“ลุลา” เสียว...ถ่ายซิ้งค์ “เรื่องมหัศจรรย์” หวิดตกยอดตึก

พุธ ๒๑ มกราคม ๒๐๐๙ ๑๒:๑๒
สกู๊ปเบื้องหลัง มิวสิควิดิโอ เพลง “เรื่องมหัศจรรย์” ศิลปิน “ลุลา” กันยารัตน์ ติยะพรไชย ค่ายสนามหลวง

“ลุลา” เสียว...ถ่ายซิ้งค์ “เรื่องมหัศจรรย์” หวิดตกยอดตึก

คู่รัก “โบ-หนูจ๋า” กอดจริง จูบจริง! โชว์หวานก่อนวาเลนไทน์

หยิบเพลงหวาน ๆ อย่าง เรื่องมหัศจรรย์ (ของวงโซฟา) มาคัฟเวอร์ในอัลบั้มพิเศษ “สวิง สวิง” ทั้งที สาวเสียงดี “ลุลา”กันยารัตน์ ติยะพรไชย ค่ายสนามหลวง เลยส่งขนมจีบชวนคู่รักตัวจริง โบ-ธนากร ชินกุล (ดี.เจ.คลื่น 91.5 Hot fm.,พิธีกร Five Live) และ หนูจ๋า-อชิรญาณ์ ภีระภัทร์กุญช์ชญา (นางเอก ภ.เหล็กไหล) มาถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดมหัศจรรย์ซะเลย โดยเป็นเรื่องราวของคู่รักที่คบกันมานาน และทุกปีของวันวาเลนไทน์ ฝ่ายชายจะมีเซอไพร้ส์ให้กับแฟนสาวในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ซ้ำกัน จนถึงวันที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกันในที่สุด กำกับโดย ผกก.คิวทอง เค - ชัยณรงค์ แต้มพงษ์ งานนี้ยกกองไปถ่ายกันที่คอนโดฯสูงลิบ ย่านราษฎร์บูรณะ

เปิดกองแต่เช้าตรู่ด้วยไลน์ซิ้งค์ของ ลุลา ที่ลานจอดเฮลิคอปเตอร์บนชั้นดาดฟ้า เพราะผกก.อยากได้แสงแรกของพระอาทิตย์ให้เข้ากับท่อนแรกของเพลง งานนี้ ลุลา เลยโดนสั่งทั้งนั่งทั้งยืนไล่งับเสียงตัวเองไปรอบ ๆ ลานจอดฮ.หมิ่นเหม่จะร่วงจากยอดตึกหลายครั้ง ซึ่งนอกจากจะสูงปนเสียวแล้ว ลุลา ยังได้ของแถมเป็นสายลมเย็นยะเยือกจนไข้หวัดกินทันทีในช่วงบ่ายอีกต่างหาก... จากนั้นคู่รักตัวจริง โบ-หนูจ๋า ในชุดแต่งงานสุดเท่ห์ก็ถูกเรียกออกมากถ่ายฉากหยอกล้อต่อกระซิกกุ๊กกิ๊กน่ารัก ก่อนจบด้วยการโผกอดกันอย่างมีความสุข และแค่ซีนแรกก็ทำให้คนไร้คู่ในกองถ่ายตาร้อนผ่าวเพราะ โบ-หนูจ๋า บอก โน!สแตนด์อิน! โชว์กอดแบบแนบสนิท(ใจ)กันจริงๆ จูบ(มือ)จริง หวานใส่กันตลอดเวลา ซีนต่อ ๆ ไปเป็นการถ่ายฉากเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ในแต่ละปีที่ โบ ทำให้ หนูจ๋า เช่น ใส่ชุดตุ๊กตาหมีไปนั่งอยู่หน้าห้อง หนูจ๋า แล้วถอดหัวออกมาเป็นหยอกล้อกันอย่างสนุกสนาน หรือจะเป็นในร้านอาหารที่ โบ แอบอยู่ใต้โต๊ะแล้วโผล่แต่หัวขึ้นมาโดยมีฝาครอบอาหารปิดไว้ พอ หนูจ๋า เปิดฝาก็เจอ โบ คาบดอกกุหลาบคอยอยู่ ทั้งตกใจและดีใจ อีกฉากก็ย้อนกลับไปสมัยเรียนขณะที่ หนูจ๋า นั่งสเก็ตรูป โบ อยู่ โบ ก็เดินเอากุหลาบแดงมาให้ ซึ่งถือเป็นการเริ่มความหัศจรรย์ที่ใจตรงกันของทั้งคู่นั่นเอง ..มาถึงไฮไล้ท์ ของ เอ็มวี. เป็นฉากขอแต่งงานในวันวาเลนไทน์ปีหนึ่ง ซึ่ง โบ รอแล้ว รอเล่า ก็ไม่มีวี่แววของหนูจ๋า มีแต่ตุ๊กตาหมีตัวหนึ่งที่เดินผ่านมาและเข้ามาเล่นด้วย โบ เลยให้ช่วยซ้อมการขอแต่งงาน ซ้อมกันอยู่พักใหญ่ เจ้าหมีก็ถอดหัวออกมากลายเป็น หนูจ๋า ถึงแม้จะตกใจแต่ โบ ไม่ลืมบทที่เตรียมไว้รีบคุกเข่าขอแต่งงานซะเลย โดยฉากนี้ หนูจ๋า อินจัดเขินจนหน้าแดง ทั้งยิ้ม ทั้งน้ำตาคลอ และทั้งคู่ก็กอดกันด้วยความสุข แถมมีจุ๊บจริงอีกด้วย ผ่านฉากนี้ไปทำเอาทั้งกอง ยิ้มน้อย ยิ้มใหญ่กันไม่หุบ

ติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง “เรื่องมหัศจรรย์ ” ของ “ลุลา” ได้พร้อมกัน ศุกร์ที่ 29 ม.ค.นี้ทางเคเบิ้ลทีวีทุกรายการ เชื่อว่าคงทำให้หลายคู่ ดูไป ยิ้มไป นอกจากนี้ยังเอามุขเซอร์ไพรส์ต่าง ๆไปใช้ได้จริงอีกด้วย และพบอัลบั้มพิเศษ Swing Swing 10 เพลงรัก ทั้งไทยและสากล ได้ทุกแผง 13 ก.พ. ต้อนรับวันแห่งความรักจ้า

สอบถามเพิ่มเติม ฝ่ายประชาสัมพันธ์ “สนามหลวง”

แก้ว กุลชาติ 081-330-5544 , กี้ สุจิตรา 081-883-3380

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ