“แสตมป์ — อภิวัชร์เทคเดียวผ่านทุกซีน...!!! อินจัดเกิ๊นนน...กับเพลงความคิด”

อังคาร ๑๓ มกราคม ๒๐๐๙ ๐๙:๕๘
ตัดสายสะดือผลงาน “Million Ways To Write Part 1” อัลบั้มเดี่ยวของตัวเองลงแผงไปแล้วเมื่อวันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมาภายใต้สังกัด LOVEiS-SONY MUSIC... “แสตมป์ — อภิวัชร์” ก็หน้าบานด้วยความภูมิใจอีกครั้ง...!!เมื่อเพลง “ความคิด” หนึ่งในบทเพลงจากอัลบั้มฯ ได้รับเลือกให้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “A moment in June” ซึ่งมีกำหนดลงโรงฉายในบ้านเราต้นปีหน้า... (หนังเรื่อง “A moment in June” นี้ได้รับคัดเลือกจากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซานจากประเทศเกาหลีใต้ให้จัดฉายในสาขา New Currents)

ผู้กำกับหนุ่มไฟแรง “โอ-ณัฐพล วงศ์ตรีเนตรกุล” เจ้าของรางวัล EXCELLENT IN SHORT FILMMAKING AWARDS จาก ASIAN AMERICAN INTERNATIONAL FILM FESTIVAL USA และชนะเลิศอีก 6 รางวัลจากทั่วโลกเลยขอเคลียร์คิวของ “แสตมป์” ที่วุ่นวายจากการเดินสายโปรโมทอัลบั้มฯ ให้มาสวมบท “พระเอกจำเป็น” ที่ตีบทแตกได้ถึงใจที่สุด...!! เพราะ “แสตมป์” ทั้งแต่งเอง... ร้องเอง... แถมยังเล่น (เป็นพระเอก) เองอีกต่างหาก...!! สตาร์ทการถ่ายทำที่โรงแรมพระนครนอนเล่น ด้วยเทคนิคการถ่ายแบบใช้ฟิล์ม 16 m.m. เพื่อให้แสงและภาพออกมาอาร์ท สวยโดนใจ...!! ประเดิมฉากแรกด้วยการเป็น “คนเล่าเรื่อง” ที่เกิดขึ้นทั้งหมด... ก็ทำเอาผู้กำกับแอบปลื้มในความสามารถสุดฤทธิ์ เพราะ “แสตมป์” เล่นเทคเดียวผ่านฉลุยทุกซีน...!! เสร็จแล้วก็ย้ายวิกไปถ่ายทำกันต่อที่โรงหนังเก่าแถวเยาวราช...ซึ่ง “แสตมป์” ก็ยังครองแชมป์ “เทคเดียวผ่าน” เหมือนเดิม...!! โดย “แสตมป์” เปิดเผยว่า “ผมคิดว่าการแสดงเป็นสิ่งที่ยากมากและ ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะทำได้... แต่สำหรับการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงความคิดในวันนี้ ทำเอาผมอึ้งเหมือนกันครับ เพราะไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะเล่นได้เทคเดียวผ่านแบบนี้ทุกซีน... อาจจะเป็นเพราะว่าผมแต่งเพลงนี้เอง ก็เลยเข้าใจในความรู้สึกของเพลงและอินไปกับมันแบบไม่รู้ตัว... ยังไงก็ฝากติดตามชมกันด้วยนะครับ”

เตรียมชมมิวสิควิดีโอเพลง “ความคิด” (ที่ลงทุนไปตัดต่อถึงประเทศอังกฤษ...!!) เพลงรักสุดซึ้งจาก “แสตมป์” ซึ่งตั้งใจมอบให้เป็นของขวัญวันคริสมาสต์กับทุกคน... ออนแอร์ แล้ว ตั้งแต่ 26 ธันวาคม!!! ที่ผ่านมา

Update ข้อมูลศิลปินได้ที่: www.sonybmg.co.th / www.loveisloveis.com

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : บริษัท โซนี่ บีเอ็มจี (ประเทศไทย) จำกัด

สาวิตรี (อ้อ) 089-485-4122, วรรณกนก (จ๋า) 089-204-8990, คงเกียรติ (อุ้ย) 081-634-7871

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ