“ดวง” โชว์แมน ซ้อมมวย วาดลีลาเหนือ “เอ” เตรียมเข้าฉาก “พ่อมาลัยฯ”

พฤหัส ๒๒ มกราคม ๒๐๐๙ ๐๗:๕๙
ด้วยความที่เนื้อเรื่องในละคร “พ่อมาลัยริมทาง” ทางช่อง 3 เกิดต้องไปข้องเกี่ยวกับกีฬาหมัดมวยเกือบจะทั้งเรื่อง งานนี้บทหนักจึงตกอยู่ที่อีกหนึ่งนักแสดงสาวดาวรุ่ง “ดวง อัทธเสรี” ทายาทนักแสดงรุ่นเก๋า “หมู กลศ” ที่มารับบทเป็นน้องสาวพระเอก “เอ ไชยา” และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนเข้าฉาก ทางทีมงานจึงไม่พลาดที่จะส่งสาวดวง เข้าเรียนชกมวยกับมืออาชีพ โชว์ลีลาบวกความเข้มแข็ง ไม่แพ้ผู้ชาย ชนิดหนุ่มเอยังขอซูฮก

งานนี้สาวดวง เลยออกมาเผยถึงการซ้อมในครั้งนี้ว่า “ด้วยความที่ในเรื่อง เป็นลูกสาวเจ้าของค่ายมวย และชอบเรื่องหมัดมวยมาก จึงต้องแสดงออกมาได้แบบ สมจริง ทางทีมงานเลยส่งให้มาเรียนที่ร.ร.สอนมวยไทย ของพี่เจริญทอง เกียรติบ้านช่อง ซึ่งเป็นอะไรที่สนุกมาก เป็นครั้งแรกที่ดวงได้มีโอกาสมาเรียนมวยแบบจริงๆจังๆ มาซ้อมแทบทุกวัน มาบ่อยกว่าพี่เอ(ไชยา)อีก จนสนิทกับครูและนักเรียนที่นี่ เรียกว่าตอนนี้ชอบกีฬามวยไปแล้ว พี่ๆที่ค่ายมายยังออกปากชวนให้มาเป็นนักมวย คงเพราะเห็นหน่วยก้านและความตั้งใจของเรา ขนาดพี่เอยังแอบชมเลยค่ะ ถ้ามีโอกาสกะว่าจะมาเรียนเพิ่มต่อไปอีก เพราะโดยปกติดวงเป็นคนชอบเล่นกีฬา อยู่บ้านก็ยกเวต ออกกำลังกายกับ พ่อตลอด ถือว่าเป็นการเตรียมพร้อมที่ดี เวลาต้องมาทำอะไรแบบนี้ในละคร เราจึงพร้อมอยู่เสมอค่ะ” ดวงกล่าว

เห็นความตั้งใจและลีลาของสาวดวง ขนาดมืออาชีพออกปากชม งานนี้หนุ่มๆที่จะเข้ามาแจกขนมจีบสาวดวง คงต้องระวังตัวเอาไว้ให้ดี ถ้ายังไม่แน่ใจ...จะแอบไปชมลีลาของสาวดวงในละคร “พ่อมาลัยริมทาง” ก่อนก็ยังได้ ออกอากาศทุกเย็นวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.15น. เป็นต้นไป ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก