“เตชินท์” พร้อมมอบความประทับใจครั้งใหม่ !!! กับเพลง “คำตอบของหัวใจ” เอาใจคนมีความรัก

พุธ ๐๗ มกราคม ๒๐๐๙ ๑๔:๑๒
กลายเป็นขวัญใจสาว ๆ ทั้งประเทศไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับผู้ชายสุดแสนอบอุ่นอารมณ์ดี “เตชินท์ ชยุติ” เจ้าของเพลงฮิต “รักได้คนเดียว” ทำเอา “เตชินท์” ถึงกับเป็นปลื้มสุด ๆ กับกระแสตอบรับที่แฟน ๆ มีให้กลับมา ล่าสุดพร้อมมอบความประทับใจครั้งใหม่ให้กับ แฟน ๆ อีกครั้งกับเพลง “คำตอบของหัวใจ” ที่มีความหมายดี ๆ ซึ่ง “เตชินท์” ตั้งใจ และทุ่มเทมากเลยทีเดียว โดยเล่าถึงที่มาของเพลงนี้ว่า

“ก่อนอื่นเตขอขอบคุณกับกระแสการต้อนรับที่แฟน ๆ มีให้กับเพลง “รักได้คนเดียว” ด้วยครับ ยิ่งเวลาที่ไปร้องเพลงในคอนเสิร์ต แล้วเห็นแฟนเพลงร้องตามกันได้ รู้สึกปลื้มสุดๆ เลยครับ อย่างตอนนี้เวลาไปเรียนที่มหาวิทยาลัย ก็จะโดนเพื่อน ๆ ในมหาวิทยาลัยแซวว่า “รักได้คนเดียวจริงจริงๆนะ” กับร้องเพลงล้อว่า “บอกหน่อยต้องทำยังไง” เตก็จะเขิน ๆ เดินไม่ถูกไปเหมือนกันครับ ล่าสุดเตมีเพลงใหม่ “คำตอบของหัวใจ” มาฝากแฟน ๆ ด้วยครับ เนื้อหาในเพลงพูดถึงผู้ชายคนหนึ่งที่เชื่อว่าในโลกนี้ไม่มีความรักอยู่จริงๆ จนมาเจอคนที่ถูกใจรู้สึกดีด้วย ทำให้ได้คำตอบและมุมมองใหม่ว่าความรักเป็นสิ่งสวยงามและมีอยู่จริงๆในโลกนี้ ซึ่งเพลงนี้ค่อนข้างหินสำหรับเตเลย เป็นเรื่องของการทำอารมณ์เวลาร้องเพลง เพราะเตใช้เวลาร้องในห้องอัดนานเต็ม ๆ 2 วัน 2 คืนเลย กว่าที่จะถ่ายทอดความรู้สึกออกมาได้ทั้งหมด ส่วนเคล็บลับของเตคือ สร้างบรรยากาศในห้องอัด แล้วคิดว่าชีวิตเป็นเหมือนกับในเพลง ก็อยากให้เพื่อน ๆ ได้ลองฟังเพลงนี้กัน เป็นเพลงที่เตตั้งใจร้องมาก ๆ ครับ ซึ่งจะมีมิวสิก ฯ “คำตอบของหัวใจ” มาให้ชมเร็ว ๆ นี้ ยังไงก็ช่วยเป็นกำลังใจให้เตด้วยนะครับ”

เตรียมพบกับเพลงซึ้งๆ “คำตอบของหัวใจ” ของศิลปินหนุ่มมากความสามารถ สุดแสนจะอบอุ่นอารมณ์ดีคนนี้ “เตชินท์ ชยุติ” ได้ทางได้ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่องวันนี้ เร็วๆนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้