“เกลน โคลส” เผยด้านมืด ดัน “ดาเมจ” เข้มข้นกว่าเดิม

จันทร์ ๑๒ มกราคม ๒๐๐๙ ๐๙:๔๗
หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในภาคแรกเหมือนซีรี่ส์เรื่องอื่น มาคราวนี้ซีรี่ส์ดราม่าสุดเชือดเฉือนอย่าง “ดาเมจ” (Damages) เจ้าของรางวัลลูกโลกทองคำ (Golden Globes Awards) และเอมมี่ อวอร์ด (Emmy Awards) จากหลากหลายสาขา ก็ขอนำภาคต่อกลับมาทวงตำแหน่งซีรี่ส์แถวหน้าอีกครั้ง ยิ่งกว่านั้นเหล่าดารานักแสดงทุกคนต่างมั่นใจเกินร้อยว่า ในภาคนี้แฟนๆ ซีรี่ส์ต้องไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

โดยเรื่องราวในภาคต่อจะเปิดฉากที่ ทนายความหญิงรุ่นใหญ่อย่าง “แพตตี้ ฮิวส์” (Patty Hewes) ที่รับบทโดย “เกลน โคลส” (Glen Close) เกิดค้นพบบางอย่างเมื่อได้ทำงานร่วมกับ หญิงสาวแสนซื่อผู้เพียบพร้อมจากภาคที่แล้ว “เอลเล็น พาร์สัน” (Ellen Parson) ซึ่งตอนนี้เธอกำลังสับสนกับชีวิตเพราะสามีของเธอเพิ่งถูกฆ่าตาย และเธอก็กำลังกลายเป็นแพะรับบาปที่กำลังจะถูกฆ่าปิดปาก

เกลน โคลส กล่าวว่า

“ ซีรี่ส์ตอนนี้สนุกตั้งแต่เริ่มเรื่อง “แพตตี้ ฮิวส์” เป็นผู้หญิงที่ใครเห็นก็คิดว่าเธอสมบูรณ์แบบ แต่ในภาคนี้ เราทุกคนจะได้เห็นว่ามีด้านอื่นๆ ของเธออีกที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน และเธอยังเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังบางสิ่งบางอย่างที่คุณอาจคาดไม่ถึง ไม่ใช่เฉพาะตัวของฮิวส์ ตัวละครแต่ละตัวในภาคนี้จะดูสมจริงขึ้นมากกว่าภาคแรก ดูเป็นมนุษย์ที่มีอารมณ์ความรู้สึกซับซ้อนมากขึ้น”

หากอยากเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการล้างแค้น เชือดเฉือนคารมสุดเข้มข้นในครั้งนี้ ติดตามชมได้ใน “Damages” ทุกวันจันทร์ เวลา 23.00 น. ทางช่อง AXN (True Vision 28) เท่านั้น

ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ปิค 081-620 2326, ตาล 085-185 5880

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม