรานซิสโก โตรอนโร บรัสเซล ลอนดอน (ฮีธโธรว์) ฮ่องกง สิงคโปร์ เซี่ยงไฮ้ กัวลาลัมเปอร์ โคลอมโบ กรุงเทพฯ กาฐมัณฑุ ดักกา คูเวต บาเรน มัสกัต โดฮา อาบูดาบี และดูไบ

ในอนาคต เจ็ท แอร์เวย์สจะทำการเชื่อมต่อจุดหมายปลายทางทั่วโลกในปัจจุบันเข้ากับศูนย์กลางการบินขนาดใหญ่ผ่านเครือข่ายการบินที่มีอยู่ โดยในปัจจุบัน เจ็ท แอร์เวย์สให้บริการผู้โดยสารในเส้นทางทั่วโลกกว่า 370 เที่ยวบินต่อวัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

ผู้ส่ง : Nonglak

เบอร์โทรศัพท์ : 02 230 2703, 089 451 4592

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4