นัท-เอเอฟ 4 สวมบทองค์รักษ์พิทักษ์ เจ้าหญิงฟาง สบตาหวาน กลางงานปาร์ตี้แฟนซี ใน “คลื่นฝัน วันรัก”

พุธ ๐๗ มกราคม ๒๐๐๙ ๑๐:๑๘
เรียกได้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างคู่พระ-นาง นัท-เอเอฟ 4 (มะเดี่ยว) และฟาง-นิศารัตน์ (ใบหลิว) ที่นับวันจะยิ่งทวีความเข้มข้นทั้งการประทะคมรมเผ็ดร้อน ตั้งแง่ใส่กันเพื่อกลบเกลื่อนความรู้สึกที่จริง และซีนอารมณ์ที่มีทั้งเหงา เศร้า ร้องไห้ และหวานซึ้งโรแมนติก สำหรับ “คลื่นฝัน...วันรัก” ที่วันนี้เป็นเบื้องหลังการถ่ายทำที่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งฉากที่ค่อนข้างเป็นไปอย่างลำบาก และช้าเพราะต้องเนรมิต แสง สี เสียง เสื้อ ผ้า หน้า ผม ฯลฯ ให้ออกมาเป็นบรรยากาศงานปาร์ตี้แฟนซีสุดอลังการของคลื่นจี๊ดที่จัดขึ้นเพื่อเปิดตัวดีเจหน้าใหม่ประจำคลื่น และถือว่าเป็นการโคจรมารวมตัวกันของทั้ง 3 คู่พระ-นาง นัท-ฟาง,หวาน-เลิฟ,เด-มด พ่วงด้วยสาวปีใหม่-สุมนรัตน์ ที่วันนี้ต้องกลายร่างเป็นนางร้ายตัวฉกาจ ที่กำลังจะมาแฉความลับของ มะเดี่ยว และใบหลิว ให้ทุกคนในงานรู้ความจริงว่าทั้งสองคนไม่ใช่พี่น้องที่แท้จริงอย่างที่ใครๆ เข้าใจผิด

ซึ่งแต่ละคนวันนี้ก็แต่งองค์ทรงเครื่องกันแบบเต็มยศเริ่มจาก นัท-เอเอฟ 4 ที่สวมชุดนักรบโรมัน มาดเท่ห์ ,ฟาง-นิศารัตน์ ที่กลายร่างเป็นเจ้าหญิง สวมมงกฎน้อยๆ น่ารักสดใส,ดีเจเลิฟ (ดีเจมัต) กับชุดเจ้าชายแห่งดอกไม้มาดสง่างาม,น้ำหวาน-ซาซ่า (มิ้นท์) กับชุดเจ้าหญิงที่สวยสง่าไม่แพ้ใคร,ดีเจเด (ไอ้แจ๊ค) ที่ต้องกลายร่างเป็นม้าลายตัวโข่ง รวมถึง สาวปีใหม่ ที่แม้ไม่ได้มาในชุดแฟนซี แต่ก็กระชากสั้น ซีทรู เซ็กซี่ได้ใจไม่แพ้ใครเลยจริงๆ ฯลฯ ซึ่งสำหรับฉากนี้เป็นตอนที่คลื่นจี๊ดได้งานปาร์ตี้แฟนซีขึ้นมา เพื่อเป็นการเปิดตัวดีเจหน้าใหม่ประจำคลื่น โดยหนึ่งในนั้นก็คือ มะเดี่ยว (นัท) และแจ๊ค (เด) ที่สามารถทำความฝันให้สำเร็จได้ กับก้าวแรกของการเป็นดีเจคลื่นดัง งานนี้ทำให้ มะเดี่ยว และใบหลิว ต้องเผชิญหน้ากัน พร้อมกับที่ ใบหลิว ได้รู้ความจริงว่า มินท์ (น้ำหวาน) ชอบ มะเดี่ยว และขอให้เธอช่วยเป็นแม่สื่อให้ ใบหลิว ตกใจกับสิ่งที่ได้รับรู้ พร้อมๆ กับความรู้สึกสับสนของตัวเองที่มีต่อ มะเดี่ยว เช่นกัน ก่อนที่จะกระวนกระวายไปมา จนเผลอทำมงกุฎอันสวยหลุดร่วงลงพื้น และหันมาก้มเก็บพร้อมกับมือๆ หนึ่งที่กำลังเก็บมงกฎให้กับเธอเช่นกัน ซึ่งก็คือ มะเดี่ยว นั้นเอง ทำให้ ใบหลิว ตกใจ รีบถอยห่างทันที แต่ดันเสียหลังเซล้มลง ก่อนที่ มะเดี่ยว จะคว้าร่างอันบอบบางของเจ้าหญิงน้อยๆ ช้อนไว้ในอ้อมกอดได้ทัน ต่างสบตากันส่งผ่านความรู้สึกที่ต่างก็มีให้กันอยู่ลึกๆ ก่อนที่ ตังเม (ปีใหม่) จะเข้ามาขัดจังหวะ และด่าว่า ใบหลิว ว่าฉวยโอกาสเข้าใกล้ และให้ท่า มะเดี่ยว พระเอกในดวงใจของเธอ จนทำให้ ดีเจมัต(เลิฟ) ออกมาปกป้อง ใบหลิว และประกาศกลางงานท่ามกลางทุกคนว่า ตนและ ใบหลิว เป็นแฟนกัน

งานนี้เล่นเอาทั้ง มะเดี่ยว และใบหลิว ต่างก็อึ้งกิ่มกี่ไปไม่แพ้กันกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คงต้องมาตามลุ้นเรื่องราวความรัก ที่ผิดฝา ผิดขั้ว ของพวกเขาและเธอ ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป และมะเดี่ยว จะหอบเอาความฝันที่สำเร็จกลับไปบอก แม่นวล (กบ-ปภัสรา) หรือไม่ ติดตามได้ใน “คลื่นฝัน...วันรัก” วันเสาร์-อาทิตย์ที่ 10-11 มกราคม 2552 นี้ 3 ทุ่มตรง ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest